Xe bán chạy nhất Việt Nam Toyota Vios giảm giá quyết liệt

Thị trường ô tô Việt Nam đang hết sức ảm đạm với nhiều mẫu xe ế ẩm, doanh số thu về thấp. Đa phần, người tiêu dùng đều có tâm lý chờ đến năm 2018 mới mua xe do thông tin mức thuế nhập khẩu sẽ xuống 0%. Để kích cầu, các hãng đều phải tung ra nhiều chương trình ưu đãi và Toyota cũng không ngoại lệ.

 

Xe bán chạy nhất Việt Nam Toyota Vios giảm giá quyết liệt

 

Hiện nay, giá bán của Toyota Vios tại đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam rẻ hơn từ 50 - 60 triệu đồng so với giá bán công bố của hãng.

 

Theo website của Toyota Việt Nam công bố, thì giá bán Vios cho bản E số sàn là 564 triệu, giá của bản E số tự động là 588 triệu, bản G số tự động cao cấp nhất có giá 622 triệu đồng. Cả 3 phiên bản trên đều chưa tính thuế trước bạ, chi phí đăng ký biển số.

 

Tính sơ phiên bản cao cấp nhất nếu tính theo bảng giá công bố khi lăn bánh trên đường thì khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền hơn 700 triệu đồng. Nếu mua xe Vios trong thời điểm này, số tiền mà khách hàng phải bỏ ra cho bản cao cấp nhất chỉ khoảng 640 triệu đồng. Nếu tiết kiệm hơn, khách hàng có thể chọn bản E số tự động với giá lăn bánh chỉ hơn 600 triệu đồng.

 

 



Với mức giá trong thời điểm này, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí - theo ước tính, mức giảm giá này tương đương với khoản thuế trước bạ khi khách hàng mua xe trong thời điểm cách đây vài tuần.

 

Bên cạnh Vios, nhiều dòng xe khác hiện cũng đang được hưởng rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi rầm rộ nhưng mức tiêu thụ vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của hãng. Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất và láp ráp ôtô Việt Nam (VAMA), doanh số toàn thị trường tháng 4 đạt 21.942 xe, giảm 18% so với tháng 3 và giảm 15% so với tháng 4/2016.

 



Có thể thấy, thông tin giá xe sẽ giảm mạnh từ năm 2018 đã khiến sức mua trong thời gian qua có chiều hướng đi xuống, ảnh hưởng đến cả những mẫu xe vốn bán rất chạy tại thị trường Việt Nam như Vios.

 

Hình ảnh trong bài là Toyota Vios 2017 tại triển lãm BangKok Thái Lan.

 

AutoExpress.vn - Theo Tuoitrethudo

TIN LIÊN QUAN

Giá lăn bánh xe Toyota Vios 2018

Giá lăn bánh xe Toyota Vios 2018 dao động từ 588 triệu đến 702 triệu đồng tùy từng khu vực đăng ký với 3 phiên bản tùy chọn.

Đại lý bán lỗ Toyota Vios để chạy doanh số

Toyota Vios - mẫu xe ăn khách nhất Việt Nam hiện hạ giá hơn 40 triệu đồng, mức giảm sâu nhất trong vòng 2 năm trở lại đây.

Toyota Vios trở lại ngôi vương với doanh thu khủng

Với 1.756 xe Toyota Vios được bán ra trong tháng 5, Vios đã có cuộc bứt phá ngoạn mục khi vượt qua 2 mẫu xe Fortuner và Ranger để dành lại ngôi vương.

Ông hoàng doanh số Việt Nam - Toyota Vios giảm giá sốc chỉ còn 489 triệu đồng

Theo thông tin từ một số đại lý, hiện tại Toyota Vios đang có ưu đãi vô cùng hấp dẫn, với mức giá bán thực tế dưới 500 triệu đồng.

Giá lăn bánh Toyota Vios năm 2019 từ 643-729 triệu đồng với 3 phiên bản

Với giá bán hợp lý và thiết kế phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, Toyota Vios hiện đang là mẫu xe ăn khách nhất của Toyota, đồng thời cũng là mẫu xe đắt khách nhất trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại. Toyota Vios 2019 hiện có 3 phiên

Đại lý đang giảm giá bán Toyota Vios 2021 lên đến 15 triệu đồng

Quyết tâm lấy lại danh hiệu “ông hoàng doanh số” cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng muốn mua xe nhưng còn đắng đo, các đại lý hiện đang giảm từ 10 đến 15 triệu đồng cho mẫu xe Toyota Vios 2021. Cụ thể tại một showroom Toyota trên địa

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Toyota Vios CKD tại Việt Nam chỉ còn từ 484 triệu đồng từ ngày 1/11/2017

Hôm nay, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thông báo giá bán lẻ mới cho năm 2018 áp dụng với các mẫu xe CKD, có hiệu lực kể từ ngày 01/11/0217.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”