Xe adventure BMW F850GS 2017 bất ngờ lộ diện

Mẫu xe adventure F850GS phiên bản 2017 của BMW bất ngờ xuất hiện khi được nhân viên của hãng... dắt trên phố.

Chiếc xe dự kiến chính thức ra mắt tại Triển lãm Milan (EICMA) 2017 vào tháng 11.Được tạo ra nhằm cạnh tranh trực tiếp với mẫu Honda Africa Twin và Ducati Multistrada 950 enduro, F850GS sở hữu hàng loạt điểm mới so với bản trước đây là F800GS.

Những bức ảnh được trang MCN chụp lại khi chiếc F850GS đang chuẩn bị được vận chuyển đến một địa điểm bí mật nhằm phục vụ cho ngày chính thức ra mắt.

Về thiết kế, F850GS vẫn sở hữu nhiều điểm tương đồng về dáng xe so cơ F800GS, tuy nhiên do sử dụng bộ khung hợp kim nhôm với cấu trúc hoàn toàn mới nên kích thước chiếc xe nhỏ hơn đáng kể so với F800GS. Thông qua những hình ảnh này có thể nhận thấy chiếc xe sở hữu cụm đèn pha hoàn toàn mới mặc dù đang được che chắn khá kín, kính chắn gió sắc cạnh hơn, bộ vỏ và chắn bùn được thiết kế sắc sảo và thể thao hơn cùng bảng đồng hồ được thiết kế lại hoàn toàn với một đồng hồ analog cùng màn hình hiển thị kích thước lớn. Đèn hậu cũng được thiết kế lại thành 2 đèn, sử dụng công nghệ LED. Tuy nhiên đèn xi-nhan lại sử dụng bóng halogen truyền thống.

Hệ thống xích đĩa được chuyển sang bên trái và ống xả sang bên phải ngược hoàn toàn so với F800GS. Xe sử dụng hệ thống vành căm với kích thước 21 inch trước và 18 inch sau đi kèm với lốp không săm Pirelli thừa hưởng từ dòng xe R1200GS. Chiếc xe được trang bị 3 thùng hành lí bằng nhựa thay vì nhôm như F800GS.

F850GS vẫn được trang bị cặp phuộc Up-side-down hành trình dài phía trước và giảm xóc dạng monoshock phía sau đi kèm với hệ thống phanh Brembo với đĩa kép phía trước 320mm và đĩa đơn 245mm phía sau tích hợp công nghệ ABS cao cấp.

Ngoài ra, F850GS mới còn được bổ sung hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, lựa chọn chế độ kiểm soát bánh xe bằng cùm công tắc trên ghi-đông Multi-Controller Wheels và hệ thống hỗ trợ sang số nhanh QuickShifter tích hợp công nghệ tùy chọn với khả năng thay đổi bánh răng trong hộp số Gearshift Assist Pro, tương tự R1200GS, bên cạnh trang bị các công nghệ sẵn có trên dòng F800GS.

Điểm khác biệt lớn nhất trên F850GS chính là khối động cơ 2 xy-lanh song song dung tích 850cc với thiết kế đặc biệt có thể tạo ra âm thanh tương tự động cơ V-twin, kết hợp với hộp số 6 cấp côn tay thủy lực, dẫn động bằng xích tải. Khối động cơ trên F850GS mới được công bố có thể sản sinh công suất 100 mã lực, hơn hẳn một số đối thủ cùng phân khúc.

Hiện tại BMW chưa lên tiếng xác nhận bất kì thông tin nào cho tới khi chiếc xe chính thức trình làng tại triển lãm Milan 2017 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Cặp xe adventure BMW F750GS và F850GS chính thức ra mắt

Tại triển lãm EICMA 2017, 2 mẫu xe adventure BMW F750GS và F850GS thế hệ mới đã chính thức xuất hiện với nền tảng khung và động cơ hoàn toàn mới.

BMW Motorrad đã công bố chiếc BMW F750GS và BMW F850GS tại Triển lãm EICMA 2017 ở Milan, Italy

BMW đã xây dựng hai chiếc xe địa hình trên khung sườn thép. Thiết kế của hai chiếc xe đều mới mẻ và cơ bắp. BMW đã đặt thùng nhiên liệu theo cách bố trí truyền thống, để tối ưu và trung tâm trọng lực được cải tiến.

BMW triệu hồi hơn 1.400 chiếc F850GS và F750GS vì lỗi động cơ

Thương hiệu BMW Motorrad mới đây đã xác nhận việc triệu hồi một số lượng lớn các xe BMW F850GS và F750GS vừa được ra mắt cách đây ít lâu bởi lỗi động cơ có liên quan đến hộp số và bơm dầu có thể gây hỏng nặng cho động cơ của chiếc Adventure này.

Wunderlich giới thiệu phụ kiện mới cho BMW F850GS

Các chuyên gia BMW Wunderlich đã tung ra một loạt các phụ kiện BMW F850GS mới nhằm cải thiện khả năng chinh phục địa hình của chiếc xe. Các bộ phận mới cung cấp khả năng bảo vệ cho chiếc xe và tạo cảm giác thoải mái cho người lái.

10 mẫu mô tô adventure mới ra mắt tại EICMA 2017

] Các dòng xe mô tô adventure địa hình đường trường ở tầm trung và giá rẻ, với thiết kế gợi nhớ về những mẫu xe đua rally raid là xu hướng tại triển lãm EICMA 2017.

BMW F850XR, S1000XR, F850GS 2019 sẽ được trình làng vào tuần tới

Đối với các thông tin ban đầu được biết về F850XR đã được thử nghiệm trên đường cao tốc, từ hình ảnh trong bài viết chúng ta cần đính chính lại rằng sự xuất hiện của bản thực F850XR sắp tới sẽ sao chép gần giống với mẫu 9Cento concept, đặc biệt là

Ngắm chiến binh địa hình BMW F800GS trong sắc phục Camo

BMW F800GS là một trong những mẫu Adventure có vẻ ngoài hầm hố và dữ dằn. Trong số hàng loạt chiến binh địa hình hạng nặng thì F800GS tuy 'nhẹ cân' hơn nhưng vẫn không làm mất đi uy lực và sức hút của bản thân

BMW F850 GS 2019 Adventure: “xế phượt” thách thức mọi cung đường

F850 GS Adventure 2019 sở hữu nhiều nâng cấp phù hợp cho một chiếc mô tô xuyên lục địa được ra mắt tại EICMA 2018 tại Milan, Ý. Mẫu xe mới này được BMW kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ nặng ký với KTM 790 Adventure trong phân khúc hạng trung.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám