Chiếc Maserati thứ 100.000 đến tay nữ khách tại Auto Shanghai 2017

 


Chiếc Maserati thứ 100.000 – một chiếc Quattroporte GranSport 2017 màu trắng thuộc sở hữu của một nữ khách hàng Trung Quốc – đang được trưng bày tại triển lãm ô tô Thượng Hải.


Chiếc Maserati thứ 100.000 - một chiếc Quattroporte GranSport 2017 màu trắng

Tham gia triển lãm ô tô Thượng Hải (Auto Shanghai 2017) đang diễn ra, Maserati đem đến đội hình các mẫu xe thể thao sang trọng mà chủ lực là Quattroporte, Levante và Ghibli. Nằm nổi bật tại gian hàng Maserati là chiếc xe thứ 100.000 – một chiếc Quattroporte GranSport 2017 có ngoại thất màu trắng, thuộc sở hữu của một vị khách hàng nữ trẻ tuổi thành đạt. Chiếc xe này được sản xuất tại nhà máy Avv. Giovanni Agnelli Plant (AGAP) của Maserati ở Grugliasco, gần Turin, Italy.


“Trung quốc là thị trường lớn nhất thế giới của dòng xe Maserati Quattroporte”, chia sẻ của ông Reid Bigland, CEO của Maserati.

Năm 2016, doanh số bán của Maserati tại Trung Quốc vượt mốc 12.000 xe và riêng dòng Quattroporte đạt mức tăng trưởng tới 91%. Hiện nay, Maserati có khoảng 30.000 khách hàng ở Trung Quốc, trong đó có tới 38% là khách hàng nữ.

 


Reid Bigland, CEO của Maserati, phát biểu tại triển lãm

 


Maserati Levante

 


Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Maserati Quattroporte GranSport GTS về Hà Nội

Mẫu Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 tại Hà Nội với trang bị nhiều option sang trọng cùng khối động cơ V8 Twin-Turbo mạnh mẽ.

Maserati Quattroporte GranSport GTS đắt nhất Việt Nam về Hà Nội

Mẫu Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 tại Hà Nội với trang bị nhiều option sang trọng cùng khối động cơ V8 Twin-Turbo mạnh mẽ.

Đại gia Hà Nội "rước" Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 giá 11,8 tỷ đồng về dinh

Mẫu xe thể thao Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 hạng sang được đưa về nước vào cuối tháng 6 vừa qua. Được biết đây là chiếc Maserati có sơn ngoại thất màu sơn xanh dương...

Ảnh chi tiết Maserati Quattroporte GrandSport GTS 2017 độc nhất Việt Nam

Chiếc Maserati Quattroporte GranSport GTS đời 2017 độc nhất Việt Nam hiện nay đã hoàn thành đăng kí đăng kiểm để ra biển trắng Thủ Đô. Xe có giá vào khoảng 12 tỷ đồng.

Chiêm ngưỡng Maserati Quattroporte GranSport hung dữ tại triển lãm Los Angeles

Maserati đã cởi bỏ tấm màn bí mật của phiên bản nâng cấp nhẹ Quattroporte tại triển lãm Paris Motor Show hồi tháng Chín vừa qua. Nhà sản xuất ra mắt hai gói trang bị giúp phiên bản sedan hạng sang cỡ...

Maserati Quattroporte GTS 2017 độc nhất Việt Nam ra biển Hà Nội

Chiếc Maserati Quattroporte GranSport GTS đời 2017 độc nhất Việt Nam hiện nay đã hoàn thành đăng kí đăng kiểm để ra biển trắng Thủ Đô. Xe có giá vào khoảng 12 tỷ đồng.

Xe Maserati thuộc dòng Gransport cao cấp nhất vừa cập bến Việt Nam

Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 trang bị động cơ V8 Twin-Turbo cho công suất cực đại 530 mã lực được thông báo mức giá khoảng 12 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Màn ra mắt ấn tượng của Maserati tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Hãng xe thể thao hạng sang Ý - Maserati lần đầu tiên tham dự và đã có màn trình diễn ấn tượng loạt siêu xe của mình tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2016).

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này