Mazda3 2017 Việt Nam bổ sung màu ngoại thất mới, giá không đổi

Dù là dòng xe dẫn đầu trong phân khúc Sedan hạng C, nhưng Mazda3 chưa bao giờ “ngủ quên trên chiến thắng” mà luôn hướng đến những bổ sung và thay đổi để thêm phần hoàn thiện. Mới đây, Thaco đã trình làng một màu sơn xanh mới toanh của Mazda3 2017. Màu sơn mới này mang mã 45B, khá tương đồng với màu xanh xám 42B và 42M, tuy nhiên lại có phần tươi sáng hơn 2 màu cũ.

 

Ở phiên bản mới, Mazda3 vẫn tuân theo ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng nhưng có một loạt thay đổi, mang đến hình ảnh trẻ trung hơn, bao gồm cụm lưới tản nhiệt được tinh chỉnh với kiểu dáng 3D và đường viền mạ chrome nổi bật, cụm đèn pha sắc nét hơn, đèn sương mù trang bị bóng LED hiện đại, đèn xi-nhanh trên gương chiếu hậu được kéo dài.

 

 

Mazda3 2017 Việt Nam bổ sung màu ngoại thất mới, giá không đổi

 

Phía đuôi xe chỉ có sự thay đổi ở bộ phận cản sau. Phiên bản cao cấp còn được trang bị thêm đèn LED thích ứng với hướng lái cùng đèn định vị ban ngày. Tùy thuộc vào từng bản trang bị, Mazda3 2017 sẽ có bộ mâm hợp kim 16 hoặc 18 inch.

 

 

 

Thay đổi đáng kể trên Mazda3 2017 nằm ở khoang nội thất và trang bị đi kèm, tạo điểm nhấn hiện đại và sang trọng. Ghế ngồi được bọc da cao cấp. Táp-lô cũng như bệ tỳ tay được căn chỉnh lại theo xu hướng của các mẫu xe sang khi phối màu hài hòa. Tùy từng phiên bản, vô-lăng sẽ được tái thiết kế nhiều nút hơn. Ngoài các nút điều khiển chức năng còn có sự xuất hiện của chức năng ga tự động.

 

 

 

Bên cạnh đó, còn có đồng hồ trung tâm hiển thị vòng tua dạng analog, phanh tay điện tử hiện đại hơn, hệ thống điều hòa tự động. Về tính năng giải trí, Mazda3 cũng cung cấp đầy đủ hệ thống thông tin giải trí MZD Connect với màn hình cảm ứng 7 inch, chìa khóa thông minh, ga tự động.

 

 

 

Trên phiên bản cao cấp nhất còn được trang bị hệ thống màn hình HUD đa sắc. Mazda3 2017 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc trang bị hệ thống này.

 

Mazda3 2017 tại Việt Nam vẫn mang “trái tim” là động xăng SkyActiv (phun nhiên liệu trực tiếp) với 2 tùy chọn là 1.5L (110 mã lực/ 144 Nm) và 2.0L (153 mã lực/ 200 Nm), kết hợp với hộp số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive. Đây là động cơ tiên tiến và hiện đại nhất, giúp nâng cao hiệu suất và hạn chế tiêu hao nhiên liệu.

 

Nếu so sánh, thì Mazda3 2017 không mạnh bằng Ford Focus và Honda Civic cũng như các đối thủ khác cùng phân khúc như Toyota Altis, Hyundai Elantra, KIA Cerato..., do động cơ có dung tích nhỏ hơn. Điểm nổi bật giúp Mazda3 lấy lại sự cân bằng chính là hệ thống hỗ trợ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC).

 

 

 

Các trang thiết bị an toàn trên các mẫu Mazda3 mới vẫn bao gồm: hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống kiểm soát chống trượt TSC, hệ thống cân bằng điện tử DSC, hệ thống camera lùi, 6 túi khí xung quanh xe...

 

Có lẽ màu sơn xanh mới được bổ sung sẽ rất thích hợp với phụ nữ yêu thích sự nền nã, nhẹ nhàng. Giá bán của phiên bản xanh 45B này không có sự thay đổi so với các màu khác như: trắng, đen, bạc, vàng, đỏ, xám.​

 

 

 

Tại Việt Nam, Mazda3 2017 được Thaco phân phối chính hãng gồm 3 phiên bản: Mazda3 1.5L Sedan (690 triệu đồng), Mazda3 2.0L Sedan (805 triệu đồng) và Mazda3 1.5L Hatchback (715 triệu đồng). Đặc biệt, Mazda3 có thời gian bảo hành dài 5 năm hoặc 150.000 km.​

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

 

Ảnh: Mazda Cộng Hòa

TIN LIÊN QUAN

Mazda3 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản Carbon Edition

Không chỉ ra mắt Mazda3 2022 đời tại Mỹ mà hãng xe Nhật còn bổ sung thêm phiên bản 2.5 S Carbon Edition hoàn toàn mới cho mẫu xe này và có cả biến thể sedan và hatchback. Mazda3 2022 ra mắt tại Mỹ được bổ sung thêm phiên bản 2.5 S Carbon Edition

Xem trước Mazda3 2017 nhiều nâng cấp vừa về đại lý chuẩn bị ra mắt khách Việt

Tại thị trường Việt Nam, Mazda3 2017 dự kiến sẽ được phân phối trong với 3 phiên bản tùy chọn, bao gồm Sedan 1.5L, Sedan 2.0L và Hatchback 1.5L.

Chạm mặt Mazda3 độ kiểu "Cá đại dương" cực độc ở Nha Trang

Chiếc Mazda3 của chủ nhân ở Nha Trang được garage PhiLong ở Sài Gòn thiết kế bộ bodykit không đụng hàng với bất kỳ bản độ nào trước nay.

[TMS 2017] Mazda Kai Concept - định hướng thiết kế của Mazda3 trong tương lai

Mazda vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về Kai Concept, mẫu xe ý tưởng có vai trò định hướng phong cách thiết kế cho Mazda3 trong tương lai. Kai Concept có cấu trúc hatchback 5 cửa giống như Mazda3 hatchback hiện nay, tuy nhiên thiết kế được trau

Các đại lý bắt đầu bàn giao lô xe Mazda3 mới với 2 màu nội thất trắng và đen

Các đại lý bắt đầu bàn giao lô xe Mazda3 mới với 2 màu nội thất trắng và đen. Ghế lái chỉnh điện là trang bị tiêu chuẩn.

Mazda3 thế hệ tiếp theo được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ cùng khối động cơ SkyActiv-X

Giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng, Mazda3 thế hệ tiếp theo đã được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ, đồng thời được đưa vào khối động cơ SkyActiv-X hoàn toàn mới.

Mazda3 2017 sở hữu nâng cấp nhẹ

Mazda3 là dòng xe bán chạy nhất toàn cầu của hãng xe Nhật Bản. Mẫu sedan này cũng nhận được những nâng cấp cùng lúc với người đàn anh Mazda6 2017.

Chọn Hyundai Elantra 2.0L 2017 hay Mazda3 2.0L Sedan 2017?

Thời điểm hiện tại, Hyundai Elantra 2.0L 2017 đang được niêm yết giá bán ở mức 739 triệu đồng trong khi phiên bản cao cấp nhất của Mazda3 được bán với giá 760 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ