[VIDEO] Hyundai tung một loạt teaser thú vị của Kona hoàn toàn mới

 

 

Một vài trong số đó thể hiện Kona qua chủ đề ăn uống, trong khi một số khác lại có ý muốn nhắc đến Kona thông qua hình ảnh các hòn đảo ở Hawaii với những con sóng, rừng núi, nham thạch, con người… Lý do là vì Kona là tên của một quận thuộc đảo Lớn của Hawaii.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=3bIBl8-UwOw?list=PLmuoo4kGcGD5Plf42KszN-1ZlvzxwuCUY]

 

Mặc dù không tiết lộ thiết kế cuối cùng của Hyundai Kona trong loạt clip này nhưng những dấu hiệu “nhá hàng” chỉ ra rằng Kona sẽ có được một bộ đèn LED thon mỏng, nằm ngay trên đầu cụm đèn pha, lớp nhựa phủ toàn bộ thân xe, giống như một số hình ảnh rò rỉ của Kona đã được tiết lộ trong đầu tháng này tại Bồ Đào Nha mà không có lớp ngụy trang.

 

Sự xuất hiện của Kona sẽ là thách thức với Nissan Juke, Renault Captur, Peugeot 2008 và những chiếc SUV hạng B khác. Được củng cố bởi nền tảng của i20, Hyundai Kona dự kiến sẽ sử dụng một số chi tiết từ chiếc xe nhỏ gọn và i30 lớn hơn, cũng như mượn một số động cơ của i30.

 

Theo kế hoạch, Hyundai sẽ chính thức “vén tấm màn bí mật” của Kona mới trong một vài tuần tới, trước khi có buổi ra mắt thế giới tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào mùa thu này. Hyundai đặt kỳ vọng đây là 'dấu mốc quan trọng trong hành trình của Hyundai Motor trong việc trở thành hãng xe châu Á hàng đầu tại châu Âu vào năm 2021'.​

 

Bên cạnh đó, chiếc xe giá rẻ Hyundai Kona đã được dự báo là sẽ về Việt Nam trong thời gian tới. Kona sẽ chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 6/2017. Và mới đây, Hyundai Thành Công cũng phát thư mời đến một số phóng viên ngành ô tô tham dự buổi lễ này. Do đó chúng ta hoàn toàn có cơ sở để hy vọng về những chiếc Kona sẽ được phân phối chính hãng trong tương lai.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

Hyundai Kona vừa xuất hiện tại Los Angeles Auto Show

Kiểu dáng bên ngoài gần như không thay đổi nhiều so với phiên bản ra mắt tại Hàn Quốc, điều đó có nghĩa là xe vẫn giữ thiết kế cơ bắp với cụm đèn pha đặt ở cản dưới, giúp chiếc Hyundai Kona mới có kiểu dáng khá độc đáo. Dựa trên một nền tảng hoàn

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

Hyundai Kona - SUV đô thị cỡ nhỏ mới sẽ khiến Ford Ecosport dè chừng?

Mới đây, chiếc Kona đã xuất hiện trên đường phố với 2 màu sơn độc đáo và thiết kế lạ mắt. Vào tháng 4, Hyundai đã từng tiết lộ thông tin về việc sản xuất một mẫu xe SUV cỡ nhỏ dưới Tucson.

Soi chi tiết Hyundai Kona 2018 giá từ 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mẫu xe crossover Hyundai Kona vừa ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

Hyundai Kona Electric xác nhận ra mắt tại Malaysia vào cuối tháng 11/2021

Hyundai xác nhận sẽ cho ra mắt mẫu SUV chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên tại thị trường Malaysia, là Hyundai Kona Electric vào cuối tháng này. Hyundai Kona Electric Theo đó, Hyundai Kona Electric sẽ có 2 biến thể với biến thể cơ sở 39,2 kWh với

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.