Trình làng Audi R8 Audi Sport Edition giới hạn chỉ 200 chiếc

Audi R8 Audi Sport Edition là phiên bản đặc biệt, nhấn mạnh phong cách thể thao, cảm hứng từ những thành công trên đường đua của Audi Sport, nhất là đua Endurance Racing.

 

Bạc, Đỏ và Đen là những màu sắc của Audi Sport và phiên bản đặc biệt mới của Audi R8 Coupe mang theo cái tên này. Bên cạnh những trang thiết bị ở khoang lái và thân xe, cách phối các màu sắc tương phản cao cùng góp phần tạo nên cảm xúc, phong cách của đua xe thể thao ở R8 Audi Sport Edition lần đầu tiên được Audi áp dụng. Mẫu xe đặc biệt này được trình làng tại triển lãm New York Auto Show đang diễn ra ở Mỹ.


Audi cho biết hãng chỉ sản xuất giới hạn 200 chiếc cho phiên bản đặc biệt này và khách hàng có thể đặt hàng từ tháng 05/2017. Tại Đức, giá của bản R8 V10 Audi Sport Edition (540 mã lực) từ 181.900 euro và phiên bản mạnh hơn R8 V10 Plus Audi Sport Edition (610 mã lực) từ 205.800 euro.

 

Ngoại hình phiên bản Audi Sport Edition mới của Audi R8 nổi bật với phối 3 màu sắc: Bạc, Đỏ và Đen. Thân xe chủ yếu màu Bạc, có thể chọn nhám hoặc bóng. Màu Đỏ dành cho ốp gương chiếu hậu ngoài và hai mảng ốp vùng khe hút gió trên thân xe nằm ngay sau cửa xe. Màu Đen được dành cho cánh gió trước, lưới tản nhiệt khung đơn, bộ khuếch tán khí động và một số chi tiết ở đuôi xe.

 

Audi Sport GmbH trang bị cho R8 bản đặc biệt này bộ mâm nhôm đúc 20-inch thiết kế 10 chấu kiểu chữ Y, đi kèm lốp Pirelli P ZERO kích cỡ 245/30R20 ở bánh trước và 305/30R20 ở bánh sau. Bộ mâm cũng có chi tiết đặc biệt là logo “Audi Sport” rất nhỏ và tinh tế, nằm ở đúng vị trí van.


Nội thất của R8 Audi Sport Edition tiếp tục được phối giữa màu Đỏ và Đen. Ấn tượng mạnh là 2 ghế ngồi phối Đỏ Đen tương phản và một phần mảng ốp cửa có màu Đỏ. Các chi tiết này được bọc da Nappa. Rất nhiều chi tiết nội thất bằng vật liệu sợi carbon tạo nên sự độc đáo.

 

 

 

 

 

 

 

 


Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi TT RS Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn

Để nói lời chào “tạm biệt” với đất Mỹ, Audi TT RS bổ sung phiên bản giới hạn TT RS Heritage Edition với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc chia đều cho 5 màu sơn lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại Audi Ur Quattro. Nổi bật với bộ mâm loại 5 chấu Audi...

Ra mắt bản đặc biệt Audi TT RS Heritage Edition: Giới hạn 50 chiếc, giá “chỉ” từ 1,97 tỷ VNĐ

Phiên bản đặc biệt Audi TT RS Heritage Edition với số lượng sản xuất giới hạn 50 chiếc được xem như một lời tri ân đối với khách hàng Mỹ sau khi biến thể hiệu suất cao TT RS ngừng phân phối kể từ năm 2022.

Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition sẽ chỉ được sản xuất 10 chiếc

Được đặt theo tên của ngôi nhà của Audi Sport ở Đức, Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition sở hữu một số yếu tố đặc biệt để phân biệt nó với những chiếc R8 V10 Plus thông thường khác.

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Đội đua Audi Sport "tự tay" lắp ráp chiếc Audi R8 LMS thứ 200

Tham gia cuộc đua quốc tế GT3 từ năm 2009, các thành viên đội đua Audi Sport mới đây đã hoàn thành việc lắp ráp một chiếc R8 LMS thứ 200.

Audi e-tron bổ sung phiên bản đặc biệt S Line Black với các chi tiết màu đen cá tính

Mới đây, thương hiệu ô tô Audi vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu crossover chạy điện e-tron với tên gọi S Line Black Edition, được tạo ra dựa trên bản S Line. Về ngoại hình, Audi e-tron S Line Black Edition khá tương đồng với bản S...

Audi Sport xác nhận kế hoạch thêm 5 mẫu xe mới vào năm 2020

Bên cạnh kế hoạch ra mắt 5 mẫu xe mới vào năm 2020, bộ phận Audi Sport cũng có Giám đốc phát triển kỹ thuật mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị