Mãn nhãn với BMW R Nine T được độ Cafe Racer phong cách “viễn tưởng”

BMW R Nine T là chiếc xe đã kích thích óc sáng tạo của rất nhiều thợ độ xe, qua đó lần lượt từng phiên bản biến hóa khác nhau đã được ra mắt. Tuy nhiên, có lẽ chưa bao giờ BMW R Nine T lại trở nên hấp dẫn như chiếc xe được độ theo phong cách Cafe Racer cổ điển mới đây.

 

 

Mãn nhãn với BMW R Nine T được độ Cafe Racer phong cách “viễn tưởng”

 

Bản độ độc đáo này đã được đặt tên là 'Like a Like a car park in heaven'. Qua đó, đường nét của xe đã thay đổi đáng kể với hệ thống lái hoàn toàn mới. Xe sử dụng bộ ghi đông thấp, được biết, trang bị này là Clips-on của ABM - hãng độ chuyên cung cấp phụ tùng cho dòng xe Cafe Racer.

 

 

 

Dễ dàng nhận thấy, chiếc mô tô nhà BMW đã được tân trang “từ đầu đến chân”. Phía trước xe được trang bị thêm chóa đèn sắc nét. Toàn bộ phần khung chính và khung phụ cũng được thay đổi hoàn toàn so với nguyên bản, bao gồm: hệ thống giảm xóc trước tích hợp bộ phuộc Wilbers ZF với công nghệ xe đua, kẹp phanh đôi Brembo Monobloc Custom và đĩa thắng Brembo 320mm.

 

 

 

Đuôi xe đã được “lột xác” toàn diện, đem lại cảm giác rất hầm hố với khung phụ hợp kim siêu nhẹ và chắc chắn. Càng sau của xe không thay đổi so với nguyên bản.

 

 

 

Trên chiếc BMW R Nine T đã được độ có ghế ngồi kiểu dành riêng cho một người. Sự tỉ mỉ đến từng chi tiết còn thể hiện ở từng đường kim mũi chỉ được may thủ công trên bộ yên Racer. Trọng lượng của xe chỉ còn 170 kg, so với nguyên bản đã giảm đi đáng kể nhờ cặp vành BST làm bằng chất liệu carbon.

 

 

 

Một trong những thử thách lớn nhất của những người thợ độ chắc hẳn là việc nâng cấp 'trái tim” cho mỗi chiếc xe. Sức mạnh của BMW R Nine T nguyên bản đạt mức 110 mã lực. Nhưng sau khi “lên đời” chiếc BMW R Nine T này đã được cải tiến hệ thống ECU, đem lại công suất vượt trội lên đến 147 mã lực.

 

Bên cạnh đó, nhờ vào ống xả Spark’s titanium fullsystem, chiếc xe còn đem đến những âm thanh rất “đã tai” từ cỗ máy 2 xi lanh Boxer đặc trưng của BMW.

 

 

 

 

 

 

 

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW R100R custom độ Cafe Racer cực chất

Trào lưu Cafe Racer nở rộ với nhiều bản độ khác nhau đem lại những cảm hứng bất tận, cụm ghi-đông hạ thấp, bánh size lớn và bô nổ, yên solo cũng đủ khiến các tín đồ mê xe độ cổ điển phải ngất ngây.

Yamaha XSR155 Cafe Racer trình làng, giới hạn 100 chiếc

Yamaha Thái Lan đã hợp tác với cửa hàng Zeus Customs để sản xuất phiên bản giới hạn XSR155 Cafe Racer. Được sản xuất với số lượng 100 chiếc và bán hết...

Triumph Thruxton độ độc đáo với dáng vấp đậm chất Cafe Racer đường phố trông màu đen lịch lãm

Đầu tiên hệ thống tay lái được hạ thấp cho đúng kiểu dáng Cafe Racer thuần túy, các chi tiết được xử lý màu đen toàn tập đem lại sự mạnh mẽ cần thiết.

BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis

BMW K75 là mô tô dòng standard đã lãng quên hơn 10 năm nay, tuy nhiên chiếc xe đã được vực dậy hình ảnh mới với tổng thể một chiếc Cafe Racer mang phong cách đường phố từ tay xưởng độ Moto Adonis-Hà Lan. BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis....

Norton Motorcycles ra mắt Norton V4CR Cafe Racer với ngoại hình bá đạo

Sau khi được TVS Motor Company của Ấn Độ mua lại và chuyển đến cơ sở mới để xây dựng lại hoàn toàn, thì mới đây hãng xe Norton Motorcycles đã gây bất...

Những hình ảnh của mẫu xe FZ-X 150 Custom Cafe Racer tại thị trường Ấn Độ

FZ-X 150 Custom Cafe Racer sở hữu phong cách cafe racer, cùng với những màu sắc thu hút được khá nhiều sự quan của người xem. Thời gian vừa qua, Yamaha đã chính thức cho ra chương trình “Thử thách thiết kế lại FZ-X” tại thị trường Ấn Độ. Điều này

Ducati Scrambler Cafe Racer độ đơn giản tinh tế từ Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe cafe racer “huyền thoại” của những năm thập niên 1960 và đã “gây nghiện” cho những tín đồ ưu thích tốc độ, khác với bản tiêu chuẩn có phần nghịch ngợm và phóng khoáng, ngoại hình

BMW R NineT bản độ Cafe Racer đến từ xưởng độ VTR Custom

VTR Custom là một đội gồm 3 người yêu thích các bản độ từ hãng xe BMW. Mục tiêu chính của họ với dự án này là làm cho R NineT trở nên “mỏng” và nhanh nhẹn hơn chiếc xe nguyên bản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.