Xem trước Mazda3 2017 nhiều nâng cấp vừa về đại lý chuẩn bị ra mắt khách Việt

Sau khi ra mắt tại nhiều thị trường lớn trên thế giới, phiên bản nâng cấp của Mazda3 2017 cuối cùng đã về Việt Nam và sẵn sàng được Công ty ô tô Trường Hải (THACO) giới thiệu đến khách hàng trong ngày hôm nay.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda3 2017 dự kiến sẽ được phân phối trong với 3 phiên bản tùy chọn, bao gồm Sedan 1.5L, Sedan 2.0L và Hatchback 1.5L.

Kiểu dáng Mazda3 2017 được điểu chỉnh một số chi tiết ở phần đầu xe. Cụm lưới tản nhiệt được thiết kế lại, đường viền mạ crôm ở lưới tản nhiệt dày hơn và kéo dài tới đèn pha LED mới. Hốc gió trước lớn hơn và đèn sương mù LED kiểu dáng mới. Gương hậu tích hợp đèn xi-nhan LED. Phần sau xe không có thay đổi nhiều.

Nội thất của Mazda 3 2017 vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế so với phiên bản trước. Kiểu dáng vô lăng giống với Mazda6 hiện tại. Hệ thống điều chỉnh mô-men xoắn theo góc xoay vô-lăng để duy trì sự ổn định của thân xe khi vào cua, đi kèm với nút chuyển đổi sang chế độ lái Sport.

Ảnh Thanhnien Online

Mẫu xe cỡ C Mazda3 2017 vẫn sử dụng động cơ SkyActiv như phiên bản cũ. Cụ thể, xe được trang bị 2 tùy chọn động cơ xăng, bao gồm động cơ dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất 112 mã lực và mô men xoắn cực đại 144 Nm và động cơ dung tích 2.0 lít cho công suất 155 mã lực và mô men xoắn cực đại 200 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive.

Dự kiến, Mazda3 2017 tại Việt Nam sẽ có giá bán cao hơn phiên bản cũ khoảng 20-30 triệu đồng.

Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Mazda3, Mazda6, CX-5 ở Việt Nam tăng giá

Tất cả các dòng xe Mazda đang bán tại Việt Nam, trừ mẫu Mazda2, đều được điều chỉnh lại giá bán lẻ cao hơn trước đây.

Chạm mặt Mazda3 độ kiểu "Cá đại dương" cực độc ở Nha Trang

Chiếc Mazda3 của chủ nhân ở Nha Trang được garage PhiLong ở Sài Gòn thiết kế bộ bodykit không đụng hàng với bất kỳ bản độ nào trước nay.

Mazda3 2019 hé lộ diện mạo của cả hai bản sedan và hatchback qua teaser mới

Sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 11 này, tại Triển lãm Los Angeles 2018, Mazda3 2019 mới đây lại được tiết lộ thêm một chút thông tin thông qua tấm teaser nhá hàng tiếp theo.

Khách Việt vẫn chuộng Mazda CX-5 hơn Mazda3

Tháng 9 vừa qua, doanh số bán xe Mazda CX-5 đạt 772 chiếc, tiếp tục qua mặt người anh em trong gia đình là Mazda3 (731 chiếc).

Mazda3 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản Carbon Edition

Không chỉ ra mắt Mazda3 2022 đời tại Mỹ mà hãng xe Nhật còn bổ sung thêm phiên bản 2.5 S Carbon Edition hoàn toàn mới cho mẫu xe này và có cả biến thể sedan và hatchback. Mazda3 2022 ra mắt tại Mỹ được bổ sung thêm phiên bản 2.5 S Carbon Edition

Loạt xe ôtô Mazda tại Việt Nam giảm giá: Mazda3 và Mazda6 giảm "kịch sàn"

Trong tháng 10/2017, nhiều mẫu xe cả Mazda tại Việt Nam được áp dụng giảm giá, bao gồm Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5, Mazda CX-9.

Cập nhật chi tiết bảng giá xe Mazda tháng 8 2018 mới và chính xác nhất

Sang tháng 8, mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu đồng.

Cập nhậ bảng giá xe Mazda tháng 7/2018 mới nhất

Theo tìm hiểu của TCN, giá xe Mazda trong tháng này không có sự thay đổi nào so với tháng trước, theo đó, mẫu sedan hạng B Mazda 2 vẫn tiếp tục giữ nguyên mức tăng giá 20 triệu đồng giống như trong tháng 4. Có một điều chỉnh nhẹ được áp dụng trong

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera