Siêu xe Lamborghini Reventon - kẻ hủy diệt xác sống

Với những tinh chỉnh độc đáo, nhiều người nhanh chóng nghĩ rằng phần tiếp theo của series phim ăn khách ''The Walking Dead'' sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu có sự góp mặt của chiếc xe đặc biệt của Vishal Patil. 

Siêu xe Lamborghini Reventon - kẻ hủy diệt xác sống

Để có được diện mạo cùng những trang bị như trong các bản dựng này, chiếc Lamborghini này đã trải qua hàng loạt những nâng cấp như cửa sổ đặc biệt, các đèn chiếu sáng trên mái xe, các tấm kim loại bổ sung và một khẩu súng gắn trên nóc xe để để hạ những xác sống. 

Bên cạnh đó, khi cảm thấy không còn cầm cự được tại điểm chiến đấu nữa, lái xe có thể nhanh chóng tìm đường rút nhờ khối động cơ hút khí tự nhiên V12 6,5 lít trên xe có nguồn gốc từ nguyên bản Murcielago LP640. Khối động cơ này sản sinh tới 650 mã lực và tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,4 giây, cán vận tốc 340 km/h. 

Trong thực tế, Lamborghini Reventon vẫn có được sức hút nhất định khi chỉ có 20 chiếc trên thế giới được xây dựng trên nền tảng Murcielago LP640 - đã từng là siêu xe tốt nhất của hãng xe Ý. Hiện tại một chiếc Murcielago có giá khoảng 1 triệu đô la trên thị trường xe cũ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini Reventon - kẻ hủy diệt xác sống

Với những tinh chỉnh độc đáo, nhiều người nhanh chóng nghĩ rằng phần tiếp theo của series phim ăn khách ''The Walking Dead'' sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu có sự góp mặt của chiếc xe đặc biệt của Vishal Patil.

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 "đồng nát" vẫn rao bán gần 400 triệu đồng

Bị lửa thiêu rụi hoàn toàn trong một vụ tai nạn nhưng chiếc Lamborghini Murcielago LP640 vẫn được chủ nhân cho lên sàn với mức giá rao bán không tưởng.

Lamborghini Murcielago LP640 rũ bỏ “chiếc áo” màu xanh cốm độc nhất Việt Nam

Vốn dĩ, Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm chỉ có duy nhất một chiếc tại Việt Nam. Chiếc xe được đeo biển số tứ quý 8 này có một tiểu sử khá dài dòng và ấn tượng.

‘Siêu bò’ đỉnh cao một thời Lamborghini Reventon tái xuất

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Reventon số thứ tự thứ ba trên thế giới được lên sàn đấu giá.

Lamborghini Murcielago LP640 vàng bất ngờ "tái xuất" tại Sài Gòn

Sau khoảng thời gian 'quy ẩn', chiếc Lamborghini Murcielago LP640 màu vàng đã 'tái xuất' đường phố Sài Gòn.

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Reventon ở Monaco

Những siêu xe hàng hiếm thường rất ít xuất hiện trước công chúng và chiếc Lamborghini Reventon bản coupe mới được bắt gặp tại một khách sạn ở Monaco, Pháp.

Đấu giá xe hiếm Lamborghini Reventon 2008 thấp hơn giá gốc

Xe hiếm Lamborghini Reventon 2008 dự kiến sẽ được bán với giá từ 1-1,4 triệu đô (22 tỷ 778 triệu – 31 tỷ 889 triệu VNĐ) khi được RM Sotheby mang tới lễ hội đấu giá tại Arizona vào ngày 19 tháng...

Bắt gặp Lamborghini Murcielago xanh cốm biển bốn số 8 phơi nắng dưới phố

Chiếc Lamborghini Murcielago màu xanh cốm độc nhất vô nhị này được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2010, xe từng mang biển tứ quý 8 và thuộc sở hữu của một thiếu gia Đà Nẵng. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian, xe được chuyển vào Sài Gòn rao bán và được

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.