Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Lamborghini Huracan LP580-2 đã từng được ra mắt tại triển lãm Los Angeles 2015. Đây đồng thời cũng là một phiên bản tiết kiệm hơn bên cạnh Lamborghini Huracan.

 

 

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

 

Để đem đến cho chiếc xe của mình một vẻ ngoài mới lạ, một chủ xe tại thành phố Montreal của Canada đã rất phá cách khi khoác lên chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 “bộ áo” màu tím rất nổi bật. Thoạt hình dung thì có vẻ như ý tưởng này khá kỳ dị, nhưng những hình ảnh thực tế lại cho thấy “Siêu bò” khá hợp với sắc tím mộng mơ. Hiện chưa rõ màu sắc ngoại thất này có được là do sơn hay dán decal.

 

 

 

Vẫn giữ nét thiết kế đặc trưng của Lamborghini, LP580-2 là phiên bản một cầu, tạo sự khác biệt với đàn anh LP610-4 ở phần đầu xe với hốc hút gió thiết kế lại tách biệt ba phần, mạnh mẽ hơn, hao hao kiểu Ferrari. Xe được trang bị bộ vành 19 inch đi kèm lốp Pirelli PZero và màn hình màu TFT 12,3 inch bên trong.

 

 

 

Huracan LP580-2 trang bị động cơ 5,2 lít V10 giống LP610-4 nhưng công suất giảm xuống còn 580 mã lực ở vòng tua máy 8.250 vòng/phút và momen xoắn cực đại 540 Nm tại 6.500 vòng/phút. Giảm 30 mã lực và 20 Nm so với bản tiêu chuẩn.

 

 

 

Xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau thay cho dẫn động 4 bánh, vì thế xe cũng giảm cân 33 kg xuống còn 1.389 kg. Mặc dù giảm trọng lượng nhưng Huracan LP580-2 vẫn tăng tốc chậm hơn LP610-4. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu 11,9 lít/100 km theo công bố của nhà sản xuất.

 

Tại thị trường Mỹ, Lamborghini Huracan LP580-2 có giá khởi điểm 180.000 USD, tương đương với 4,1 tỷ VNĐ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

 

Ảnh: Autogespot

TIN LIÊN QUAN

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím lạ mắt.

Lâm Quế Minh đọ dáng siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2

Người mẫu 'ruột' của Lamborghini Việt Nam thể hiện vẻ cuốn hút, sexy với cặp Huracan LP580-2 vàng và đỏ tại VIMS 2016.

Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder với mui mềm, tốc độ tối đa 319 km/h chính thức ra mắt

Lamborghini vừa mở rộng thêm lựa chọn cho dòng xe thể thao Huracan bằng phiên bản LP580-2 Spyder.

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Lamborghini Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam đã gặp chủ nhân Hà Nội

Vậy là sau 7 tháng nằm trưng bày tại showroom cùng những lần Nam tiến hay vào Đà Nẵng tham gia các sự kiện của hãng, chiếc siêu xe Huracan dẫn động cầu sau đã có chủ là người Hà Nội.

Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam mang màu ngoại thất Rosso Mars nổi bật

So với LP610-4, ngoại hình của Huracan LP580-2 chỉ khác biệt ở một số chi tiết như hốc gió được thiết kế góc cạnh, cao hơn, la zăng thiết kế hình nan hoa đẹp mắt đi cùng hệ thống phanh thép hiệu suất cao, đuôi xe tinh chỉnh lại, bổ sung thêm một

Lamborghini Huracan LP580-2 bất ngờ "đổi màu" sau khi tìm được chủ

Ngay sau khi về tay chủ mới Lamborghini Huracan LHP580-2 đầu tiên của Việt Nam đã được thay đổi màu sắc từ đỏ rực sang màu đen huyền bí. Với bộ cánh mới này Huracan LP580-2 trông...

Lamborghini Huracan LP580-2 "sóng đôi" cùng Ferrari 488 GTB độ bodykit SVR trên phố

Chiếc Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam mang màu ngoại thất Rosso Mars nổi bật. Phiên bản này sử dụng hệ dẫn động cầu sau và có thể phân biệt với phiên bản 2 cầu tiêu chuẩn ở mặt ca-lăng trước.

THỦ THUẬT HAY

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên trình duyệt Firefox

Trên phiên bản mới của trình duyệt Firefox, người dùng đã có thể kích hoạt chế độ Dark Mode nhằm giúp chuyển đổi toàn bộ giao diện sang màu tối, giúp bạn có thể lướt web trong thời gian dài mà không cảm thấy nhắc mắt,

Cách lấy giáp trong game Megaman X8

Trong Megaman X8 sở hữu rất nhiều các món đồ bí mật và Icarus và Hermes là 2 trong số những bộ giáp mạnh nhất mà bạn cần phải có trong game. Với lấy giáp trong Megaman X8 qua bài viết dưới đây sẽ là tài liệu tham khảo

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.