Giữa tâm bão, bản đặc biệt của BMW 320i ra mắt Việt Nam

Mẫu xe thuộc dòng 3 Series giữ nguyên kích thước 4633 x 2031 x 1429 mm. BMW vẫn giữ thiết kế truyền thống của hãng BMW với nắp ca-pô dài, trục cơ sở dài và khoang hành khách kéo về phía sau. Ở phiên bản này, xe được trang bị các chi tiết ốp carbon như kính chiếu hậu, đuôi cá,... Ốp sườn thể thao và bộ mâm 18 inch chấu kép.

 

Giữa tâm bão, bản đặc biệt của BMW 320i ra mắt Việt Nam

Về động cơ, BMW 320i Phiên bản thể thao sử dụng động cơ TwinPower Turbo 4 xy-lanh, dung tích 2.0L. Mẫu xe có khả năng tăng tốc trong 7,3 giây và tiêu thụ 5,3L nhiên liệu cho 100 km.

 

Giá bán cho phiên bản mới tại thị trường Việt Nam khoảng 1,6 tỷ đồng. Nhiều khách hàng tỏ ra băn khoăn và đặt câu hỏi về việc mua các dòng xe BMW chính hãng (được nhập khẩu và phân phối qua Euro Auto) ở thời điểm hiện tại khi doanh nghiệp này vẫn vướng phải rắc rối từ vụ gian lận giấy tờ khi nhập khẩu xe BMW về Việt Nam.

 

Vụ việc bắt đầu kéo dài từ tháng 11 năm ngoái và cơ quan Hải quan đã ngay lập tức tạm dừng thông quan các lô hàng nhập khẩu xe ô tô BMW (trừ đối tượng ưu đãi, miễn trừ ngoại giao) khi phát hiện doanh nghiệp này làm giả hồ sơ, chứng từ và khai trị giá hải quan thấp để nhập khẩu xe.

 

Cuối tháng 4, Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám đốc Euro Auto và một số cá nhân bị Cục Cảnh sát kinh tế - C46 (Bộ Công An) bắt tạm giam để phục vụ cho công tác điều tra vì hành vi giả mạo giấy tờ trong nhập khẩu, kinh doanh ô tô.

 



Ở thời điểm hiện tại, hàng trăm chiếc BMW được nhập về Việt Nam vẫn đang nằm tại cảng chờ được thông quan. Trong đó có cả những chiếc xe khách đã đặt cọc.

 

Tuy nhiên, đại diện BMW Việt Nam vẫn cho rằng, mọi hoạt động của Euro Auto vẫn diễn ra bình thường. Tại một số đại lý, việc ban giám đốc Euro Auto dường như không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động kinh doanh bởi các đại lý vẫn đang tiếp tục bán những chiếc xe đã được thông quan trước tháng 11/2016.

 

Trả lời khách hàng, BMW cũng cho biết, việc giao xe cho khách vẫn được triển khai đúng hợp đồng và theo thỏa thuận đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

 

AutoExpress.vn - Theo Ictnews

TIN LIÊN QUAN

BMW 320i vẫn chưa có xe mới nhập khẩu về Việt Nam

Trường Hải là một trong những doanh nghiệp nhiệt tình ủng hộ Nghị định 116 siết chặt kinh doanh nhập khẩu ôtô, và giờ đây, một trong các thương hiệu mà Trường Hải đại diện tại Việt Nam vẫn chưa thể nhập xe về bán.

BMW 320i 2018 chính thức chốt giá từ 1,689 tỷ đồng tại Việt Nam

Những chiếc sedan 320i đời mới lần này thuộc lô BMW đầu tiên do THACO đứng ra chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối (thay vì Euro Auto như trước đây), đối thủ của C200 có một vài thay đổi đáng chú ý ở kiểu dáng.

Vướng thủ tục nhập khẩu, BMW 320i chưa thể về tới Việt Nam

Trong tháng 9 này, một số mẫu xe được coi là mang lại doanh thu chính cho thương hiệu BMW tại Việt Nam chưa hoàn tất thủ tục thông quan nên sẽ tạm thời vắng bóng; đó là toàn bộ dòng 4-series, mẫu X6 và đặc biệt là các mẫu 3-series.

Cập nhật bảng giá xe BMW 320i tháng 7/2018

BMW 320i 2018 là dòng xe sedan hạng sang cỡ nhỏ nằm trong phân khúc cạnh tranh với Audi A4, Mercedes C-Class… Với mức giá bán cạnh tranh hơn khi được Trường Hải ô tô phân phối, BMW 3-Series thu hút hơn với những khách hàng trẻ tuổi yêu thích tính

Chi tiết về thông số kỹ thuật xe BMW 320i 2018 tại Việt Nam

BMW 320i 2018 có dáng vẻ thanh lịch những đường gân góc cạnh kéo dài; một chuỗi các đường nét nổi bật và liền lạc từ trước ra sau của thiết kế động lực học. Thiết kế mỏng và thanh lịch của cụm điều khiển trung tâm mang lại kết cấu và sự hài hoà tối

Thaco đã giới thiệu gói trang bị thể thao Performance cho dòng xe 3 Series F30

Một số trang bị đáng chú ý trên mẫu 320i F30 lần này bao gồm lưới tản nhiệt màu đen, ốp chụp gương với vân carbon hiệu ứng ba chiều, đuôi gió trên ca-pô sau làm từ vật liệu sợi carbon nên có trọng lượng siêu nhẹ mà vẫn đảm bảo ổn định khi xe chạy ở

BMW 320i Gran Turismo giá 2,2 tỷ đồng ra mắt tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Tại VIMS 2016, bên cạnh trưng bày những mẫu xe đình đám thì BMW cùng đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam mẫu xe BMW 320i Gran Turismo mới với giá hơn 2 tỷ đồng.

BMW 320i mới chỉ chạy 7.500 km được rao bán với giá gần 1,3 tỷ đồng

BMW 320i luôn là một cái tên ‘’hot’’ trong thị trường xe hơi đã qua sử dụng. Chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản năm 2017 và mới chỉ chạy 7.500 km.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong