BMW M4 Verde Mantis 2018 "sao chép" màu ngoại thất từ Lamborghini Huracan

 

BMW M4 Verde Mantis 2018 "sao chép" màu ngoại thất từ Lamborghini Huracan

 

BMW thậm chí có thể sử dụng tên Verde Mantis. Đây chính là màu sắc mang tính tượng trưng của một chiếc Lamborghini, giống như một chiếc siêu xe Huracan V10.

 

 

Đây chỉ là một chiếc BMW M4 mới có màu tương tự như “siêu bò” nhà Lamborghini, và nó trông thực sự đẹp mắt. Tuy nhiên, BMW M4 có lẽ chỉ có thể sao chép màu sơn này, còn hai màu sơn đặc trưng khác của Lamborghini là xanh Yas Marina Blue Huracan và vàng Austin Yellow Aventador khó có thể được áp dụng cho M4.

 

 

 

Chiếc M4 trong bài viết này là phiên bản mẫu xe năm 2018 mới nhất nổi bật với đèn pha mới góc cạnh hơn. Những nét trang trí và các tính năng nâng cấp còn lại đều thuộc gói Competition Package. Và chiếc xe đã không có được bộ la-zăng ấn tượng cũng như các ghế ngồi bucket với lỗ hổng quyến rũ ở giữa. Điều này khiến không ít fan tỏ ra nuối tiếc.

 

 

Bên cạnh chiếc M4 2018 màu sắc mới, BMW Genius Ali cũng muốn giới thiệu tới khách hàng chiếc BMW M760Li. Nó sở hữu dáng vẻ xứng tầm là một trong chiếc sedan thể thao lớn nhất thế giới, được hỗ trợ bởi động cơ V12 610 mã lực giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong chỉ 3,7 giây.

 

 

 

Nếu bạn muốn có được một chiếc xe kết hợp giữa sức mạnh của động cơ V12 và độ cân bằng nghiêng của chiếc coupe nhỏ hơn, hãy kiên nhẫn chờ đợi BMW M5 mới với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đầu tiên được trang bị.

 

 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M4 Verde Mantis 2018 "sao chép" màu ngoại thất từ Lamborghini Huracan

Trong suốt giải đua BMW PGA Championship 2017, 'Genius' Ali Khawaja đã thực hiện một phiên bản tinh chỉnh chi tiết của chiếc Verde Mantis M4 này với gói Competition Pack.

Lamborghini Aventador tuyệt đẹp trong sắc xanh Verde Mantis được rao bán tại Florida

Mới đây, một chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster 2017 bắt mắt đã xuất hiện trên nhiều trang mạng xã hội, siêu xe này...

Lamborghini Huracan độ RevoZport lộ diện với lớp decal phong cách trường đua GT3 EVO

Sự kết hợp giữa lớp áo màu xánh cốm Verde Mantis cùng những dải decal đen và đỏ lấy cảm hứng từ dòng xe đua GT3 EVO của Lamborghini đã tạo cho siêu bò này một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với những chiếc Huracan khác tại Việt Nam.

Lamborghini sản xuất chiếc Huracan thứ 10.000

Chiếc Huracan thứ 10.000 dành cho một khách hàng tại Canada là phiên bản hiệu suất cao Performante với ngoại thất xanh lá cây Verde Mantis. Là mẫu xe thay thế Lamborghini Gallardo vào năm 2014, Huracan đã thay thế hoàn hảo cho người anh em của

Cận cảnh Lamborghini Aventador SVJ mới về nước với bộ áo Verde Ermes cá tính

Đây là 1 trong 3 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Coupe có mặt tại dải đất hình chữ S trong tổng số 900 xe được sản xuất toàn thế giới. Xe mang ngoại thất màu xanh Verde Ermes được cho là hàng hiếm ở Đông Nam Á.

Lamborghini ăn mừng chiếc Huracan thứ 10.000 chính thức được hoàn thiện

Chiếc xe thứ 10.000 này là một chiếc Huracan Performante siêu mạnh mẽ khoác trên mình bộ cánh màu xanh lá cây Verde Mantis và khối động cơ hút khí tự nhiên V10 5,2 lít sản sinh công suất 631 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại.

Những cột mốc mới mà Huracan và Aventador thiết lập khiến các hãng siêu xe khác "thèm khát"

Vào tháng 10/2017, hãng siêu xe Lamborghini đã kỷ niệm chiếc Huracan thứ 9.000 và Aventador 7.000 được xuất xưởng. Đến nay, chỉ mới 9 tháng trôi qua, hãng siêu xe đến từ Ý đã thiết lập ra cột mốc đáng nhớ khác khi vừa xuất xưởng chiếc Huracan thứ

Lamborghini Huracan LP610-4 với lớp áo đỏ rực cùng trang bị độc nhất Việt Nam

Với trang bị cùng màu sơn độc, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ này vừa tìm được chủ nhân lần đầu tiên sau 4 năm kể từ khi lần đầu tới mảnh đất hình chữ S.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Full 10 bộ Key Active Office 2016 vĩnh viễn mới nhất [Hướng dẫn kích hoạt cụ thể]

Để sử dụng được Office 2016 trên máy tính của mình, bạn cần tải về và cài đặt phiên bản này. Tuy nhiên, việc kích hoạt sử dụng bản quyền của Office 2016 lại là một thách thức đối với nhiều người dùng. Vì vậy, rất nhiều

Làm ảnh đen trắng nghệ thuật với PhotoScape

Bạn rất muốn sở hữu những bức ảnh đen trắng nghệ thuật nhưng còn đang loay hoay tìm hiểu cách làm. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tự tay tạo cho mình những bức ảnh đen trắng tuyệt đẹp chỉ qua vài

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...