Hình ảnh Toyota Land Cruiser Prado 2018 bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội

hamad1two3 là một người dùng Instagram khá nổi tiếng vì những lần hé lộ thông tin chính xác về những chiếc xe sắp được Toyota cho trình làng, điều này đã từng được kiểm chứng với Lexus LX.

 

Mới đây, tài khoản Instagram này đã chia sẻ những hình ảnh về Land Cruiser Prado 2018. Tuy chất lượng hình ảnh khá thấp, nhưng qua đó chúng ta cũng có thể thấy được ngoại thất của chiếc xe sắp ra mắt nhà Toyota.

 

Đây là lần nâng cấp thứ 2 của Toyota Land Cruiser Prado kể từ năm 2010. Dựa vào những hình ảnh được chia sẻ, thì phần đầu xe Land Cruiser Prado 2018 được cải tiến hoàn toàn với đèn pha LED kiểu dáng mới, không còn xu hướng kéo dài xuống phía dưới và đi kèm chóa màu tối hơn.

 

 

Hình ảnh Toyota Land Cruiser Prado 2018 bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội

 

Lưới tản nhiệt lục giác kích thước lớn với những thanh dọc dày dặn hơn, được viền mạ crôm kéo dài đến cả cụm đèn pha. Kiểu dáng đèn sương mù cũng được thiết kế lại thể thao hơn.

 

Hình ảnh phía sau xe cho thấy đuôi xe cũng nhận được một số thay đổi như đèn hậu mới, cải tiến nhẹ ở cản va sau, các chi tiết trang trí bằng chrome.

 

 

 

Và cuối cùng là bộ la-zăng hợp kim mới.

 

 

 

Dựa vào những hình ảnh bị rò rỉ trên mạng, thì trong khoang nội thất của xe có bảng điều khiển trung tâm đã được tinh chỉnh cùng một số trang thiết bị mới, bao gồm: các nút bấm thiết lập chế độ off-road, hệ thống HVAC mới, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng đã được cải tiến. Land Cruiser Prado 2018 có tùy chọn 5 chỗ và 7 chỗ ngồi.

 

 

 

Một số nguồn tin cho biết, Toyota sẽ trang bị cho Land Cruiser Prado 2018 vô-lăng mới, lấy cảm hứng từ Crown và sẽ được bổ sung hàng loạt công nghệ an toàn và hỗ trợ mới.

 

 

 

Tại thị trường Nhật, Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới được trang bị động cơ xăng, dung tích 2.7L 2TR-FE. Xe có thể đạt công suất tối đa 161 mã lực tại dải vòng tua 5.200 vòng/phút và momen cực đại 246 Nm. Bên cạnh đó là động cơ dầu dung tích 2.8L, sản sinh công suất 175 mã lực và momen xoắn 450 Nm. Đối với thị trường Trung Đông, xe còn có thêm một động cơ V6 4.0L với sức mạnh 232 mã lực.

 

Nếu theo đúng lộ trình đã được công bố, thì Toyota Land Cruiser Prado 2018 sẽ chính thức ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 12/9/2017. Hiện giá bán của Toyota Land Cruiser Prado mới vẫn chưa được công bố.

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

 

Ảnh: hamad1two3

TIN LIÊN QUAN

Húc bay rào chắn ở hầm Royal City, Toyota Land Cruiser Prado "được khen" quá bền

Sau khi va chạm với rào chắn trong hầm để xe của Khu đô thị Royal City (Hà Nội), chiếc Toyota Land Cruiser Prado dường như không hề hấn gì, điều đó đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

Toyota Land Cruiser Prado hoàn toàn mới "lộ diện": Chắc chắn sẽ "cháy hàng" khi ra mắt

Toyota Land Cruiser Prado là phiên bản cỡ nhỏ của chiếc Land Cruiser 'hàng hot', nếu Prado thực sự học theo thiết kế của đàn anh thì chắc chắn nó cũng sẽ có một tương lai rực rỡ.

Toyota Land Cruiser Prado 2018 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản nâng cấp đã xuất hiện những hình ảnh thực tế đầu tiên, dự kiến xe sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào tháng Chín và sẽ đến một số thị trường khác như Trung Đông...

Đại lý bắt đầu nhận cọc Toyota Land Cruiser Prado 2021 với giá dự kiến khoảng 2,5 tỷ đồng

Với giá bán dự kiến 2,5 tỷ đồng, Toyota Land Cruiser Prado 2021 sắp ra mắt Việt Nam sẽ đắt hơn 120 triệu đồng so với đời cũ, nhưng bù lại xe cũng có thêm một số trang bị mới.

Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm 2022, bổ sung động cơ Hybrid

Theo một số nguồn tin, Toyota Land Cruiser Prado thế hệ thứ 5 khả năng cao sẽ ra mắt ngay trong mùa hè năm 2022 với những thay đổi lớn về thiết kế, trang bị và động cơ.Ở đời mới, Land Cruiser Prado vẫn sẽ tiếp tục sử dụng khung gầm rời, giữ nguyên

Hình ảnh đầu tiên của Toyota Land Cruiser Prado 2018

Mẫu Toyota vừa giới thiệu mẫu Land Cruiser Prado 2018 tại Frankfurt với nhiều nâng cấp nhằm đảm bảo an toàn hơn cho khách hàng.

Toyota Land Cruiser Prado 2021 bật mí trang bị trước thềm ra mắt tại Việt Nam

Một số nguồn tin cho biết, Land Cruiser Prado bản mới nhất sẽ ra mắt tại nước ta vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 tới. Hiện khách hàng đặt cọc Land Cruiser Prado 2021 đang được phía đại lý chia sẻ danh sách trang bị của mẫu xe này với thứ mới mẽ

Rộ tin đồn Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm sau

Toyota Land Cruiser Prado đã có mặt trên thị trường trong suốt 12 năm qua nên không có gì ngạc nhiên nếu xe sớm được bổ sung thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công