Hàng "hot" Toyota Camry 2018 sắp ra mắt có gì mới?

Camry thế hệ mới ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm xe hơi Detroit 2017 (Mỹ) hồi tháng một. Mẫu sedan của Toyota thuộc thế hệ thứ 8 hướng đến người lái và trang bị nhiều công nghệ cùng tính năng an toàn.

 

Hàng "hot" Toyota Camry 2018 sắp ra mắt có gì mới?

 

Toyota Camry 2018 có ngôn ngữ thiết kế ‘Keen Look’ của hãng xe Nhật Bản này, với phong cách thể thao hơn rất nhiều so với trước đây. Chiếc sedan có phần mui thấp hơn và thân xe cũng ôm hơn so với mặt đất. Sẽ chẳng ai còn nghĩ rằng Toyota Camry chỉ dành cho độ tuổi trung niên trở lên nữa.

 

Hiện tại, Toyota Nhật Bản chưa tiết lộ thông tin về thông số động cơ. Nội thất tương đồng với phiên bản Mỹ, sử dụng màn hình cảm ứng kích thước 8 inch trên bảng điều khiển trung tâm, màn hình HUD 10 inch trên kính lái và màn 7 inch trên bảng đồng hồ. Chất liệu nội thất dùng da, gỗ quý và mạ crôm.

 

 

Tại Mỹ, Camry 2018 có 3 lựa chọn động cơ gồm động cơ xăng 2,5 lít 4 xi-lanh và 3,5 lít V6, cả hai cùng kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Và bản động cơ hybrid 2,5 lít I4 kết hợp với hộp số CVT.

 

 

Trang bị an toàn với gói Toyota Safety Sense P bao gồm kiểm soát hành trình, đèn pha tự động, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ đánh lái giữ làn. Ngoài ra còn có cảnh báo va chạm trước, phát hiện người đi bộ, qua đó tự động phanh để tránh tai nạn.

 

AutoExpress.vn - Theo Vnexpress

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh "hàng hot" Toyota Camry 2018, sắp về Việt Nam

Mới đây, những chiếc Toyota Camry 2018 phiên bản châu Á bị bắt gặp khi đang được di chuyển trên những chiếc xe chuyên dụng tại Nhật Bản

Không thể nhận ra Toyota Camry 2018 - thể thao giá hấp dẫn

Toyota Camry sau hàng chục năm giữ nguyên kiểu dáng đơn giản của mình nay đã có một bước chuyển mình đáng kinh ngạc khi được thiết kế thể thao hơn, khỏe khoắn hơn.

Toyota Camry 2018 chất hơn với gói nâng cấp TRD và Modellista

Toyota Camry 2018 có phần hiền hơn so với bản TRD. Những thay đổi có thể kể đến như cản xe thấp hơn, chi tiết mạ chrome trung tâm lớn hơn, cánh gió bên và bộ vành hợp kim đa chấu sơn đen mờ kích thước 20 inch.

Toyota Camry sắp ra phiên bản mới, giá mềm hơn tại Việt Nam?

Theo nguồn tin, Toyota Camry sẽ ra mắt phiên bản mới trong khoảng tháng 10/2017 tại Việt Nam với giá bán rẻ hơn.

Toyota Camry 2018 chính chức được trình làng với đột phá về thiết kế

AutoExpress - Mẫu sedan ăn khách Toyota Camry thế hệ 2018 đã được ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Detroit.

Xem trước cặp đôi sedan thể thao Toyota Camry & Avalon TRD

Thay đổi định kiến đối với 2 dòng sedan từ trước tới nay, các phiên bản thể thao TRD dành cho Toyota Camry và Toyota Avalon đã được công bố.

Toyota giới thiệu phiên bản Camry 2.0G Extremo 2017 thể thao hơn, giá từ 1,05 tỷ VNĐ

Mới đây, những khách hàng của Thái Lan đã được Toyota ưu ái khi dành tặng thị trường này phiên bản mới của dòng sedan cỡ trung Camry có tên là Toyota Camry 2.0G Extremo 2017.

Toyota Camry 2018 xuất hiện tại Trung Quốc với đủ biến thể

Mới đây, Toyota Camry 2018 đã trình làng tại Trung Quốc với ngoại thất khá giống với các phiên bản tại Mỹ và Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách thêm lịch thi đấu vào widget tiện ích cho iOS, Android

Như vậy những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ World Cup 2018 đã diễn ra cùng sự chào đón nồng nhiệt từ hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời với iOS 15

Phần thông báo trên iOS 15 được nâng cấp, tạm thời ẩn thông báo là một ví dụ. Sau đây là cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời trong một thời gian nhé...

Hướng dẫn cách unlike Fanpage Facebook hàng loạt

Sẽ có những Fanpage bạn mong muốn theo dõi, nhưng cũng có những Fanpage bạn muốn nó biến mất khỏi bảng tin Facebook của mình. Hôm nay, mình giới thiệu bạn sử dụng Extension Toolkit For Facebook.

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.