Suzuki Vitara đời 1996 gây sốt nhờ quảng cáo như phim Hollywood

Một anh chàng người Israel đang gây sốt trên mạng nhờ tự tạo clip quảng cáo bán chiếc Suzuki Vitara đời 1996 của mình.

Với một chiếc xe đã 21 năm tuổi như chiếc Suzuki Vitara sản xuất năm 1996, thì giá trị của nó thường tỷ lệ nghịch theo thời gian.

Không muốn bán chiếc xe của mình với giá thị trường khá bèo khoảng 800 bảng Anh (khoảng 23,6 triệu đồng), anh chàng Eugene Romanovsky sống ở Israel đã tận dụng kỹ năng đồ họa nhờ công việc đang làm cho một công ty hiệu ứng để tạo ra một clip quảng cáo bán xe hết sức độc đáo.

Trên trang youtube của mình, Eugene Romanovsky không có quá nhiểu clip, nhưng chỉ bằng video bán xe đăng ngày 12/4/2017, đến nay clip của anh đã thu về gần 1,87 triệu lượt xem.

Chiếc xe Suzukia Vitara 21 năm tuổi đang được nâng giá trị lên rất nhiều thông qua clip quảng cáo bán xe cực 'bá đạo'

Nhờ bối cảnh được 'vay mượn' từ các bộ phim hollywood nổi tiếng như Công viên kỷ Jura, bom tấn hành đồng Mad Max... hay phim tài liệu thám hiểm mặt trăng, Romanovsky đã tạo ra một video cực kỳ thú vị về chiếc xe Suzuki mà mình muốn bán. Những tiêu chí không mấy đặc sắc của dòng xe cũ trở nên rất cuốn hút nhờ khả năng truyền đạt thông tin, cắt ghép hình ảnh ấn tượng. Rất nhiều người biết đến Eugene Romanovsky qua đoạn quảng cáo bán xe và anh cũng lên sóng truyền hình để chia sẻ về câu truyện của mình.

Đến nay, Eugene Romanovsky cho biết anh đã có rất nhiều khách hàng tiềm năng muốn mua xe, thậm chí là cả những lời đề nghị hợp tác. 'Tôi đã chốt được 3 khách hàng nghiêm túc mua xe và họ cần quyết định sớm,' Eugene nói.

Chiếc Suzuki Vitara của Eugene Romanovsky thuộc thế hệ đầu tiên (sản xuất từ 1988 đến 1998), có cấu hình 2 cửa. Ở đời xe này, nhà sản xuất trang bị động cơ Suzuki G16A 1,6 lít, 16 van đạt công suất 95 mã lực (71 kW). Xe có hai túi khí, sơn hai tông màu và sở hữu bánh xe hợp kim 16 inch.

Cùng xem clip quảng cáo thú vị của Eugene Romanovsky khiến chiếc xe 21 năm tuổi trở nên hấp dẫn và đáng mua hơn cả xe mới:


Minh Châu
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Tháng 10, Suzuki Vitara tại Việt Nam giảm giá 60 triệu đồng

Trong tháng 10 này, mẫu SUV đô thị Suzuki Vitara được giảm giá lên đến 60 triệu đồng, hiện tại giá bán lẻ của xe tại các đại lý là 719 triệu đồng.

[Clip] Suzuki tung ra Clip quảng cáo GSX-S125 2017 ABS dành cho thị trường Châu Âu

Mẫu xe Suzuki GSX-S125 ABS 2017 thật chất là dòng nakedbike của GSX-R125 ABS được Suzuki công bố ra thị trường Châu Âu ở thời điểm trước đó. GSX-S125 ABS 2017 thiết kế tương tự như bản GSX-S150 được phân phối thị trường Indonesia. GSX-S125 ABS 2017

Suzuki Vitara bổ sung phiên bản AllGrip tại thị trường Philippines

Suzuki Philippines vừa đăng tải hình ảnh teaser, cho biết mẫu xe Vitara AllGrip sắp ra mắt tại đây nhằm tạo nên sự đa dạng hơn về lựa chọn cho khách hàng. Bởi trước đây, mẫu xe Suzuki Vitara chỉ có duy nhất tùy chọn GLX. Cũng như GLX, bản AllGrip

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Những hình ảnh đầu tiên của Suzuki Vitara 2019

Ở phiên bản nâng cấp này, tên gọi đầy đủ của Vitara 2019 sẽ là Suzuki Viara Series II. Xe được Suzuki nâng cấp thiết kế hiện đại hơn cũng như trang bị bên trong nội thất xe.

Gần trăm chiếc Suzuki Vitara cùng bảo dưỡng tập thể dịp cuối tuần ở Hà Nội

Gần 100 chiếc Suzuki Vitara gồm phần lớn là thế hệ thứ 4 mới nhất đã cùng đổ về sân Mỹ Đình, Hà Nội để cùng được kiểm tra tổng quát 15 hạng mục, bảo dưỡng và tư vấn sử dụng.

Suzuki Vitara Brezza chính thức ra mắt, giá chỉ 231 triệu Đồng

Mẫu xe giá rẻ Suzuki Vitara Brezza chính là đối thủ mới dành cho Ford EcoSport tại thị trường Ấn Độ.

Suzuki Vitara Stars Edition dành riêng cho Trung Quốc có gì ấn tượng?

Liên doanh Changan Suzuki tại Trung Quốc vừa giới thiệu tới người tiêu dùng tại thị trường đông dân nhất thế giới phiên bản đặc biệt Suzuki Vitara Stars Edition.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút