Chevrolet Corvette C7 Z06 bất ngờ nữ tính khi diện

Số phận của mỗi chiếc xe đều phụ thuộc vào chủ nhân của chúng. Giờ đây, “Quỷ dữ” đến từ nhà Chevrolet đã trở thành “Quỷ hồng”. Màn lột xác ngoạn mục trên đã khiến nhiều người không khỏi choáng váng khi chiếc xe bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện dành cho những người chơi xe Chevrolet Corvette tại Mỹ.

 

 

Chevrolet Corvette C7 Z06 bất ngờ nữ tính khi diện

 

Được biết, chủ nhân của chiếc Corvette C7 Z06 này là một quý bà. Khi tham dự sự kiện cùng “xế cưng”, chính bà cũng đội một chiếc mũ hồng.

 

Để làm nổi bật nước sơn “nữ tính”, các chi tiết khác trên xe như nắp capô, lưới tản nhiệt, hốc gió, vỏ gương, cánh gió đuôi, cản va sau có màu đen tương phản. Tuy nhiên, 'Quỷ dữ áo hồng” vẫn tỏ ra rất hiếu chiến với bộ la-zăng mạ chrome sáng bóng rất sắc nét.

 

 

 

Nằm trong gói phụ kiện cao cấp Z07 Aerodynamic Package, xe còn có cánh gió trước và bên sườn làm bằng carbon. Bên cạnh đó, Phanh carbon-gốm, lốp Michelin Pilot Sport Cup và các trang bị khí động học tối ưu nhất cũng góp phần không nhỏ giúp chiếc xe càng thêm thời thượng.

 

Có vẻ như quý bà sở hữu chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 này là một tín đồ cuồng màu hồng. Bằng chứng là không chỉ đổi màu 'áo khoác' cho xe, ngay đến “nội y” cũng phải “tông xuyệt tông”, hồng từ trong ra ngoài.

 

Dù khoác trên mình 'áo hồng' nữ tính nhưng Chevrolet Corvette C7 Z06 vẫn sở hữu sức mạnh vượt trội đến từ động cơ siêu nạp LT4 V8 6,2L, có khả năng đem lại công suất tối đa 650 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 880 Nm tại vòng tua 3.600 vòng/phút.

 

 

 

Động cơ này sẽ kết hợp với hai loại hộp số là hộp số sàn và hộp số tự động. Chevrolet Corvette C7 Z06 có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong khoảng 3,2 giây với hộp số sàn và dưới 3 giây đối với hộp số tự động 8 cấp tích hợp chuyển số trên vô lăng.

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette C7 Z06 bất ngờ nữ tính khi diện "áo hồng" dự sự kiện

Chevrolet Corvette C7 Z06 vốn được biết đến là một chiếc xe cơ bắp với ngoại hình dữ dằn. Tuy nhiên khi về “đội” của một quý bà, chiếc...

Sốc với hình ảnh “nóng mắt” của Chevrolet Corvette C7 Z06 tại Nha Trang

Việc đổi màu, làm mới hình ảnh cho những chiếc siêu xe sẽ giúp chủ sở hữu thể hiện được cá tính riêng của mình....

Sốc với hình ảnh “nóng mắt” của Chevrolet Corvette C7 Z06 tại Nha Trang

Việc đổi màu, làm mới hình ảnh cho những chiếc siêu xe sẽ giúp chủ sở hữu thể hiện được cá tính riêng của mình. Thế nhưng nếu việc phối màu không được tính toán kỹ càng...

Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Z06 màu vàng dạo phố đêm Hà Nội

Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible đầu tiên có mặt tại Việt Nam, chiếc xe này đã khiến cuộc chạy đua các mẫu xe cơ bắp Mỹ giữa các đại gia trở nên sôi động hơn.

Cận cảnh Chevrolet Corvette Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với tùy chọn mui carbon hầm hố

Tại Việt Nam, số lượng Chevrolet Corvette Z06 thế hệ C7 không quá nhiều, khoảng 10 chiếc, và chỉ có duy nhất một chiếc Convertible mui trần - chính là chiếc trong bài.

Chạm mặt Chevrolet Corvette C7 Z06 đầu tiên Việt Nam

Chiếc coupe lừng danh Chevrolet Corvette C7 Z06 của Mỹ vẫn đẹp như mới sau gần 6 năm về nước. Hiện xe đang thuộc sở hữu của một chủ nhân tại quận 7, TP.HCM.

Bắt gặp Chevrolet Corvette C6 độ bodykit theo phong cách ZR1 trên phố

Với gói độ này, xe có một nắp capo ấn tượng với thiết kế lồi lên ở giữa làm bằng sợi carbon hiệu Carbon Creation giống như các mẫu xe cơ bắp Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.