Mazda CX-5 đang làm nản lòng các đối thủ với mức giá chỉ từ 815 triệu

 

 

Theo tìm hiểu của PV, giá xe CX-5 hiện đang quá hấp dẫn đối với khách hàng ở phân khúc crossover 5 chỗ. Hiện bản thấp nhất Mazda CX-5 2.0L 2WD đang có mức giá chào bán chỉ có 815 triệu. Bản CX-5 2.5L 2WD đang có giá bán 865 triệu đồng. Còn phiên bản cao cấp nhất 2.5L 4WD dẫn động 4 bánh toàn thời gian đang có giá 910 triệu đồng. Bên cạnh đó, các xe CX-5 bán ra đều được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

 

Hiện tại các mẫu xe được xem là đối thủ của Mazda CX-5 tuy đã có điều chỉnh về giá bán nhưng khoảng cách vẫn còn khá xa so với mẫu xe này.

 

 

Mazda CX-5 đang làm nản lòng các đối thủ với mức giá chỉ từ 815 triệu



X-Trail cũng được Nissan Việt Nam lắp ráp trong nước (CKD) đang có giá bán cho bản 2.0L 2WD ở mức 933 triệu đồng và bản cao cấp nhất 2.5L 4WD đang có giá 1.113 tỷ đồng. Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện tại các xe X-Trail có thể đàm phán hạ giá thêm từ 20 - 30 triệu đồng tùy từng phiên bản. Tuy có giảm thêm đôi chút nhưng có thể thấy giá của X-Trail vẫn đang cao hơn CX-5 khoảng gần 200 triệu cho bản cao cấp nhất. Đối với bản thấp hơn, con số này là gần 100 triệu đồng - một mức chênh lệch có thể khiến bất kỳ chủ xe nào có nhu cầu sẽ dễ dàng đưa ra quyết định chọn xe.

 

 



Giá xe CX-5 và các ưu đãi được cập nhật mới tại các đại lý Mazda

 

Với Honda CR-V, mức chênh lệch so với CX-5 hiện tại còn cao hơn. Theo đó, CR-V 2.0 có giá 1,008 tỷ đồng và bản 2.4L có giá 1,158 tỷ đồng cuối cùng là bản nâng cấp mới có giá 1,178 tỷ đồng.

 

 



Hiện tại CR-V vẫn là mẫu xe hơi có doanh số duy trì khá ổn định tầm 200xe/tháng. Mẫu crossover nổi tiếng của Honda cũng không cho thấy sự cạnh tranh mạnh mẽ với những đối thủ kể trên khi Honda Việt Nam vẫn không có thay đổi quá đặc biệt cho mẫu CR-V.

 

Vì vậy, hiện tại Mazda CX-5 vẫn là mẫu xe có doanh số bán hàng vượt trội so với các đối thủ và với những chính sách về giá kể trên, nhiều khả năng CX-5 vẫn sẽ là mẫu crossover bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong năm 2017. Và doanh số năm 2017 của CX-5 cũng có thể sẽ vượt qua cột mốc của năm 2016.

 

Những điểm mới trên Mazda 3 2017 nâng cấp vừa ra mắt khách Việt

 

AutoExpress.vn - Theo Xe giao thông

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail tiếp tục giảm giá 98 triệu đồng, cạnh tranh cùng Mazda CX-5 và Honda CR-V

Cuộc chiến trên bảng xếp hạng doanh số trong phân khúc crossover tại Việt Nam đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Mới đây, Nissan vừa đưa ra mức điều chỉnh giá đầy hấp dẫn dành cho mẫu xe X-Trail.

Giá lăn bánh Nissan X-Trail V-Series: Cao hơn công bố hơn 150 triệu đồng

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Các mẫu crossover Nhật xuống giá không phanh: Mất giá chưa từng có

Thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến cuộc đua giảm giá chưa từng có của nhiều hãng xe. Trong 'cơn bão' giảm giá này, dòng crossover cũng đang cạnh tranh khốc liệt.

Giá Nissan X-trail bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Mazda CX-5

Nissan Việt Nam vừa công bố chương trình gia tăng thêm ưu đãi dành cho các khách hàng mua xe Nissan Sunny Q-series và Nissan X-Trail V-series, áp dụng từ 24/12 - 31/12/2018.

Nissan X-Trail V-Series có gì nổi bật để đấu lại với Mazda CX-5?

Hai phiên bản của Nissan X-Trail V-Series mới cũng mang tên 2.0L SL và 2.5L SV (tương tự hiện tại) và vẫn được lắp ráp tại nhà máy của nhà phân phối Tanchong ở Việt Nam. Tuy nhiên giá bán các mẫu xe mới sẽ cao hơn.

Nissan X-Trail 2016 so găng Mazda CX-5 ở Việt Nam

Cặp SUV sở hữu động cơ dung tích 2.5L, hệ dẫn động 4 bánh cùng nhiều tiện nghi nhưng X-Trail nhỉnh hơn ở không gian nội thất, số chỗ ngồi trong khi đối thủ có mức giá thấp hơn.

Nissan X-Trail ở Việt Nam giảm giá sốc, chỉ còn 805 triệu đồng

Mới đây, một đại lý Nissan ở Thanh Hóa đã đưa ra mức giá gây 'sốc' cho X-Trail. Cụ thể, bản 2.0 2WD tiêu chuẩn được bán với giá chỉ 805 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết tới 128 triệu đồng.

Chi tiết Nissan X-Trail 2016: Đối thủ của Mazda CX-5 tại VN

Mẫu SUV thiết kế 5+2 Nissan X-Trail 2016 có giá bán từ 998 triệu đến 1,2 tỷ đồng, sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5.

THỦ THUẬT HAY

Quản lý thời gian hiệu quả với phương pháp Ma trận Eisenhower: Dồn sức vào việc quan trọng và không khẩn cấp

Phương pháp Ma trận Eisenhower hữu ích cho những ai đang gặp khó khăn trong quản lý thời gian và người bận rộn, hướng tới tập trung giải quyết các công việc quan trọng có liên quan trực tiếp tới thành công trong tương

Cách quay clip siêu chậm với tính năng Super Slomo(960fps)trên Samsung Galaxy S9/S9+

Khác với slomo 120fps hay 240fps, chức năng super slomo 960fps làm chậm hơn rất nhiều, có những khoảnh khắc mà mắt thường không thể bắt kịp, và Galaxy S9/S9+ biến chúng trở nên nghệ thuật hơn, deep hơn, kết hợp với

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro