Suzuki Swift Sedan 2017 có giá bán từ 8.470 USD tại Ấn Độ

Thế hệ mới của xe Suzuki Swift sử dụng cơ sở khung gầm Heartect, với mục đích nhằm giảm trọng lượng xe và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.995 x 1.735 x 1.515 mm. Khoảng sáng gầm xe đạt 163 mm và chiều dài trục cơ sở ở mức 2.450 mm. So với phiên bản hatchback, biến thể Sedan có chiều dài dài hơn 155 mm, rộng hơn 20 mm, thấp hơn 40 mm.



Phiên bản sedan Suzuki Swift 2017 có giá bán từ 8.470 USD tại Ấn Độ

Có thể thấy Swift thế hệ mới có thiết kế thân xe hiện đại và thể thao hơn so với phiên bản trước đó. Cụ thể, phần đầu xe sở hữu đèn pha gọn gàng cùng với cụm lưới tản nhiệt và cản trước được tinh chỉnh lại. Ngoài ra, đuôi xe cũng được trang bị cụm đèn hậu có kiểu thiết kế kiểu mới.






Ở bên trong, thiết kế nội thất tương tự người anh em 5 cửa. Điểm khác biệt chỉ là các cửa điều hòa được làm hình thang thay vì hình tròn. Vô-lăng đáy phẳng, bọc da và ốp gỗ thể hiện tính thể thao. Tùy theo từng biến thể, Suzuki Swift mới sẽ đi kèm điều hòa tự động, màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng (kết nối Android auto và Apple CarPlay cùng một loạt các cách kết nối thông dụng), camera lùi, khởi động nút bấm Start/Stop và lẫy sang số.




Suzuki Swift Sedan mới được trang bị khối động cơ 1.2L cho công suất 84 mã lực, mô-men xoắn cực đại 100 Nm với loại 1 xi-lanh VVT xăng. Trong khi loại TurboDiesel DDiS cho công suất 75 mã lực, mô-men xoắn cực đại 190 Nm. Cả 2 đều đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 5 cấp. Trang bị an toàn nổi bật gồm hệ thống túi khí kép, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.




Tại thị trường Ấn Độ, Suzuki Swift Sedan 2017 sẽ có mức giá dao động từ 8.470 – 14.625 USD (tương đương 545.000 - 941.000 Rupi) cho 4 phiên bản là L (LXI, LDI), V (VXI,VDI), Z (ZXI, ZDI) và Z+ (ZXI+, ZDI+). Đồng thời sẽ cạnh tranh với các đối thủ “nặng ký” cùng phân khúc như Toyota Vios, i10 Sean, ...


Thành Nhơn (Trithucthoidai)



Từ khoá:
maruti dzire,
phiên bản sedan suzuki swift 2017,
suzuki,
suzuki swift 2017,
suzuki swift sedan 2017,
swift

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt sedan chung thiết kế với Suzuki Swift giá 195 triệu tại Ấn Độ

Maruti Dzire 2018 sẽ có mặt trên thị trường Ấn Độ vào ngày 16/5 nhưng đã chính thức ra mắt truyền thông, đồng thời nhận cọc 5.000 INR (tương đương khoảng 1,8 triệu) cho các khách hàng muốn sớm nhận xe.

Xem thêm ảnh phiên bản sedan của Suzuki Swift 2018

Phiên bản sedan của Suzuki Swift thế hệ mới vừa chính thức được công bố giá bán tại thị trường Ấn Độ dao động từ 8.470 – 14.625 USD. Đây là đối thủ cạnh tranh của Hyundai i10 Sedan.

Vừa ra mắt, Suzuki Swift đã có gói phụ kiện độ chính hãng

AutoExpress - Ngay trước thời điểm Suzuki Swift được bán ra trên thị trường, mẫu xe này đã nhận được gói độ chính hàng.

Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam, giá từ 549 triệu đồng

Sau 1 năm không mấy thành công với mẫu xe này, Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam. Hình ảnh về loạt xe Suzuki Swift nhập khẩu đang nằm chờ tại cảng đã khẳng định điều này. Dự kiến lô Suzuki Swift thế hệ mới đầu tiên sẽ

Toàn bộ thông số kỹ thuật của Suzuki Swift 2018 được bật mí trước ngày bán ra

Tại Ấn Độ, Suzuki Swift 2018 có 3 biến thể: V, Z và Z +. Trên phiên bản Z, xe nổi bật với bộ vành hợp kim kích thước 15 inches, trong khi ở bản Z + kích thước lên tới 16 inches.

Suzuki Swift mới - xe sinh thái của Thái Lan sẽ được ra mắt đầu năm 2018

Theo các báo cáo từ Bangkok Post, Suzuki Swift mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào đầu năm tới.

Suzuki Swift Sport sẽ có phiên bản SUV, cạnh tranh với Toyota Yaris Cross

Trước sự phổ biến của SUV cỡ nhỏ, Suzuki đang lên kế hoạch ra mắt một biến thể SUV cho Swift thế hệ tiếp theo, được phát triển dựa trên Swift Sport và có tên dự kiến là Swift Cross.

Suzuki Swift Sport 2017 chính thức trình làng

Suzuki Swift Sport 2017 vừa chính thức được giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng với rất nhiều điểm thay đổi.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm