Toyota Camry 2018 phiên bản toàn cầu sẽ được ra mắt Nhật Bản vào cuối năm nay

 

Toyota Camry 2018 phiên bản toàn cầu sẽ được ra mắt Nhật Bản vào cuối năm nay

 

Thế hệ hiện tại của Toyota Camry có hai phiên bản khác nhau, trong đó một phiên bản có thiết kế thể thao hơn nhắm tới các khách hàng Mỹ, và một phiên bản có thiết kế chững chạc và đắt tiền hơn hướng tới thị trường châu Á và châu Âu. Toyota đang bán phiên bản NA ở Trung Đông, Úc và New Zealand. Ngoài ra, Thái Lan cũng sẽ có được một biến thể Esport đặc biệt.

 

 

 

Đi tới thế hệ thứ 8, Toyota đã thống nhất lại thiết kế toàn cầu của chiếc sedan cỡ trung. Toyota Camry 2018 bản NA sở hữu phong cách riêng biệt. Tương tự, một phiên bản cao cấp hơn nhận được tấm lưới tản nhiệt 7 thanh ngang màu đen, và phiên bản còn lại được trang bị tấm lưới tản nhiệt hình chữ X và các cải tiến thể thao khác. Phiên bản toàn cầu sẽ được dựa trên biến thể đầu tiên.

 

 

 

Toyota sẽ thực hiện một vài thay đổi nhỏ trên phiên bản toàn cầu, như loại bỏ đèn tín hiệu tích hợp trên đèn pha và chèn đèn sương mù ngang ở phía đầu ngoài của lưới tản nhiệt đặc trưng. Đối với những khách hàng Nhật tìm kiếm một chiếc xe thể thao hơn, Toyota sẽ cung cấp các tùy chọn là biến thể Modellista và TRD.

 

Cũng giống như ngoại thất, nội thất của Toyota Camry 2018 phiên bản toàn cầu sẽ khá tương tự với Camry 2018 ở Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật vẫn đem đến những sự khác biệt tinh tế để đáp ứng với ưu đãi khác nhau ở các thị trường.

 

 

 

Đặc biệt, nội thất của Camry sẽ sang trọng hơn nhờ sử dụng rộng rãi của vật liệu gỗ, nhờ đó Camry được coi là chiếc sedan đỉnh cao tại Đông bán cầu. Hệ thống thông tin giải trí trên Camry toàn cầu cũng sẽ khác so với phiên bản Bắc Mỹ, đó là nó sẽ có 5 nút vặn điều khiển ở mỗi bên thay vì 4.

 

Toyota Camry được xây dựng trên nền tảng TNGA hoàn toàn mới có chiều dài 4.879mm, rộng 1.838mm, cao 1.445mm và chiều dài cơ sở 2.824mm. Toyota sẽ cung cấp phiên bản NA với động cơ xăng 2,5 lít 4 xi-lanh, xăng V6 3,5 lít và xăng-điện hybrid 2,5 lít.

 

 

 

Toyota Camry 2018 có thể sẽ được bán tại Nhật Bản vào cuối năm nay.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Camry 2018 phiên bản toàn cầu sẽ được ra mắt Nhật Bản vào cuối năm nay

Thế hệ hiện tại của Toyota Camry có hai phiên bản khác nhau, trong đó một phiên bản có thiết kế thể thao hơn nhắm tới các khách hàng Mỹ, và một phiên bản có thiết kế chững chạc và đắt tiền hơn hướng tới thị trường châu Á và châu Âu.

Toyota Camry 2018 phiên bản toàn cầu sẽ được ra mắt Nhật Bản vào cuối năm nay

Thế hệ hiện tại của Toyota Camry có hai phiên bản khác nhau, trong đó một phiên bản có thiết kế thể thao hơn nhắm tới các khách hàng Mỹ, và một phiên bản có thiết kế chững chạc và đắt tiền hơn hướng tới thị trường châu Á và châu Âu.

Toyota Camry 2018 phiên bản toàn cầu sẽ được ra mắt Nhật Bản vào cuối năm nay

Vài tháng sau khi Toyota Camry 2018 phiên bản Bắc Mỹ được ra mắt tại Triển lãm Detroit 2017, Toyota đã tiết lộ phiên bản toàn cầu của...

Lộ diện Toyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy,...

Toyota Camry 2018 xuất hiện tại Trung Quốc với đủ biến thể

Mới đây, Toyota Camry 2018 đã trình làng tại Trung Quốc với ngoại thất khá giống với các phiên bản tại Mỹ và Nhật Bản.

Toyota Camry 2018 bất ngờ được ra mắt sớm tại Trung Quốc

Vừa qua, tại một hội nghị dành cho đại lý ở Trung Quốc, Toyota đã bất ngờ giới thiệu mẫu Camry 2018 được dự kiến sẽ ra mắt...

Toyota Camry phiên bản Sport chốt giá từ 775 triệu tại Nhật Bản

Toyota vừa chính thức giới thiệu phiên bản thể thao của mẫu sedan hạng D – Camry tại Nhật Bản. Về cơ bản, Camry Sports sở hữu thiết kế cá tính tương tự các bản Camry XSE bán tại Mỹ. Thay vì lưới tản nhiệt dạng thanh ngang phía trước như model Camry

Lộ diện Tyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy, Trung Quốc trở thành thị trường thứ 2 ở châu Á (sau Nhật Bản)...

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.