Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Mayfair Edition - phiên bản đặc nhất thế giới

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Mayfair Edition - phiên bản đặc nhất thế giới

 

Mới đây nhất là một chiếc Rolls-Royce Dawn đặc biệt. Chiếc xe được đặt tên là Mayfair Edition, nó được tạo ra bởi Rolls-Royce Bespoke và thuộc sở hữu của H.R Owen – một trong các đại lý xe hơi nổi tiếng nhất của Anh Quốc và là chủ sở hữu của Rolls-Royce Motor Cars London.

 

 

Chưa hết, H.R Owen có thể không phải là showroom lớn nhất của Rolls-Royce trên thế giới, nhưng nó chắc chắn là đại lý lâu đời và uy tín nhất.

 

 

Phiên bản Mayfair Edition bắt đầu với mẫu coupe mui trần mới nhất của Rolls-Royce - Rolls-Royce Dawn bằng màu sơn ngoại thất nâu Berwick Bronze đặc biệt, nội thất bọc da trắng tinh tế, bảng điều khiển bọc đồng tuyệt đẹp, lưới loa làm bằng đồng và các tấm “treadplates” – tấm kim loại tinh tế trên khung cửa với dòng chữ 'Special Commission - Mayfair Edition One of One'.

 

 

Được thiết kế bởi đội ngũ nhân viên của đại lý, Rolls-Royce Dawn Mayfair Edition được xây dựng dựa trên nguồn cảm hứng từ lĩnh vực văn học. Đó là chiếc xe duy nhất được làm như vậy và được cung cấp bởi đại lý tại Berkley Square.

 

 

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc xe mui trần siêu sang có một không hai này. Trong khi đó, tại thị trường Anh, Rolls-Royce Dawn tiêu chuẩn đã sở hữu giá bán khởi điểm lên đến 250.000 Bảng (7,3 tỷ VNĐ).

 

Về Rolls-Royce Dawn, đây là dòng xe mui trần siêu sang đã lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Frankfurt 2015 và nó chính là phiên bản mui trần 4 chỗ của mẫu xe siêu sang Wraith Coupe. Tuy nhiên, theo hãng Rolls-Royce, Dawn đi kèm 80% chi tiết hoàn toàn mới chứ không chỉ đơn thuần là Wraith Coupe gọt mui.

 

Rolls-Royce Dawn được trang bị động cơ V12, BiTurbo, dung tích 6,6 lít tương tự Wraith Coupe, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp ZF. Rolls-Royce Dawn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Dawn phiên bản Black Badge sẽ mạnh tới 593 mã lực

Tại Triển lãm Geneva năm ngoái, Rolls-Royce đã giới thiệu những mẫu xe đầu tiên trong phạm vi Black Badge, với hai mẫu sedan Ghost và fastback Wraith. Và hiện tại, RR quyết định...

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hóa "viên đạn bạc" sang nhất hành tinh nhờ gói độ của Mansory

Bên cạnh việc nâng cấp thẩm mỹ cho Rolls-Royce Dawn Silver Bullet, gói độ mới của Mansory còn bao gồm các sửa đổi ở hệ truyền động giúp cỗ xe siêu sang mạnh tới 730 mã lực.

Cặp đôi Rolls-Royce Dawn sẽ được trình làng vào dịp Giáng Sinh tại Neiman Marcus

Ở Mỹ, vào các dịp lễ đặc biệt như Giáng Sinh, mọi người sẽ đổ xô tới các trung tâm mua sắm và dành hàng giờ để...

Rolls-Royce trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh tuyệt đẹp

Rolls-Royce vừa giới thiệu mẫu coupe siêu sang Dawn với gói nâng cấp ngoại thất màu xanh, nội thất bọc da màu cam nổi bật cùng biểu tượng “Spirit of Ecstasy” được mạ vàng.

Ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge với gói độ Overdose cực chất từ Spofec

Sau Wraith Black Badge, Spofec tiếp tục mở rộng phạm vi của gói độ Overdose cho Rolls-Royce Dawn Black Badge với nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như kỹ thuật, mang đến một diện mạo hầm hố và mạnh mẽ hơn đáng kể.

[Clip] Rolls-Royce Dawn gặp nạn đầu tiên trên thế giới bị nát đầu

Ngôi sao truyền hình Mỹ Kris Jenner điều khiển chiển Rolls-Royce Dawn vừa mua trị giá ước tính 350.000 USD đâm vào một chiếc Toyota Prius khiến chiếc mui trần Dawn nát đầu.

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế