Phát hiện BMW X4 2018 diện mạo khá hoàn chỉnh chạy thử nghiệm trên đường phố Đức

 

Phát hiện BMW X4 2018 diện mạo khá hoàn chỉnh chạy thử nghiệm trên đường phố Đức

 

Chiếc SAC (Sports Activity Coupe) đã được phát hiện ở Munich và tin vui cho các fan hâm mộ của kiểu xe này là chiếc crossover này sở hữu ngoại thất đã rất gần với thiết kế cuối cùng, điều này sẽ được kiểm chứng trong buổi ra mắt chính thức của X4 2018.

 

 

 

Trong khi đó, “người anh em” BMW X3 thế hệ thứ 3 (G01) cũng đang rục rịch chuẩn bị cho buổi trình làng sắp tới. Thế hệ thứ hai của BMW X4 được xây dựng dựa trên nền tảng kiến trúc CLAR, đây cũng chính là khung xe nền tảng cho tất cả các mẫu xe của BMW từ dòng 3 Series trở lên.

 

Nền tảng CLAR mới sẽ làm hài lòng người lái với khả năng xử lý sắc nét hơn, đồng thời giảm bớt đến 100 kg trên tổng trọng lượng xe. Các hành khách cũng sẽ được hưởng lợi từ kiến trúc mới của X4 2018 với khoảng không để đầu gối rộng hơn đáng kể.

 

 

 

Về truyền động, sự thay đổi lớn nhất trên BMW X4 thế hệ thứ hai sẽ là sự bổ sung một phiên bản hiệu suất M phù hợp. Khối động cơ được lắp đặt trên X4 M dự đoán sẽ sản sinh công suất 500 mã lực, và khả năng cao sẽ là động cơ tăng áp kép 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng đang được sử dụng trên BMW M3 / M4.

 

Trong khi đó, BMW X4 M40i được cho rằng sẽ sở hữu động cơ tăng áp B58 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng mới. Ngoài ra, X4 cũng rất có thể sẽ được giới thiệu một phiên bản hybrid với huy hiệu xDrive35e.

 

 

 

Hãng xe Bavarian có lẽ sẽ chính thức giới thiệu BMW X4 thế hệ mới (G02) trong vòng 12 tháng tới, điều đó có nghĩa là X4 mới sẽ được bán ra dưới hình thức là một mẫu xe năm 2018.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

 

Nguồn: autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Nền tảng CLAR giúp X5 mới lớn hơn và nhẹ hơn so với thế hệ trước

BMW đã ra mắt công chúng X5 thể thao vào năm 2013. Và bây giờ, sau ba năm, các kỹ sư của BMW quyết định nghiên cứu thử nghiệm với thế hệ mới của X5.

BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe lộ diện trên đường thử

Bộ đôi BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe đã bị bắt gặp trên đường thử tại Slovenia trước khi ra mắt công chúng vào năm tới.

BMW 2 Series Coupe 2021 mới bị rò rỉ trước thềm ra mắt

Những hình ảnh về ngoại hình của BMW 2 Series Coupe thế hệ tiếp theo đã bị rò rỉ trực tuyến trước màn ra mắt của chiếc xe vào cuối tuần này tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2021. Những hình ảnh này cho thấy 2 Series Coupe mới trong vỏ bọc M240i, mang

BMW 2-Series thế hệ tiếp theo vẫn giữ nguyên kiến ​​trúc dẫn động cầu sau

BMW 2-Series coupe mới sẽ giữ lại lưới tản nhiệt hình quả thận kép thấp hơn, thông thường hơn trong khi phần còn lại của thiết kế sẽ vẫn khá tiến hóa. Trên thực tế, chiếc xe sẽ có tay nắm cửa gắn phẳng tương tự như tay nắm cửa được sử dụng trên

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

BMW 3-Series 2018 cạnh tranh xe điện giá rẻ Tesla Model 3

Bên cạnh việc cạnh tranh với Audi A4, Mercedes-Benz C-Class, Jaguar XE, những chiếc 3-Series thế hệ mới có thể có thêm phiên bản chạy điện hoàn toàn, cạnh tranh với Tesla Model 3.

BMW X2 là mẫu xe hoàn toàn mới về Việt Nam, cạnh tranh Mercedes-Benz GLA

Theo dự kiến, sau lô xe BMW 7-Series, 2-Series, 1-Series và X1 vừa cập cảng, Thaco sẽ tiếp tục nhập khẩu dòng xe X2 (mã F39) trong thời gian tới. Mẫu xe này phù hợp hơn X1 để cạnh tranh Mercedes-Benz GLA bởi thiết kế SUV/crossover kiểu coupe, mà

Bắt gặp BMW 4 Series Coupe 2018 nâng cấp nửa kín nửa hở tại Munich, Đức

Gia đình xe cỡ trung mà BMW nắm giữ đang khiến giới yêu xe vô cùng phấn khích: sau phiên bản LCI nâng cấp vừa xuất hiện năm ngoái và phiên bản 3 Series Grand Tourer vừa được phần nào tiết lộ trên...

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng