Lộ diện hình ảnh "hàng hot" Toyota Camry 2018, sắp về Việt Nam

Mới đây, một số hình ảnh của Toyota Camry 2018 hoàn toàn mới xuất hiện trên mạng Twitter được cho là đang di chuyển xuống các đại lý Toyota để trưng bày. Dự kiến, mẫu sedan ăn khách này sẽ bắt đầu được bán ra tại thị trường nội địa vào khoảng cuối năm 2017.

 

Toyota Camry 2018 phiên bản bắc Mỹ được ra mắt tại triển lãm xe Detroit Auto Show 2017 diễn ra tại Mỹ vào tháng một. Mẫu sedan của Toyota thuộc thế hệ thứ 8 hướng đến người lái và trang bị nhiều công nghệ cùng tính năng an toàn.

 

 

Lộ diện hình ảnh "hàng hot" Toyota Camry 2018, sắp về Việt Nam



Những hình ảnh cho thấy Toyota Camry 2018 tại Nhật có sự khác biệt đôi chút với phiên bản Bắc Mỹ là phần đèn sương mù được bổ sung và phân đuôi đơn giản, ít chi tiết hơn. Xe sở hữu chiều dài tổng thể 4.859 mm (tăng 10 mm), rộng 1.834 mm (tăng 13 mm), cao 1.440 mm (giảm 30 mm) và chiều dài cơ sở 2.824 mm.​

 

 



Toyota Camry 2018 có ngôn ngữ thiết kế ‘Keen Look’ của hãng xe Nhật Bản này, với phong cách thể thao hơn rất nhiều so với trước đây. Chiếc sedan có phần mui thấp hơn và thân xe cũng ôm hơn so với mặt đất.

 

 



Nội thất tương đồng với phiên bản Mỹ, sử dụng màn hình cảm ứng kích thước 8 inch trên bảng điều khiển trung tâm, màn hình HUD 10 inch trên kính lái và màn 7 inch trên bảng đồng hồ. Chất liệu nội thất dùng da, gỗ quý và mạ crôm.

 

 



Trang bị an toàn với gói Toyota Safety Sense P bao gồm kiểm soát hành trình, đèn pha tự động, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ đánh lái giữ làn. Ngoài ra còn có cảnh báo va chạm trước, phát hiện người đi bộ, qua đó tự động phanh để tránh tai nạn.

 

 



Tại Mỹ, Camry 2018 có 3 lựa chọn động cơ gồm động cơ xăng 2,5 lít 4 xi-lanh và 3,5 lít V6, cả hai cùng kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Và bản động cơ hybrid 2,5 lít I4 kết hợp với hộp số CVT.

 

 

 

AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Hàng "hot" Toyota Camry 2018 sắp ra mắt có gì mới?

Mẫu sedan cỡ D ăn khách Toyota Camry 2018 dự kiến được giới thiệu vào mùa hè năm nay tại quê nhà với phong cách thiết kế đặc trưng Nhật Bản.

Toyota Camry sắp ra phiên bản mới, giá mềm hơn tại Việt Nam?

Theo nguồn tin, Toyota Camry sẽ ra mắt phiên bản mới trong khoảng tháng 10/2017 tại Việt Nam với giá bán rẻ hơn.

Lộ diện Toyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy,...

Toyota Camry 2018 xuất hiện tại Trung Quốc với đủ biến thể

Mới đây, Toyota Camry 2018 đã trình làng tại Trung Quốc với ngoại thất khá giống với các phiên bản tại Mỹ và Nhật Bản.

Xem trước cặp đôi sedan thể thao Toyota Camry & Avalon TRD

Thay đổi định kiến đối với 2 dòng sedan từ trước tới nay, các phiên bản thể thao TRD dành cho Toyota Camry và Toyota Avalon đã được công bố.

Toyota Camry 2018 chất hơn với gói nâng cấp TRD và Modellista

Toyota Camry 2018 có phần hiền hơn so với bản TRD. Những thay đổi có thể kể đến như cản xe thấp hơn, chi tiết mạ chrome trung tâm lớn hơn, cánh gió bên và bộ vành hợp kim đa chấu sơn đen mờ kích thước 20 inch.

Lộ hình ảnh thực tế của Toyota Camry 2018 tại Nhật Bản

Mới đây, phiên bản 2018 của mẫu sedan ăn khách Camry nhà Toyota vừa bất ngờ xuất hiện tại Nhật Bản mà không hề bị che chắn.

Toyota Camry 2018 phiên bản toàn cầu sẽ được ra mắt Nhật Bản vào cuối năm nay

Thế hệ hiện tại của Toyota Camry có hai phiên bản khác nhau, trong đó một phiên bản có thiết kế thể thao hơn nhắm tới các khách hàng Mỹ, và một phiên bản có thiết kế chững chạc và đắt tiền hơn hướng tới thị trường châu Á và châu Âu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong