Ra mắt sedan chung thiết kế với Suzuki Swift giá 195 triệu tại Ấn Độ

Liên doanh Suzuki-Maruti tại Ấn Độ vừa chính thức ra mắt sedan gia đình giá rẻ Maruti Dzire có chung thiết kế với Swift, có tuỳ chọn động cơ xăng-dầu và giá từ 195 triệu đồng.

Maruti Dzire 2018 sẽ có mặt trên thị trường Ấn Độ vào ngày 16/5 nhưng đã chính thức ra mắt truyền thông, đồng thời nhận cọc 5.000 INR (tương đương khoảng 1,8 triệu) cho các khách hàng muốn sớm nhận xe.

Cũng như Swift thế hệ mới, Maruti Dzire 2018 sử dụng nền tảng khung gầm mới mà Suzuki đặt tên là Heartect. Khung gầm mới này nhẹ hơn nhưng cứng hơn và có cấu trúc vận hành cứng vững hơn so với nền tảng cũ.

Về thiết kế, Maruti Dzire 2018 có nhiều đường nét trên thân xe vuông vắn và khá đáng yêu, giống phong cách của Suzuki Swift. Ở phía trước xe là lưới tản nhiệt viền lục giác mạ chrome, đèn pha project, dải LED chiếu sáng ban ngày. Ngay phía dưới là hốc gió phụ và cản trước thiết kế vuông vắn trông trẻ trung và rất thể thao. Cụm đèn hậu của Dzire cũng sử dụng bóng LED. La-zăng của xe mang thiết kế đặc trưng của Suzuki trên mẫu Swift.

Bên trong ca-bin là nội thất giá trị hơn hẳn so với thiết kế bên ngoài. Suzuki sử dụng ốp giả gỗ chạy ngang táp-lô, vô-lăng 3 chấu đáy bằng bọc da và ốp vân gỗ. Ngay trên bục điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống giải trí SmartPlay. Dzire trang bị các tính năng điện tử bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử EBD, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe... Những tính năng này khá hấp dẫn với một chiếc xe gia đình giá rẻ ở phân khúc sedan bình dân.

Maruti Dzire 2018 có cả tuỳ chọn động cơ máy xăng và dầu diesel, mỗi bản động cơ đi kèm 2 lựa chọn hộp số. Dzire bản máy xăng trang bị động cơ 1.2L công suất tối đa 83 mã lực đi kèm số sàn 5 cấp hoặc số tự động AMT. Phiên bản máy dầu lắp động cơ diesel 1.3L, công suất tối đa 75 mã lực cùng lựa chọn hộp số tương tự bản máy xăng.

Maruti Dzire sẽ chính thức có mặt tại thị trường Ấn Độ từ 16/5 với mức giá dự đoán khoảng 550.000 INR - 950.000 INR (tuỳ phiên bản và trang bị), tương đương từ 195-338 triệu đồng.

Ảnh chi tiết Maruti Dzire:

Liêu Trần
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Xe gia đình giá rẻ Maruti Dzire hé lộ thế hệ mới trước ngày ra mắt

Đúng như những gì giới truyền thông đã đưa tin từ cuối năm ngoái, liên doanh Maruti Suzuki đã sớm tung ra mẫu Swift Dzire 2017 - một biến thể giá rẻ khá giống Swift trước khi thế hệ thứ 4 của Suzuki Swift được bán ở Ấn Độ trong năm 2017.

Suzuki Swift 2018 Special Edition giá 161 triệu: Chiếc xe chị em Việt ước mơ

Về ngoại thất, mẫu ô tô mới sẽ nổi bật hơn hẳn với màu đỏ làm chủ đạo, trong khi bộ la-zăng và bộ lưới tản nhiệt của xe sử dụng nước sơn đen bóng. Ở bên trong, xe được nâng cấp nhiều chi tiết, bao gồm: dàn âm thanh 1 DIN hỗ trợ Bluetooth với 2 loa

Phiên bản đặc biệt Maruti Suzuki Dzire 2018 ‘trình làng’, giá 187 triệu đồng

Dựa trên gói trang bị thấp nhất là LXi/LDi, phiên bản đặc biệt Maruti Suzuki Dzire 2018 có sẵn trong cả hai tùy chọn động cơ xăng và diesel, có cửa sổ điện phía trước, vỏ bánh xe và cảm biến đỗ xe phía sau…

MSIL có thể chuyển đổi dây chuyền sản xuất Maruti Swift sang Gujarat

Theo thông tin gần đây, MSIL có thể chuyển nơi sản xuất Maruti Swift hiện tại sang một cơ sở khác của Suzuki ở Gujarat thay vì tại Manesar.

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

Suzuki Swift 2018 phiên bản giới hạn vừa ra mắt với giá bán chỉ khoảng 161 triệu đồng

Cụ thể, Suzuki đã trang bị trên mẫu Swift giới hạn các tính năng như loa stereo, công nghệBluetooth singe-DIN với hai loa và vỏ bánh xe sơn màu đen. Ngoài ra, Swift Maruti được trang bị thêm cửa sổ điện phía trước, ABS, túi khí kép phía trước và

Suzuki Ertiga 2018 sẽ áp dụng cùng một bảng điều khiển như trên Swift

Chưa có bất kỳ bức ảnh chính thức nào, nhưng so sánh nội thất hiện tại của Ertiga với nội thất của Swift/Dzire mới được ra mắt đã cho thấy một số lượng lớn các thay đổi. Đầu tiên, nó có nhiều góc cạnh hơn bao giờ hết, bao gồm cả cửa gió điều hoà

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!