Ngắm Harley Davidson Roadster 1200 độ xe đua chính hãng tại Việt Nam

Roadster 1200 với gói độ xe đua chính hãng đã hoá hình từ một chiếc Sportster truyền thống nặng nề thành chiếc xe đua đậm chất cơ bắp Mỹ.

Harley Davidson Roadster 1200 'độ' cafe racer.

Harley Davidson Roadster 1200 là 1 trong số 05 chiếc xe thuộc dòng Sportster của đại gia đình xe cơ bắp Mỹ bao gồm Iron 883, Forty-Eight, SuperLow, Roadster và 1200 Custom. Chiếc xế nổ này được trang bị động cơ V-Twin biểu tượng của nhà Harley với kiểu dáng mạnh mẽ, hầm hố đầy phong cách cơ bắp Mỹ.

Vốn hướng tới những người thích xe Harley và tính cách trẻ trung thích tốc độ, Roadster nguyên bản có thiết kế đầy cá tính đầy chất khoe khoang với những đường nét phá cách trên ghi đông thấp và ngắn, yên xe cụt gọn. Không những vậy, Harley-Davidson còn cung cấp thêm gói độ cafe racer chính hãng để tuỳ chỉnh hoàn toàn chiếc Roadster của mình thành 1 mẫu xe đua. Chiếc Harley-Davidson Roadster nguyên bản sau khi được trang bị ghi đông clip-on, gác chân ở vị trí mới lui về phía sau, yên xe solo có gù sau thay thế yên da cũ đã biến hình thành một mẫu xe đua thực thụ.

Nếu nói tới xe đua, thì dân Mỹ biết tới phong cách đua drag nhiều hơn dòng cafe racer phổ biến ở Châu Âu. Harley-Davidson Roadster với gói tuỳ chỉnh xe đua có phần mang tinh thần xe đua Mỹ - drag nhiều hơn, với đặc trưng khối động cơ dung tích lớn, ngoại hình vạm vỡ và thiết kế tư thế ngồi của xe đua.

Mời độc giả thưởng lãm bộ ảnh chi tiết Harley-Davidson Roadster trang bị gói độ xe đua tại Việt Nam:

Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Harley-Davidson Roadster 1200 màu độc độ cafe racer

Chiếc xế nổ này được trang bị động cơ V-Twin biểu tượng của Harley-Davidson với kiểu dáng mạnh mẽ, hầm hố đầy phong cách cơ bắp Mỹ. Roadster 1200 sở hữu khối động cơ 1.200cc Evolution V-Twin với mô-men xoắn 97Nm

Harley Davidson SPORTSTER IRON 1200 bản độ đột biến mang hình thái Cafe Racer

Iron 1200 và Special Forty-Tight Special là 2 mẫu xe được HD tung ra nhằm kỉ niệm kỷ niệm 115 năm ngày thành lập Công ty Motor, Bản độ dưới đây được tùy chỉnh theo cảm hứng của các tay chơi mê xe độ và được trưng bày tại triển lãm Mama Tried.

Harley Davidson Roadster 1.200 phân khối ra mắt tại Việt Nam

Mẫu Harley Davidson Roadster mới ra mắt thị trường quốc tế không lâu nhưng đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Xe có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với người mới chạy xe Harley.

Harley Davidson Roadster 2016 chính thức có mặt tại Việt Nam

Kể từ ngày 15/7, Harley Davidson Việt Nam chính thức phân phối mẫu Roadster 2016 sử dụng khối động cơ 1.202cc, mô-men xoắn cực đại 103 Nm.

Harley-Davidson Forty-Special và Iron 1200 2018 được trang bị động cơ Evolution V-twin 1.202 cc

Cặp đôi này chính thức tham gia vào dòng sản phẩm những chiếc xe trung lưu của công ty, cùng với Forty-Eight, 1200 Custom và Roadster hiện có. Cả hai chiếc xe tiếp tục có nhiều điểm tương đồng ở phong cách thiết kế retro cổ điển, với đồ họa và màu

Harley-Davidson Forty-Eight 2019 tem Vivid Black chốt giá từ 470 triệu đồng

Harley-Davidson mới đây vừa công bố bảng giá loạt xe mới của hãng trong đó có mẫu Forty-Eight 2019 với tem Vivid Black, giá từ 470 triệu đồng.

Harley-Davidson 883 bản độ cafe racer có giá 469 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc Harley-Davidson Iron 883 Black Denim được độ thành cafe racer chính hãng với nhiều tuỳ chỉnh hiệu suất cao cho cái nhìn cực kì phong cách, đang được chào giá 469 triệu đồng tại Việt Nam.

Harley-Davidson Sportster độ lôi cuốn đến từ Rough Crafts

Bản độ mới nhất của nhà thiết kế Đài Loan Rough Crafts là XL1200CX Sportster Roadster mẫu 2019, được mệnh danh là 'Obsidian Fighter.' Chiếc xe độ này không chỉ là nơi giới thiệu tính thẩm mỹ đặc trưng của Rough Crafts mà còn là lời ca ngợi phong

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim