Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Z06 màu vàng dạo phố đêm Hà Nội

 

Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Z06 màu vàng dạo phố đêm Hà Nội

 

Trước đó, cả 9 chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 được đưa về nước đều định cư tại Sài Gòn, trong đó có 2 chiếc thuộc phiên bản Convertible, còn lại là phiên bản Coupe. Đây có lẽ là lần đi chơi xa đầu tiên của chiếc xe khi được chủ nhân mang ra Hà Nội.

 

 

Là chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible đầu tiên có mặt tại Việt Nam, chiếc xe này đã khiến cuộc chạy đua các mẫu xe cơ bắp Mỹ giữa các đại gia trở nên sôi động hơn.

 

 

Điểm nổi bật khiến Z06 có sức hút lớn với giới chơi xe có lẽ nằm ở khối động cơ siêu nạp sản sinh 650 mã lực, một sức mạnh không hề thua kém các mẫu xe đình đám khác như: BMW i8, Ford Mustang... Đặc biệt, mức giá của xe cũng 'mềm' hơn rất các loại xe thể thao khác.

 

 

Z06 Convertible có thiết kế mạnh mẽ với điểm nhấn là sắc đen ở hốc hút gió, trên nắp ca-pô, hai bên thân xe, cánh gió sau và cản sau tương phản với màu ngoại thất.

 

 

Logo Z06 cũng được đặt ngay tại hốc hút gió trên thân xe tạo dấu ấn. Bên cạnh đó, trên xe được áp dụng gói phụ kiện cao cấp Z07 Aerodynamic Package gồm: cánh gió trước và bên sườn xe bằng sợi carbon, phanh carbon-gốm và lốp Michelin Pilot Sport Cup.

 

 

Xe sử dụng la-zăng đa chấu màu đen bóng tạo nên cảm giác 'hầm hố' hơn. Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible mang trên mình khối động cơ LT4 V8, siêu nạp, dung tích 6,2 lít, công suất tối đa đạt 650 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 880 Nm tại vòng tua 3.600 vòng/phút, đi kèm là hộp số sàn và tự động. Với hộp số sàn 7 cấp, xe mất khoảng 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Con số tương ứng của phiên bản số tự động với lẫy chuyển số trên vô lăng là dưới 3 giây.

 

 

Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Chevrolet Corvette Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với tùy chọn mui carbon hầm hố

Tại Việt Nam, số lượng Chevrolet Corvette Z06 thế hệ C7 không quá nhiều, khoảng 10 chiếc, và chỉ có duy nhất một chiếc Convertible mui trần - chính là chiếc trong bài.

Cận cảnh Chevrolet Corvette ZR1 Convertible vừa ra mắt tại LA

Chevrolet đã có màn chào sân ấn tượng tại Los Angeles năm nay với phiên bản mui mềm của Corvette ZR1

Chevrolet Corvette ZR1 lại vừa có thêm phiên bản mui trần Convertible mới

Cũng giống như phiên bản coupe, Corvette ZR1 đã được cải tiến toàn diện từ ngoại thất, chassis, động cơ... để trở thành một trong những mẫu xe mui trần có hiệu năng cao nhất tới từ Mỹ.

Sài Gòn: Chevrolet Corvette C7 Z06 lên đời pô Akrapovic chơi phố đầu năm

Mới đây, Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible màu vàng đã có cuộc dạo chơi trên đường phố Sài Gòn sau khoảng thời gian dài ẩn mình. Với sự trở lại này, các fan hâm mộ của Corvette C7 Z06...

Chevrolet Corvette ZR1 Coupe 2018 có giá từ 2,72 tỷ VNĐ

Hiện tại, không có nhiều thông tin về Chevrolet Corvette ZR1 mui trần được hé lộ, ngoại trừ một nguồn tin cho rằng phiên bản mui trần sẽ có giá từ 123.995 USD (~ 2,8 tỷ VNĐ) và bản coupe mới ra mắt có giá từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ).

Chevrolet Corvette ZR1 Convertible mới có thể được bán với giá từ 3,49 tỷ

Ít nhất thì điều này sẽ được duy trì cho tới khi phiên bản động cơ đặt giữa của Corvette ZR1 xuất hiện. Cỗ máy 755 mã lực của Chevrolet có giá bán khởi điểm từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ), mức giá tiêu chuẩn của biến thể mui trần là 123.995 USD (~

Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ có phiên bản mui trần quyến rũ

Phiên bản nhanh nhất và mạnh mẽ nhất của Corvette - ZR1, đang trở thành tiêu điểm của trang tin về xe trên thế giới sau khi nó...

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng