Kia Optima GT 2017 cập bến Malaysia, giá từ 943 triệu VNĐ

Kia Optima GT 2017 được trang bị động cơ cơ xăng, tăng áp T-GDI, 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, sản sinh công suất cực đại 242 mã lực, momen xoắn 353 Nm, cao hơn những chiếc xe đến từ Nhật Bản như Toyota Camry 2.5L Hybrid (tổng công suất 202 mã lực), Mazda6 2.5L (185 mã lực/250 Nm) và Honda Accord 2.4L (173 mã lực/225 Nm). 

Kia Optima GT 2017 cập bến Malaysia, giá từ 943 triệu VNĐ

Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước, xe cũng được trang bị vô lăng tích hợp lẫy chuyển số. Theo những lời hứa hẹn của hãng, thì Optima GT có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 7,4 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 240km/h.

Ngoại thất của Optima GT nổi bật với đèn pha dạng LED với dải đèn chyaj ban ngày LED, đèn hậu LED, bộ khuyết tán san, hệ thống xả với ống xả kép hình bầu dục. Xe sử dụng la-zăng hợp kim 18 inch đi kèm lốp Michelin Pilot Sport 235/45. 

Đối với trang bị nội thất, Kia Optima GT 2017 có màn hình cảm ứng 7 inches, hệ thống điều hòa hai vùng độc lập với chức năng lọc không khí, hệ thống sưởi và thông gió cho hàng ghế phía trước (bao gồm cả tính năng làm mát lẫn sưởi ấm), vô lăng đa chức năng và ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện (có chức năng nhớ cho ghế lái xe). 

Ngoài ra, xe còn được trang bị các thiết bị tiện ích hiện đại khác như: quạt gió phía sau, ổ cắm điện, bộ sạc, cửa sổ trời, chức năng điều hướng cho hệ thống thông tin giải trí, màn hình hiển thị TFT-LCD 4,3 inches.

Đối với vấn đề an toàn, có vẻ Kia đã bỏ quên các tính năng cảnh báo và phát hiện điểm mù và hệ thống khởi hành ngang dốc cho Optima GT 2017. Còn những tính năng khác như: 6 túi khí, phanh tự động, cảm biến đậu xe trước và sau, camera lùi vẫn là những trang bị tiêu chuẩn cho xe. 

Kia Malaysia đã bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng đối với những vị khách có nhu cầu với giá từ 179.888 RM (943 triệu VNĐ).

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Kia Optima GT mới giá cả tỷ đồng

Mẫu sedan Kia Optima GT phiên bản hiệu suất cao thiết kế hầm hố, sử dụng động cơ tăng áp, trang bị thêm tính năng an toàn.

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Kia Optima giảm giá mạnh đón Tết Đinh Dậu

AutoExpress - Thaco Kia đang đưa ra một mức giá vô cùng cạnh tranh cho xe sedan Optima trước thềm năm mới.

Kia Optima rẻ hơn Toyota Camry gần 400 triệu ra mắt ở VN

Mẫu sedan Kia Optima 2016 vừa ra mắt ở Việt Nam có giá bán từ 915 triệu đến 1,045 tỷ đồng. So với đối thủ Toyota Camry, mức giá của Optima rẻ hơn từ 200 đến gần 400 triệu đồng.

Chi tiết Kia Optima: Đối thủ giá rẻ của Toyota Camry ở VN

Mẫu sedan Kia Optima thế hệ thứ 4 lắp ráp ở Việt Nam và có mức giá rẻ hơn đối thủ Toyota Camry từ 200 đến 400 triệu đồng.

Kia Optima 2019 sẽ ra mắt thị trường Malaysia vào đầu tháng 11 tới

Được công bố lần đầu ở Hàn Quốc dưới tên gọi Kia K5, nhưng bây giờ mẫu sedan cỡ trung này mới trình làng thị trường Đông Nam Á - nơi K5 được biết đến với tên gọi Optima.

Kia Optima 2019 chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Kia Optima 2019 được nâng cấp ngoại thất, bổ sung thêm nhiều công nghệ mới.

Kia Optima Sportswagon Hybrid 2019 chỉ cần “uống” 1,5L xăng là đủ cho 100km

Kia Optima Sportswagon PHEV 2019 được sử dụng kết hợp giữa động cơ xăng và động cơ điện dựa trên công nghệ Plug-in Hybrid tiên tiến. Chiếc xe chỉ cần “uống” 1,5L xăng là đủ 'năng lượng' để di chuyển được quãng đường 100 km.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.