Ford Explorer bán chạy vượt xa Toyota Prado

Có 118 xe Ford Explorer được bán trong tháng 3, vượt xa các đối thủ mà chiếc xe này nhắm đến là Toyota Prado và Mitsubishi Pajero Sport.

Ford Việt Nam vừa công bố lượng tiêu thụ xe bán lẻ tháng 3 cao nhất trong lịch sử với tổng cộng 2.501 xe các loại, tăng 5% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả bán hàng tháng 3/2017 đã giúp Ford có được Quý 1 cao nhất từ trước đến nay, tương đương 6.926 xe, tăng 7% so với cùng kỳ năm trước.

4 mẫu xe bán chạy nhất của Ford Việt Nam đồng thời cũng là những mẫu xe bán chạy nhất của từng phân khúc tương ứng trên thị trường là bán tải Ford Ranger, xe thương mại Ford Transit, SUV đô thị Ford EcoSport và SUV cỡ lớn Explorer.

SUV nhập khẩu Ford Explorer có lượng tiêu thụ 118 chiếc trong tháng 3/2017

Ford Ranger hiện vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của Ford Việt Nam và thường xuyên nằm trong top 5 xe bán chạy nhất Việt Nam (theo báo cáo của VAMA). Lượng tiêu thụ xe Ranger trong tháng 3/2017 vừa qua đạt 1.014 chiếc, đứng thứ 3 trong danh sách 10 xe ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2017.

EcoSport đóng góp vào lượng tiêu thụ xe tháng 3 kỷ lục cao nhất từ trước tới nay của Ford Việt Nam với 432 xe bán ra, nâng số xe bán cộng dồn 3 tháng đầu năm của dòng xe này lên 1.265 xe. Ford Transit hiện vẫn là mẫu xe thương mại bán chạy nhất với 654 xe tới tay khách hàng trong tháng 3/2017, tăng 12% so với cùng kì năm ngoái. Tuy nhiên, ở phân khúc xe thương mại, Ford Transit đã hết thế 'độc quyền' bởi Trường Hải vừa chính thức bán Hyundai Solati với giá công bố là 1,19 tỷ đồng.

Đáng chú ý hơn, mẫu SUV cỡ lớn Ford Explorer cũng đạt lượng tiêu thụ hơn 100 xe mỗi tháng. Kết thúc tháng 3/2017, đã có 118 chiếc Explorer tới tay khách hàng Việt Nam, nâng lượng tiêu thụ trong quý I/2017 đạt tổng cộng 369 xe.

Explorer tuy là lính mới và giá đắt hơn nhưng thành công hơn hẳn so với các đối thủ là Toyota Land Cruiser Prado và Mitsubishi Pajero Sport. Trong tháng 3, Prado bán được 17 chiếc, Pajero Sport là 91 chiếc. Tính cả Quý I, Prado là 107 chiếc, còn Pajero Sport 368 chiếc.

Ford Explorer là mẫu SUV cỡ lớn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, chỉ có một phiên bản trang bị động cơ 2.3L EcoBoost, được bán với giá 2,18 tỷ đồng. Tính tổng cộng, sau 3 tháng, Ford Việt Nam đạt doanh số khoảng 750 tỷ đồng chỉ từ việc bán mẫu xe này.


H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ford Explorer so găng Toyota Land Cruiser Prado ở Việt Nam

Cặp SUV 7 chỗ có mức giá sát nhau nhưng trang bị, tiện nghi của Ford Explorer nhỉnh hơn so với đối thủ Nhật Bản.

Ford Explorer 2022 chạy thử nghiệm tại Việt Nam, ngày ra mắt gần kề

Hiện tại, Ford Explorer đã tạm dừng bán ở nước ta để chờ phiên bản mới cập bến. Tuy nhiên chưa rõ thông tin về ngày ra mắt chính thức.Đáng chú ý chính là mới đây, một chiếc Ford Explorer 2022 bắt gặp lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Có thể đây là

Tháng 11, Ford Việt Nam bán ra hơn 2.400 xe

Tháng 11 vừa qua, Ford Việt Nam đã bán ra thị trường 2.413 xe, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Cập nhật bảng giá niêm yết xe Ford tháng 9/2018

Trong tháng 9 này, Ford Everest 2018 được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá từ 1,112 tỷ đồng. Trong khi đó, Ford Explorer tăng giá từ 2,180 tỷ đồng lên mức 2,193 tỷ đồng.

Bán tải Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng 10

Ford Ranger mới tiếp tục chứng minh vị thế chủ lực trong đại gia đình Ford khi chiếm 1/2 doanh số tháng 10 với 1.149 xe bán ra.

Ford Ranger bán ra 1.928 xe trong tháng 12, đạt doanh số bán hàng cao nhất từ trước tới nay

Năm 2018, mẫu xe Ford Ranger đạt doanh số 8.675 xe và nhiều khả năng tiếp tục giữ vững ngôi vị xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam.

Cập nhật bảng giá xe Ford tháng 8 2018 mới nhất hiện nay

Giá xe Ford 2018 tại Việt Nam khá ổn định đối với Ford Ranger, Ford Everest và Ford Explorer, trong khi các mẫu Ford Fiesta, Ford Focus, hay Ford Ecosport phiên bản mới thường được điều chỉnh giá bán nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong

Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt nam với doanh số 5.650 xe trong 5 tháng đầu năm 2017

Ngày 7/6/2017, Ford Việt Nam công bố doanh số tháng 5/2017 cao nhất trong lịch sử, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức 2.451 xe,...

THỦ THUẬT HAY

Các bước thực hiện tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện Facebook

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này TCN xin chia sẻ cách tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện mà không cần sử dụng đến máy tính. Mời các bạn cùng

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Trải nghiệm bản TeamViewer 13 Portable - dùng ngay không cần cài đặt hay reset ID

Điều khiển từ xa và chia sẻ màn hình đa nền tảng trên nhiều thiết bị máy tính Windows, MacOS Sierra, Linux, Android, iOS, Chrome OS và Windows Phone 8/10.

5 phần mềm Anti-Ransomware tốt nhất ngăn chặn virus WannaCry

Trong khi mã độc ransomware WannaCry đang lây lan khủng khiếp, vì vậy trước khi quá muộn bạn hãy cài phần mềm ngăn chặn virus WannaCry để bảo vệ máy tính.

Hướng dẫn cách khắc phục khi iPhone bị treo iTunes

Tình trạng iPhone bị treo iTunes không còn là chuyện gì mới lạ mỗi khi nâng cấp lên iOS phiên bản mới. Vậy làm thế nào để khắc phục khi iPhone bị treo iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.