Ngắm Harley-Davidson Roadster 1200 màu độc độ cafe racer

H-D Roadster 1200 với gói độ cafe racer và màu đỏ 'Fire Red', có số thứ tự 81/100 trên toàn thế giới, trở thành chiếc Roadster độ chính hãng độc nhất Việt Nam.

Harley Davidson Roadster 1200 là một trong số 5 chiếc xe thuộc dòng Sportster của đại gia đình xe cơ bắp Mỹ bao gồm Iron 883, Forty-Eight, SuperLow, Roadster và 1200 Custom. Chiếc xế nổ này được trang bị động cơ V-Twin biểu tượng của Harley-Davidson với kiểu dáng mạnh mẽ, hầm hố đầy phong cách cơ bắp Mỹ. Roadster 1200 sở hữu khối động cơ 1.200cc Evolution V-Twin với mô-men xoắn 97Nm.

Vốn hướng tới những người thích xe Harley-Davidson và tính cách trẻ trung thích tốc độ, Roadster nguyên bản có thiết kế cá tính đầy chất kiêu hãnh với những đường nét phá cách trên ghi đông thấp và ngắn, yên xe cụt gọn. Không những vậy, Harley-Davidson còn cung cấp thêm gói độ cafe racer chính hãng để tuỳ chỉnh hoàn toàn chiếc Roadster của mình thành một mẫu xe đua. Chiếc Harley-Davidson Roadster nguyên bản sau khi được trang bị ghi đông clip-on, gác chân ở vị trí mới lui về phía sau, yên xe solo có gù sau thay thế yên da cũ đã biến hình thành một mẫu xe đua thực thụ.

Ngắm H-D Roadster 1200 độ cafe racer so dáng cùng người mẫu cá tính:


Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Harley Davidson Roadster 1200 độ xe đua chính hãng tại Việt Nam

Harley Davidson Roadster 1200 là 1 trong số 05 chiếc xe thuộc dòng Sportster của đại gia đình xe cơ bắp Mỹ bao gồm Iron 883, Forty-Eight, SuperLow, Roadster và 1200 Custom.

Harley Davidson SPORTSTER IRON 1200 bản độ đột biến mang hình thái Cafe Racer

Iron 1200 và Special Forty-Tight Special là 2 mẫu xe được HD tung ra nhằm kỉ niệm kỷ niệm 115 năm ngày thành lập Công ty Motor, Bản độ dưới đây được tùy chỉnh theo cảm hứng của các tay chơi mê xe độ và được trưng bày tại triển lãm Mama Tried.

Harley Davidson Roadster 1.200 phân khối ra mắt tại Việt Nam

Mẫu Harley Davidson Roadster mới ra mắt thị trường quốc tế không lâu nhưng đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Xe có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với người mới chạy xe Harley.

Harley-Davidson 883 bản độ cafe racer có giá 469 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc Harley-Davidson Iron 883 Black Denim được độ thành cafe racer chính hãng với nhiều tuỳ chỉnh hiệu suất cao cho cái nhìn cực kì phong cách, đang được chào giá 469 triệu đồng tại Việt Nam.

Harley Davidson Roadster 2016 chính thức có mặt tại Việt Nam

Kể từ ngày 15/7, Harley Davidson Việt Nam chính thức phân phối mẫu Roadster 2016 sử dụng khối động cơ 1.202cc, mô-men xoắn cực đại 103 Nm.

Harley-Davidson Forty-Special và Iron 1200 2018 được trang bị động cơ Evolution V-twin 1.202 cc

Cặp đôi này chính thức tham gia vào dòng sản phẩm những chiếc xe trung lưu của công ty, cùng với Forty-Eight, 1200 Custom và Roadster hiện có. Cả hai chiếc xe tiếp tục có nhiều điểm tương đồng ở phong cách thiết kế retro cổ điển, với đồ họa và màu

Harley-Davidson Forty-Eight 2019 tem Vivid Black chốt giá từ 470 triệu đồng

Harley-Davidson mới đây vừa công bố bảng giá loạt xe mới của hãng trong đó có mẫu Forty-Eight 2019 với tem Vivid Black, giá từ 470 triệu đồng.

Ảnh chi tiết "chiến binh đường phố" Harley-Davidson 1200 Custom

Thiết kế cổ điển, đậm chất di sản của dòng Sportster đó là những gì hiện hữu trên chiếc Harley-Davidson 1200 Custom.

THỦ THUẬT HAY

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Cách thay đổi ngôn ngữ trên Line cực đơn giản nhưng 60% người dùng không biết

Cũng giống như Zalo hay Messenger thì Line là một ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí, được trang bị nhiều tính năng đa dạng như chia sẻ vị trí, gắn sticker,... Ứng dụng này đã được hơn 700 triệu người sử dụng trên

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Cách xuất mật khẩu đã lưu trên trình duyệt Chrome mà bạn nên dùng

Để đơn giản hóa quá trình đăng nhập, cũng như tránh việc người dùng tự quên mật khẩu của chính mình, Google Chrome được tích hợp sẵn tính năng tự động gợi ý người dùng lưu mật khẩu trên chính trình duyệt này. Những mật

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.