Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost chuyển “hộ khẩu” từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng

Mới đây, người dân đất Cảng đã rất bất ngờ khi bắt gặp một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost mang biển TP.HCM “vi vu hóng gió” trên đường phố Hải Phòng. Nhiều người cho rằng, chiếc xe này mới được sang tên đổi chủ, chính thức “nhập hộ khẩu” Hải Phòng sau một thời gian “tung hoành” phương Nam.

 

 

Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost chuyển “hộ khẩu” từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng

 

Rolls-Royce Ghost được coi là “người kế nhiệm” của Phantom. Tuy nhiên, Ghost không hề thua kém Phantom, thậm chí nó mang nhiều màu sắc riêng biệt với những ưu điểm được phát huy mạnh mẽ, đồng thời nó được giảm kích thước để có được tổng thể thon gọn, tiện ích hơn. Đây là một chiếc xe năng động, hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên những đường nét quý phái cổ điển đậm chất châu Âu từ những thập kỉ trước. Nhờ sự giao thoa hài hòa rất tinh tế đó, mà Rolls-Royce Ghost vẫn luôn được các đại gia Việt ưu ái lựa chọn.

 

Được biết, trước đây, chiếc xe siêu sang này thuộc quyền sở hữu của một đại gia sinh sống tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Dù khá kín tiếng, nhưng theo một số nguồn tin thì người này còn có cả một bộ sưu tập siêu xe bề thế khác, với sự hiện diện của các siêu xe nhà Lamborghini, BMW và Nissan GTR độ 700 mã lực.

 

 

 

Ngoài diện mạo quý tộc, nội thất xa hoa, Rolls-Royce Ghost còn gây ấn tượng với “trái tim” mạnh mẽ. Xe sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp. Nhờ đó, chiếc xe siêu sang có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5 giây, dù phải mang theo trọng lượng khổng lồ đến tận 2,5 tấn. Xe có vận tốc tối đa là 250km/h.

 

Tại thị trường Việt Nam, Rolls-Royce Ghost đời cũ đã qua sử dụng có giá từ 8 đến 10 tỷ Đồng.

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

 

Ảnh: An Thành Long

TIN LIÊN QUAN

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Rolls-Royce Ghost từ showroom về nhà đã tự gây tai nạn

Vụ việc vừa xảy ra tại Juhu, Mumbai, Ấn Độ, địa điểm xảy ra tai nạn nằm trên con đường dẫn đến Citizen Hotel Juhu, cạnh bãi biển. Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đang dùng một biển số đăng ký tạm thời từ Pondicherry.

Rolls-Royce Ghost thể thao, mạnh mẽ hơn với gói độ từ Spofec

Spofec vừa giới thiệu bản độ hoàn toàn mới dành cho mẫu xe sang Rolls-Royce Ghost mang đến ngoại hình thể thao hơn, động cơ mạnh mẽ hơn so với nguyên bản. Cụ thể, Rolls-Royce Ghost được Spofec lắp thêm mô-đun N-Tronic vào bộ xử lý trung tâm, cho

Rolls-Royce Ghost Series II thay màu áo cam vô cùng nổi bật trên phố

Lựa chọn phương pháp dán decal để đổi màu cho chiếc xe sang của mình, các chủ sở hữu có thể yên tâm vì lớp màu mới sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.

Xe hoa Rolls-Royce Ghost va chạm với BYD F0 ở Trung Quốc

Chiếc Rolls-Royce Ghost bị hư hại phần đầu xe, chi phí sửa chữa ước tính bằng 4 chiếc BYD F0.

Cận cảnh xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 độc nhất tại Việt Nam

Đây là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được một công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước. Xe có màu sơn đen cùng điểm nhấn là một số chi tiết sơn màu bạc, Khoang lái xe có nội thất màu da bò với điểm nhấn là Illuminated Fascian, 'bầu

"Sờ tận tay" Rolls-Royce New Ghost tại showroom đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh

Rolls-Royce Ghost là mẫu sedan siêu sang được rất nhiều người yêu thích trên toàn thế giới. Không quá to lớn và nổi bật như người đàn anh Phantom, Ghost vẫn giữ cho mình vẻ uy nghi, quyền lực và nét đẹp vượt thời gian, nhưng ở một chừng mực khiêm

Khám phá Rolls-Royce Ghost EWB 2021 vừa cập bến tại Việt Nam

Mới đây, một showroom nhập khẩu tư nhân vừa đưa mẫu sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 phiên bản trục cơ sở kéo dài về Việt Nam. Chiếc xe siêu sang Ghost này thuộc phiên bản kéo dài trục cơ sở EWB (Extended Wheelbase) dài hơn 170 mm so với

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế