Smart Fortwo Electric Drive mới có giá bán chỉ từ 558 triệu VNĐ tại Mỹ

 

Giá bán của chiếc coupe mới rẻ hơn thế hệ trước tới 1.200 USD (~ 27 triệu đồng). Theo hãng chia sẻ, Smart Fortwo Electric Drive Cabrio sẽ chỉ là một chiếc xe mui trần có hệ truyền động điện trên thị trường khi được ra mắt vào mùa hè này. 

Smart Fortwo Electric Drive mới có giá bán chỉ từ 558 triệu VNĐ tại Mỹ

Smart cũng cho biết thêm các gói pin của những mẫu Fortwo mới có thể được sạc đầy trong khoảng 3 tiếng đồng hồ, rút gọn được gần 1 nửa thời gian sạc của thế hệ trước với bộ sạc 240V. Nếu chỉ được sạc với 2,5 tiếng thì pin cũng đạt 80%, nhanh hơn hơn 2 tiếng so với trước kia.

Bên cạnh đó, phạm vi di chuyển của Fortwo mới cũng được tăng từ 109 km đến khoảng 112 km - 128 km. Đặc biệt, các Fortwo điện mới còn cung cấp các bộ sạc trên xe mạnh hơn 7 kWh. 

Chưa hết, các mẫu xe mới cũng sẽ nhận được một số lợi ích bổ sung cho hiệu năng. Động cơ điện sản sinh thêm 6 mã lực, đưa tổng sức mạnh xe lên 80 mã lực và 160Nm mô-men xoắn, tăng khoảng 30Nm. 

Khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h đối với phiên bản coupe là 11,4 giây thay vì 11,5 giây như cũ, tuy nhiên con số này lại tăng tới 11,7 giây đối với bản mui trần. Tốc độ tối đa 130 km/h, trong khi thế hệ cũ của Fortwo chỉ đạt đến 125 km/h. 

Smart công bố thế hệ mới của các mẫu Smart Fortwo Electric Drive sẽ có sẵn để bán tại các đại lý của thương hiệu tại Hoa Kỳ vào mùa hè năm nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe điện Smart ForTwo vượt Đại Tây Dương để đến Los Angeles

Phiên bản ForTwo không thải khí của Smart đã ra mắt thị trường Mỹ tại triển lãm Los Angeles Auto Show sau màn ra mắt thế giới tại triển lãm Paris hồi đầu năm.

Smart chính thức trình làng xe điện ForTwo và Forfour 2017

Thương hiệu Smart cuối cùng cũng chịu trình làng thế giới phiên bản điện thuần túy của hai chiếc ForTwo Coupe và Cabrio, và đặc biệt là của Forfour.

Smart ForTwo Coupe 2016 sẽ có thêm phiên bản mui vải mềm

Từ bây giờ, các khách hàng đã có thể đặt mua Smart ForTwo Coupe phiên bản 2016 mui mềm mà không phải trả thêm bất kì chi phí nào khác.

Xe ô tô tí hon Smart ForTwo tại Việt Nam đắt ngang Toyota Camry

AutoExpress - Một chiếc xe hai chỗ Smart ForTwo tại Việt Nam có giá lên tới hơn cả tỷ đồng.

Smart ForTwo Cabrio bổ sung tùy chọn hộp số sàn với giá từ 361 triệu đồng

Ngoài hộp số ly hợp kép, giờ đây khách hàng ForTwo Cabrio cũng có thể lựa chọn mua phiên bản xe mui trần hai chỗ này với hộp số sàn năm cấp.

Smart lên kế hoạch ra mắt các phiên bản Electric Drive tại Paris

Người hâm mộ đã từng được chiêm ngưỡng phiên bản xe đô thị thế hệ mới nhất của Smart với hai hoặc bốn cửa, với động cơ tăng áp hoặc Brabus tùy chỉnh, mui cố định hoặc mui trần với hộp số sàn hoặc...

Eli ZERO nhỏ hơn cả Smart ForTwo sẽ lộ diện lần đầu tại CES 2017

Chỉ còn một vài ngày nữa, Triển lãm công nghệ CES 2017 sẽ chính thức được khởi động. Đây cũng chính là nơi được nhiều thương hiệu xe nổi tiếng lựa chọn để ra mắt sản phẩm.

Ngắm bản độ Smart ForTwo Brabus Ultimate 125 cực chất giá gần 1,3 tỷ đồng

Mẫu xe Smart ForTwo phiên bản mui trần đã được hãng độ Brabus khoác lên mình bộ body kit mới thể thao hơn rất nhiều cũng như các trang bị nâng cấp và sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 125 chiếc trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...