Mercedes-AMG GT3 Edition 50 sẽ chỉ có 5 chiếc được sản xuất

Mercedes-AMG vừa công bố phiên bản đặc biệt GT3 Edition 50 để kỷ niệm 50 năm thành công tại giải đua Nürburgring 24 hour.

Mercedes-AMG GT3 Edition 50 sẽ chỉ có 5 chiếc được sản xuất

Được xây dựng dựa trên xe chiếc xe đua Mercedes-AMG GT3, phiên bản Edition 50 được sở hữu màu sơn xám với các vạch đen tương phản trên nắp ca-pô. Mẫu xe này cũng được bổ sung thêm các huy hiệu '50 Years AMG' trên các cánh cửa, dây đai an toàn và kéo dài trên mui xe. 

Được thiết kế cho nhiệm vụ đua xe, Mercedes-AMG GT3 Edition 50 nhận được bộ khung thân xe sợi carbon sức chống chịu cực cao, cùng bộ giảm xóc mới, hai bên hông sửa lại, những thanh chắn bùn, cản sốc phía trước có lỗ thông gió tích hợp. GT3 cũng được bổ sung nhiều sợi carbon ở bộ khuếch tán phía sau và một cánh gió sau khổng lồ. 

Những thay đổi tiếp tục được xảy ra trong khoang cabin như hệ thống ghế ngồi kiểu đua xe, ống lồng chống lật giúp ổn định thân xe, vô lăng cỡ nhỏ và cần gạt số có chế độ đua đặc biệt cùng bộ công cụ đồng hồ đo hiển thị kỹ thuật số.

Sức mạnh của chiếc xe đua được cung cấp bởi khối động cơ AMG V8 6,3 lít được ghép nối với hộp số tuần tự 6 cấp.

Mercedes-Benz hiện tại không chia sẻ thêm thông tin gì về chiếc Mercedes-AMG GT3 Editon 50, tuy nhiên hãng đã ghi nhận rằng nó là chiếc xe kỷ niệm 50 năm làm việc chăm chỉ và hăng say, với vô số những giọt mồ hôi và nước mắt của bộ phận AMG tại Nürburgring 24 hour. 

Công ty cũng chia sẻ rằng họ đã đem tất cả niềm đam mê xe thể thao vào trong chiếc xe độc quyền này. Mercedes-AMG GT3 Editon 50 sẽ được sản xuất giới hạn với chỉ 5 đơn vị, chắc chắn nó sẽ là chiếc xe sớm được các nhà sưu tập đam mê xe thể thao 'rước về dinh'.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes AMG GTS Edition 1 màu trắng khoe dáng trên phố Hà Nội

Trước đó, đã có 4 chiếc AMG GTS Edition 1 được đưa về Việt Nam với 2 chiếc màu trắng, 1 chiếc màu vàng và 1 chiếc màu đen nhám.

Mercedes C Class “Edition C’’ ra mắt Ấn Độ với giá từ 1,48 tỷ đồng

Mercedes-Benz Ấn Độ đã ra mắt C Class “Edition C’’ với ba biến thể, giá từ INR 42,54 lakh (1,48 tỷ đồng).

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Cận cảnh Mercedes-AMG G63 phiên bản Edition 1 tuyệt đẹp

Về ngoại thất, phiên bản trình làng của cỗ máy off-road mới nhà Mercedes-Benz được hoàn thiện - cả bên trong và bên ngoài - trong cấu hình đen và đỏ (đen là chủ yếu). Cụ thể, Mercedes-AMG G63 Edition 1 sở hữu màu sơn đen mờ ở hầu hết thân xe, đi

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition mới.

Mercedes-AMG C63 S Edition One của Cường Đô La tái xuất với "diện mạo" mới

Sau một thời gian có mặt trong bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La, chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition One ít xuất hiện cùng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.