Forgiato định nghĩa lại cả Ghost và Dawn chỉ bằng một bộ la-zăng

Một chiếc Rolls-Royce có thể được tùy chỉnh hoặc cá nhân hóa nhưng điều chỉnh là điều mà chưa ai từng nghĩ tới.

Forgiato định nghĩa lại cả Ghost và Dawn chỉ bằng một bộ la-zăng

Tuy nhiên mới đây, hãng độ la-zăng Forgiato có tiếng đến từ Mỹ đã trưng bày một chiếc siêu sedan Rolls-Royce Ghost đã được trang bị một bộ la-zăng hợp kim cỡ lớn. 

Được đặt tại Nhật Bản, chiếc sedan sang trọng có màu trắng và bạc cực sang nhận được bánh xe Forgiato Capolavaro-ECL đặc biệt kích cỡ 24 inch có các chấu màu trắng và mạ crôm. 

Bộ la-zăng này thực sự hiệu quả trong việc khiến chiếc Ghost trở nên nổi bật và khác biệt hẳn so với những chiếc xe tùy chỉnh cá nhân đi ra từ bộ phận riêng của Rolls-Royce tại Goodwood. 

Chưa dừng lại ở đó, hãng độ Forgiato tiếp tục ''đụng chạm dao kéo'' tới chiếc Rolls-Royce Dawn Convertible - chiếc xe đã từng bị ''dìm hàng'' bởi hãng điều chỉnh RDB đến từ Los Angeles. 

Lần này xuất hiện, Dawn Convertible được trang bị bộ la-zăng Forgiato Undice khá khác biệt có kích thước đường kính 24 inch, và được hoàn thành trong màu sơn đen phù hợp. 

Trên thực tế, Ghost và Dawn đều là hai mẫu xe nổi tiếng và cực kỳ ăn khách của thương hiệu xe sang Rolls-Royce. Ngay từ khi là nguyên bản, cả hai chiếc xe đã có thừa sức hút đối với mọi con mắt. Tại Việt Nam, các đại gia có vẻ chuộng sedan Rolls-Royce Ghost hơn so với Dawn.

Tại thị trường Việt Nam, Rolls-Royce Ghost EWB Series II được bán với giá từ 24,1 tỷ VNĐ, còn phiên bản thường là 21,2 tỷ VNĐ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hóa "viên đạn bạc" sang nhất hành tinh nhờ gói độ của Mansory

Bên cạnh việc nâng cấp thẩm mỹ cho Rolls-Royce Dawn Silver Bullet, gói độ mới của Mansory còn bao gồm các sửa đổi ở hệ truyền động giúp cỗ xe siêu sang mạnh tới 730 mã lực.

Xe siêu sang Rolls-Royce Dawn hoá thân thành ‘dân chơi’ phong cách

AutoExpress - Chiếc xe Rolls-Royce Dawn bản độ Wald Black Bison biến thành một phong cách khác biệt hoàn toàn.

Rolls Royce trình làng phiên bản Dawn "hàng thửa" tuyệt đẹp

Mỗi một chiếc Rolls-Royce đều đặc biệt, nhưng riêng chiếc Rolls-Royce này lại là một màn thể hiện rực rỡ của chương trình “Bespoke” đến từ thương hiệu xe Anh.

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Bản độ Rolls-Royce Dawn - Spofec Overdose vượt trội hơn rất nhiều

Chỉ được sản xuất giới hạn 8 chiếc, Spofec Overdose giúp diện mạo của Dawn Convertible thực sự vượt trội hơn rất nhiều.

Rolls-Royce Ghost "thay áo mới" Madeira Red, đổi "cá tính"

Đối với các đại gia yêu thích sưu tầm những chiếc xe hơi độc đáo và đắt tiền, chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua chiếc Rolls-Royce...

Xe hoa Rolls-Royce Ghost va chạm với BYD F0 ở Trung Quốc

Chiếc Rolls-Royce Ghost bị hư hại phần đầu xe, chi phí sửa chữa ước tính bằng 4 chiếc BYD F0.

Rolls-Royce Ghost Series II thay màu áo cam vô cùng nổi bật trên phố

Lựa chọn phương pháp dán decal để đổi màu cho chiếc xe sang của mình, các chủ sở hữu có thể yên tâm vì lớp màu mới sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong