Mazda CX-5 giảm giá sâu về mốc 849 triệu đồng, gây nản lòng đối thủ

Đây là lần đầu tiên CX-5 được giảm giá sâu ngang ngửa với phiên bản sedan, khiến bản thấp nhất 2.0 tụt xuống mức 849 triệu đồng. Các xe CX-5 có số khung sản xuất năm 2016 còn được nhiều đại lý giảm tiếp 30-40 triệu đồng để giải phóng hàng tồn. Ngoài ra, Mazda CX-5 và Mazda 3 2017 được áp dụng chế độ bảo hành mới 2 năm.

 

 

Mazda CX-5 giảm giá sâu về mốc 849 triệu đồng, gây nản lòng đối thủ

 

Trước đây, ông Bùi Minh Kha, Phó giám đốc Trường Hải từng nói rằng Mazda sẽ không được giảm giá nhiều trong 2017. Một phần do các mức thuế phí không có nhiều thay đổi, mức giảm 30% thuế nhập khẩu từ ASEAN không được áp dụng cho phần lớn những mẫu xe đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, có vẻ như đứng trước sức ép về thị trường ảm đạm, doanh nghiệp đã phải tung “chiêu bài” giảm giá sâu để giữ chân khách hàng, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế doanh số vốn có.

 

 

 

Mazda CX-5 vốn sở hữu mức tiêu thụ ổn định và thường góp mặt trong top những xe bán chạy tại Việt Nam. Trong quý I/2017, đã có 1.856 chiếc CX-5 đến tay khách hàng, tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Cho đến thời điểm này, CX-5 đang là mẫu xe rẻ nhất trong phân khúc với mức giá 849-950 triệu đồng. Với mức giảm như như trên, có thể thấy Thaco quyết tâm hạ gục đối thủ Honda CR-V, giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng doanh số tại thị trường Việt Nam.

 

 

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-5 giảm giá sâu về mốc 849 triệu đồng, gây nản lòng đối thủ

Cuối tháng 5/2017 Thaco tiếp tục đưa ra các chương trình ưu đãi giá cho tất cả các phiên bản thuộc dòng xe Mazda CX-5 với mức giảm giá...

Bảng giá xe Mazda tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Mazda tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Mazda CX-30 nhập Thái giảm gần 100 triệu đồng, CX-3 cũng giảm hơn 70 triệu đồng

Để kích cầu doanh số dịp cuối năm, Mazda vừa tung ra ưu đãi 100% phí trước bạ cho cả 4 dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là BT-50, Mazda2, Mazda CX-3 và Mazda CX-30.

2 mốc giảm giá ôtô Kia, Mazda: Đợt 1 từ nay đến hết 2017 và đợt 2 là vào đầu 2018

Từ ngày 21/11 đến hết ngày 31/12/2017, Thaco công bố giá bán mới cho các dòng xe Kia và Mazda. Theo đó, giá xe giảm từ 10 đến cao nhất là 35 triệu đồng (tùy mẫu).

Mazda CX-5 giúp Mazda lập kỷ lục trong tháng 1 tại Mỹ

Mazda đã có doanh số tháng 1 cao nhất trong 24 năm qua tại Mỹ nhờ doanh số kỷ lục của mẫu Mazda CX-5

Mazda tại Việt Nam giảm giá lần thứ 3 trong tháng 8, với mức giảm kỉ lục lên đến 106 triệu đồng

Đây là lần thứ 3 trong 20 ngày kể từ đầu tháng 8 hãng xe Mazda thực hiện giảm giá xe, tổng mức giảm cao nhất đã lên tới 106 triệu VNĐ.

Khách Việt vẫn chuộng Mazda CX-5 hơn Mazda3

Tháng 9 vừa qua, doanh số bán xe Mazda CX-5 đạt 772 chiếc, tiếp tục qua mặt người anh em trong gia đình là Mazda3 (731 chiếc).

Ôtô Mazda lại giảm giá hàng loạt, về mức thấp kỷ lục

Bước sang tháng 10, hàng loạt mẫu xe ăn khách của thương hiệu Mazda như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5 được giảm giá mạnh và hiện đang có giá thấp kỷ lục.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.