"Hàng hiếm biển khủng" Lamborghini Murciélago LP640 tại Việt Nam lên đời ngoại thất

Siêu xe này từng thuộc sở hữu của một thiếu gia tại Đà Nẵng. Lúc bấy giờ, siêu xe mang biển số trắng tứ quý 8.

Tại sự kiện Car & Passion 2011, Murciélago xanh cốm luôn sát cánh với Murciélago màu vàng, lúc bấy giờ vẫn thuộc sở hữu của Cường Đô La, và Murciélago SV từng thuộc sở hữu của Minh Nhựa.

"Hàng hiếm biển khủng" Lamborghini Murciélago LP640 tại Việt Nam lên đời ngoại thất

Siêu xe này cũng từng là tâm điểm của giới mê xe tại Việt Nam khi bị một thanh niên leo lên tạo dáng chụp ảnh. Sự việc này không chỉ làm xáo động trong nước mà còn lên các mặt báo quốc tế.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=SrQAabtg_sM?ecver]

'Siêu bò' từng vài lần xuất hiện đầy bí ẩn tại Sài Gòn và cho đến tháng 7 năm 2013, chiếc xe này chính thức làm dâu tại thành phố lớn nhất Việt Nam và gia nhập bộ sưu tập siêu xe của Minh Nhựa, lúc bấy giờ còn có sự xuất hiện của siêu phẩm Bugatti Veyron và Lamborghini Aventador màu cam.

Tháng 7 năm 2015, Lamborghini Murciélago LP640 bất ngờ xuất hiện tại một showroom lớn tại Quận 5 và nhanh chóng được một đại gia tại Quận 7 mua lại. Lúc bấy giờ, ngoài chiếc xe này, anh còn sở hữu BMW i8, Nissan GT-R, BMW M6 và nhiều mẫu xe siêu sang khác.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=7r2UkDXgOPE?ecver]

Gần đây, sau khi “tinh gọn” lại dàn xe của mình, chủ nhân của chiếc 'siêu bò' quyết định làm mới khi chọn phương pháp dán decal, vốn không mấy xa lạ với giới chơi xe sang tại Việt Nam. Lớp decal trắng mờ khá ấn tượng, giúp chiếc xe nổi bật hơn.

Không chỉ vậy, phần nắp capo của xe còn được dán thêm 2 sọc đen, lấy cảm hứng từ mẫu Gallardo Performante. Nhiều chi tiết khác cũng được dán decal đen để tăng độ tương phản cũng như bảo vệ những chi tiết nhạy cảm khác.

LP640 là phiên bản tăng hiệu suất của Murciélago đời đầu. Siêu xe trang bị động cơ dung tích 6.5L, sản sinh 631 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, cùng 660 Nm mô-men xoắn tại 6.000 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây, tốc độ tối đa 340 km/h.

Tại Việt Nam, số lượng Murciélago chỉ đếm trên đầu ngón tay, trong đó có khoảng 3 chiếc phiên bản LP640 và 1 chiếc thế hệ đầu tiên được độ lại bodykit Premium 4509. Tuy đã xuất hiện hơn 16 năm đối với phiên bản đầu tiên, và khoảng 11 năm đối với phiên bản LP640, Murciélago vẫn khá cuốn hút. Nhiều người đánh giá thiết kế của mẫu xe này đậm chất dũng mãnh của Lamborghini hơn Aventador, vốn bị đánh giá “bị lai tạp” với Audi khá nhiều.

 

TNT (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Murcielago LP640 rũ bỏ “chiếc áo” màu xanh cốm độc nhất Việt Nam

Vốn dĩ, Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm chỉ có duy nhất một chiếc tại Việt Nam. Chiếc xe được đeo biển số tứ quý 8 này có một tiểu sử khá dài dòng và ấn tượng.

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 "đồng nát" vẫn rao bán gần 400 triệu đồng

Bị lửa thiêu rụi hoàn toàn trong một vụ tai nạn nhưng chiếc Lamborghini Murcielago LP640 vẫn được chủ nhân cho lên sàn với mức giá rao bán không tưởng.

Lamborghini Murcielago LP640 vàng bất ngờ "tái xuất" tại Sài Gòn

Sau khoảng thời gian 'quy ẩn', chiếc Lamborghini Murcielago LP640 màu vàng đã 'tái xuất' đường phố Sài Gòn.

Bắt gặp Lamborghini Murcielago xanh cốm biển bốn số 8 phơi nắng dưới phố

Chiếc Lamborghini Murcielago màu xanh cốm độc nhất vô nhị này được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2010, xe từng mang biển tứ quý 8 và thuộc sở hữu của một thiếu gia Đà Nẵng. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian, xe được chuyển vào Sài Gòn rao bán và được

Cường Đô La cùng dàn siêu xe 'đại náo' Sài thành

Nguoiduatin - Cuối tuần vừa qua, Cường Đô La cùng dàn siêu xe bao gồm: 'ngựa chiến' Ferrari và bộ đôi siêu bò Lamborghini gây “bão” Sài Gòn.

Ghế sofa Lamborghini Murcielago SV độc đáo với 228 triệu đồng

Những chiếc ghế sofa này là sản phẩm của Design Epicentrum, được lấy cảm hững từ Murcielago SV với 2 màu trắng là đỏ là chủ đạo. Chiếc ghế này có kích thước rộng/ dài/ cao lần lượt là 190 / 160 / 80 cm.

Bắt gặp Lamborghini Murcielago xanh cốm độc nhất Việt Nam xuống phố

Chiếc Lamborghini Murcielago màu xanh cốm độc nhất vô nhị này được đưa về nước vào cuối năm 2010, xe từng mang biển tứ quý 8 và thuộc sở hữu của một thiếu gia Đà Nẵng. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian, xe được chuyển vào TP. Hồ Chí Minh rao bán và

Lamborghini Murcielago SV hàng độc gây tai nạn chết người ở Đồng Nai

Chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago SV màu đen nhám độc nhất Việt Nam đâm phải người đi bộ khiến nạn nhân chết tại chỗ.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.