Siêu xe Lamborghini Centenario đầu tiên đến Anh quốc

Chiếc Centenario hàng hiếm này độc nhất với toàn bộ phần thân vỏ được làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ và cản trước, ốp sườn, viền kính, viền cánh chia gió phía sau có màu cam.

 

 

Siêu xe Lamborghini Centenario đầu tiên đến Anh quốc



Việc vận chuyển chiếc siêu xe hàng hiếm này được chịu trách nhiệm bởi đội ngũ H.R. Owen ở Anh Quốc. Chiếc Lamborghini Centenario này được phân phối tại Nam Kensington ở Anh, và sẽ được trưng bày tại Lamborghini London trong suốt sự kiện Bank Holiday Weekend của Anh Quốc.

 

 

 

Nội thất được bọc da màu đen và cũng tô điểm bằng những điền viền màu cam. Chất liệu da cao cấp alcantara kết hợp sợi carbon siêu nhẹ. Những chi tiết nổi bật khác trong khoang ca-bin bao gồm vô-lăng ba chấu, màn hình cảm ứng 10,1 inch kết nối internet giúp chủ nhân có thể check e-mail, mạng xã hội, ứng dụng trực tuyến và tương thích apple Carplay.

 

 



Lamborghini Centenario được trang bị khối động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên có khả năng sản sinh công suất tối đa 770 mã lực, hệ dẫn động toàn phần, hộp số ISR. Siêu bò Centenario có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 2,8 giây, từ 0 – 300 km/h mất 23,5 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

 

 



Xe có giá bán tương đương khoảng 1,9 triệu USD và thuộc loại siêu hiếm. Chỉ có đúng 20 chiếc coupe và 20 chiếc mui trần được sản xuất trên toàn thế giới. Đây cũng là chiếc xe thứ tư được vận chuyển đi ra nước ngoài, và là chiếc Centenario đầu tiên ở Anh. Ba chiếc xe khác được giao tới Trung Quốc, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và Hoa Kỳ.

 

 



 



 



 


Xem video Lamborghini Centenario:

 

Báo nước ngoài nói gì về Lamborghini Huracan độ Novara Edizione độc nhất Việt Nam?

 

Ảnh : Motor1 - AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Centenario đầu tiên của Anh Quốc đã có mặt tại London

Được giới thiệu cách đây chưa đầy một năm, đến nay mới chỉ có 8 chiếc Lamborghini Centenario được lăn bánh khỏi dây chuyền sản...

Thêm hai siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario "đặt lốp" tới Hoa Kỳ

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario vốn dĩ đã tuyệt đẹp, tương xứng với giá bán của nó. Trên thế giới chỉ có 40 chiếc Centenario...

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Centenario Blu Nethuns độc nhất thế giới

Một chiếc siêu xe Lamborghini Centenari đầu tiên đặt chân đến nước Mỹ. Được biết chiếc xe này được phủ carbon toàn thân và tô điểm những chi tiết màu Blu Nethuns cực kỳ đẹp mắt.

Siêu xe Lamborghini Centenario Coupe đầu tiên đặt chân đến Nhật Bản

Một đại lý của Lamborghini tại Tokyo vừa tổ chức buổi tiệc giới thiệu chiếc Centenario bản Coupe lần đầu tiên về Nhật Bản. Được biết chiếc xe này lấy màu mận chín làm chủ đạo cùng với các chi tiết màu trắng và đỏ độc nhất vô nhị.

Ngắm siêu phẩm Lamborghini Centenario carbon đỏ ấn tượng

Siêu xe Lamborghini Centenario ở Nhật Bản cực kỳ ấn tượng với phần thân xe bằng sợi carbon nhuốm đỏ và nội thất cũng phối đỏ với trắng tương hợp.

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Cận cảnh đập thùng siêu xe Lamborghini Centenario Blu Cephus cực đẹp

Một chiếc Lamborghini Centenario bản coupe LP 770-4 màu Blu Cepheus độc nhất vô nhị vừa đặt chân đến Hoa Kỳ. Đây cũng là chiếc Centenario mui cứng thứ 4 được nhập về Mỹ từ đầu năm đến nay.

Lamborghini Centenario Roadster hơn 2 triệu USD trình làng

Phiên bản mui trần của siêu xe Lamborghini Centenario có số lượng chỉ 20 chiếc cùng mức giá khởi điểm 2,27 triệu USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm

Thông thường để đảm bảo hoạt động ổn định cho máy tính, người dùng cần duy trì nhiệt độ CPU ở mức cho phép. Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm cài đặt trên máy máy tính. Dưới đây sẽ là

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho