Porsche đồng hành cùng giải quần vợt nữ uy tín “Porsche Race to Singapore”

Porsche đã tham gia vào các hoạt động của bộ môn quần vợt nữ từ năm 1978. Ban đầu là nhà tài trợ chính của Porsche Tennis Grand Prix và từ năm 2002 trở thành nhà tổ chức cho giải đấu.

Giải đấu này thường được bình chọn là giải đấu yêu thích của những tay vợt trong WTA Tour. Porsche đang hợp tác với WTA với tư cách là đối tác mới của chiến dịch “Porsche Race to Singapore”, trước đây được biết đến với tên gọi là “Road to Singapore”.

Chiến dịch sẽ kéo dài cả mùa giải và gồm cả trận chung kết WTA Finals, một sự kiện đỉnh cao của WTA với tám tay vợt đơn và đôi nữ hàng đầu thế giới. Thành tích cao nhất của mỗi tay vợt tại 57 giải đấu trong lịch thi đấu của WTA sẽ quyết định ai sẽ là người tiến vào giải đấu Chung kết WTA Finals ở Singapore. 

Porsche đồng hành cùng giải quần vợt nữ uy tín “Porsche Race to Singapore”

Người dẫn đầu bảng xếp hạng “Porsche Race to Singapore” với số điểm cao nhất sau 57 vòng thi đấu không chỉ nhận được cúp vô địch tại giải đấu danh giá này mà còn nhận được một chiếc Porsche 911 Carrera GTS Cabriolet hoàn toàn mới.

Được biết chiếc Porsche 911 Carrera GTS Cabriolet có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 4,0 giây (Cabriolet: 4,2 giây). Tốc độ tối đa của phiên bản GTS đạt trên 300 km/h. Xe được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá gần 8 tỷ VNĐ. 

Giải quần vợt “Porsche Race to Singapore” hiện đang được dẫn đầu bởi tay vợt Karolina Pliskova, với chiến thắng tại Brisbane và Doha. Tay vợt Caroline Wozniacki giành vị trí thứ hai sau khi hoàn thành giải đấu tại Doha, Dubai và Miami.

Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Porsche công bố kế hoạch lắp đặt mạng lưới sạc lớn nhất tại Singapore

Porsche Châu Á Thái Bình Dương vừa bắt tay hợp tác cùng SP Group để mở rộng mạng lưới sạc của mình tại Singapore, với mục tiêu lắp đặt tổng cộng 51 điểm sạc AC và DC trải dài khắp quốc đảo này vào giữa năm 2022.

Porsche có lãnh đạo phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương mới

Porsche Châu Á Thái Bình Dương là đại diện của Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG, bắt đầu hoạt động từ năm 2001. Công ty có trụ sở đặt tại Singapore và hiện đang hỗ trợ các hoạt động cho 12 quốc gia trong khu vực, tích cực hỗ trợ các hoạt động của các

Ngắm Porsche 911 GTS Cabrio với sắc Frozen Berry Metallic

Giải thưởng chính là một chiếc Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đắt tiền, và cho tới hôm qua chiếc xe thể thao mới được bàn giao tới tay Laura Siegemund.

Porsche giới thiệu trò chơi trực tuyến đánh dấu sự ra mắt 718 Boxster và 718 Cayman

718 Boxster và 718 Cayman là những cái tên mới của dòng xe thể thao hai cửa, động cơ đặt giữa của Porsche.

Porsche tổ chức thành công Cuộc thi Tay Lái của năm 2017

Tháng 6 năm 2017, Porsche Châu Á Thái Bình Dương đã khởi động chương trình Licence to Thrill trên toàn khu vực để Tìm kiếm Tay Lái của Năm 2017. Kết quả đạt được đầy ấn tượng: hơn 3600 lượt đăng...

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Porsche giữ vững ngôi vương tại giải đua xe 24 giờ Le Mans

Giải Đua 24 giờ tại Le Mans tại phân hạng LMP1 vừa kết thúc với chiến thắng ngoạn mục của chiếc Porsche 919 Hybrid do 3 tay đua củ đội Porsche cầm lái tay. Được biết đây là lần thứ 3 liên tiếp đội Porsche dành chiến thắng trong cuộc đua khốc liệt

Porsche dự định tham gia giải đua Công thức E

Đội đua của Porsche sẽ chính thức tham gia vào giải đua Công thức E nhằm giới thiệu những công nghệ về xe điện và phân khúc GT.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay