TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hyundai Kona - SUV đô thị cỡ nhỏ mới sẽ khiến Ford Ecosport dè chừng?

Theo thông tin chính thức từ Hyundai, hãng xe đến từ Hàn Quốc này đã sẵn sàng cho một mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ mới với tên gọi Kona. Cái tên Kona xuất phát từ một quận ở trên Hòn đảo lớn tại Hawaii. Trước đó, mẫu xe này từng bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm.

Hyundai Kona sẽ được phát triển trên cùng cấu trúc khung gầm với Creta nên được trông đợi sẽ có cùng tuỳ chọn động cơ. Hyundai Kona sẽ gia nhập vào phân khúc đang khá thịnh trên thị trường, bao gồm các đối thủ khác như Ford EcoSport, Honda HR-V, Mazda CX-3, Toyota C-HR hay Chevrolet Trax. Trong chuỗi sản phẩm của Hyundai thì Kona sẽ đứng phía dưới đàn anh Tucson và cao hơn nữa là SantaFe.

Nhìn chung Hyundai Kona có kiểu dáng tròn trịa và hiện đại hơn so với ‘người anh em’ Creta. Hyundai Kona có kiểu đèn pha dẹt, cụm đèn chiếu sáng chính LED hoàn toàn đèn sương mù cỡ lớn. Lưới tản nhiệt theo ngôn ngữ thiết kế ‘dòng chảy’ giống với đa số mẫu xe Hyundai gần đây.

Hiện chưa có thông tin và hình ảnh nội thất liên quan đến mẫu xe mới này. Hãng xe Hàn trước đó từng hứa hẹn "Kona sẽ mang lại không gian nội thất tốt nhất phân khúc cũng như các đặc điểm thiết kế cải tiến".


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm