Xem thêm ảnh phiên bản sedan của Suzuki Swift 2018


TIN LIÊN QUAN

Ra mắt sedan chung thiết kế với Suzuki Swift giá 195 triệu tại Ấn Độ

Maruti Dzire 2018 sẽ có mặt trên thị trường Ấn Độ vào ngày 16/5 nhưng đã chính thức ra mắt truyền thông, đồng thời nhận cọc 5.000 INR (tương đương khoảng 1,8 triệu) cho các khách hàng muốn sớm nhận xe.

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

Suzuki Swift Sedan 2017 có giá bán từ 8.470 USD tại Ấn Độ

Phiên bản sedan của Suzuki Swift thế hệ mới vừa chính thức được công bố giá bán tại thị trường Ấn Độ dao động từ 8.470 – 14.625 USD. Đây là đối thủ cạnh tranh của Hyundai i10 Sedan.

Suzuki Swift Sport Red Devil đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng

Đầu năm nay, một phiên bản sản xuất giới hạn có tên Suzuki Swift Sport BeeRacing đã được giới thiệu ở châu Âu. Và bây giờ các khách hàng ở Úc cũng sẽ được hưởng một món quà tương tự với Swift Sport Red Devil.

Toàn bộ thông số kỹ thuật của Suzuki Swift 2018 được bật mí trước ngày bán ra

Tại Ấn Độ, Suzuki Swift 2018 có 3 biến thể: V, Z và Z +. Trên phiên bản Z, xe nổi bật với bộ vành hợp kim kích thước 15 inches, trong khi ở bản Z + kích thước lên tới 16 inches.

Cập nhật bảng giá xe ô tô Suzuki 2018 tháng 9/2018

Bảng giá xe ô tô Suzuki 2018 tháng 9/2018 ấn tượng với sự trở lại của mẫu hatchback rất được ưa chuộng Suzuki Swift. Tháng 9 này, Suzuki Swift 2018 sẽ chính thức tái xuất thị trường Việt với 2 phiên bản, có mức giá dự kiến khoảng từ 499-549 triệu

Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam, giá từ 549 triệu đồng

Sau 1 năm không mấy thành công với mẫu xe này, Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam. Hình ảnh về loạt xe Suzuki Swift nhập khẩu đang nằm chờ tại cảng đã khẳng định điều này. Dự kiến lô Suzuki Swift thế hệ mới đầu tiên sẽ

Vừa ra mắt, Suzuki Swift đã có gói phụ kiện độ chính hãng

AutoExpress - Ngay trước thời điểm Suzuki Swift được bán ra trên thị trường, mẫu xe này đã nhận được gói độ chính hàng.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.