BMW i8 cũ được rao bán 4,2 tỷ đồng, bằng nửa giá khi mới mua

Mẫu xe thể thao hấp dẫn BMW i8 đời 2015 được rao bán giá gần 4,2 tỷ đồng, mới đi được 12.000km, trong khi giá khi mua mới là gần 8 tỷ đồng.  

BMW i8 trắng được rao với giá 4 tỷ 150 triệu đồng.

Chiếc i8 màu trắng được chủ nhân rao bán trên một trang mua bán ôtô mức giá gần 4,2 tỷ đồng. Chiếc i8 đang được rao bán kể trên của một người dùng tại Sài Gòn, là phiên bản 2015, đã chạy 12.000km.

Không lâu trước đó, chiếc BMW i8 màu đen của Minh “Nhựa” được rao bán tại một salon siêu xe ở Quận 5, TP.HCM với mức giá 4,3 tỷ đồng chỉ sau đúng một năm sử dụng. Những chiếc BMW i8 đầu tiên về Việt Nam từ khoảng giữa tháng 5/2015 và nhanh chóng trở thành cơn sốt với lượng xe tăng nhanh lên vài chục chiếc cho tới đầu năm 2016. Theo thông tin từ các showroom, giá xe vào thời điểm nêu trên là khoảng gần 8 tỷ đồng.

Theo một người chuyên bán siêu xe, do lượng xe i8 ở Việt Nam hiện nay khá nhiều trong khi có nhiều mẫu siêu xe khác hấp dẫn hơn xuất hiện với mức giá vô cùng cạnh tranh, các chủ xe thường hạ giá sâu tăng tính hấp dẫn cho khách muốn mua. 

BMW i8 của Minh 'Nhựa' từng được rao bán với giá 4,3 tỉ đồng.

BMW i8 được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại cùng khối động cơ đặt giữa dung tích 1,3 lít 3 xy-lanh tăng áp sản sinh công suất 231 mã lực kết hợp với mô-tơ điện 131 mã lực ở bánh trước tạo ra tổng công suất ở mức 362 mã lực và mô-men xoắn tối đa đạt 570Nm. BMW i8 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 4,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở mức 250km/h.

 

L.A
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt SUV điện GAC Aion LX Plus, tầm hoạt động hơn 1.000km, tăng tốc nhanh như siêu xe

GAC Aion LX Plus vừa được ra mắt ở Triển lãm ô tô Quảng Châu sở hữu sức mạnh 725 mã lực với tầm hoạt động lên tới 1.008km chỉ trong một lần sạc.

10.000 chiếc siêu xe Ferrari bị triệu hồi do lỗi rò rỉ dầu phanh

Thương hiệu siêu xe Ferrari vừa gây xôn xao khi ra thông báo triệu hồi khoảng 10.000 chiếc 458 và 488 được sản xuất vào năm 2009-2019 vì lỗi rò rỉ dầu phanh, dẫn đến nguy cơ va chạm cao.Theo đó, những chiếc xe bị ảnh hưởng bao gồm Ferrari 458

McLaren tăng trưởng gần 100% doanh số năm 2016

Hãng siêu xe Anh quốc McLaren Automotive kết thúc năm 2016 cực kỳ thành công với tổng cộng 3.286 chiếc siêu xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 99,3% so với năm 2015.

Vũ khí siêu thanh Yu-74 của Nga sẵn sàng chọc thủng lá chắn NATO

Tờ Daily Star của Anh vừa đưa tin, sau khi tiến hành thử nghiệm ban đầu trong năm 2015, vũ khí siêu thanh mang tên Yu-74 thuộc Dự án 4202 của Nga 'đã sẵn sàng đi vào hoạt động'.

Siêu xe Ferrari Sergio chạy 118 km được rao bán với giá 4,1 triệu USD

Ferrari Sergio đang được một đại lý xe của Bỉ rao bán. Siêu xe được đăng ký lần đầu tháng 1/2015. Nó được phát triển cho thị trường châu Âu và từng được xuất sang Thụy Sĩ.

Showroom toàn siêu xe tại Hà Nội

Bước vào showroom này, nhiều người liên tưởng ngay đến những hình ảnh thường thấy tại các thiên đường siêu xe như Dubai, Hong Kong, Mỹ...

Showroom bán siêu xe có tổng giá trị hơn 100 tỷ tại Sài Gòn

Một showroom tư nhân nằm trên đường An Dương Vương, Sài Gòn hiện đang trưng bày dàn siêu xe khủng đến từ các thương hiệu Ferrari, Rolls-Royce, Bentley và Porsche với tổng giá trị ước tính hơn 100 tỷ đồng.

3 siêu xe của Minh Nhựa xuất hiện ở cửa hàng bán xe

Lamborghini Mucielago LP670 SV, McLaren 650S đầu tiên tại Việt Nam cùng chiếc Maserati Granturismo hàng hiếm đã chuyển ra showroom bán siêu xe ở Sài Gòn .

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt