Ngắm Isuzu mu-X 2017 vừa khoe dáng ở triển lãm ôtô lớn nhất ASEAN

Isuzu đưa đến Triển lãm ôtô Bangkok mẫu xe mu-X bản nâng cấp 2017 với một số thay đổi trong thiết kế cũng như trang bị so với phiên bản hiện tại.

Isuzu mu-X 2017 có sự khác biệt so với bản hiện tại, có thể phân biệt như cản trước được làm mới, những đường nét trên lưới tản nhiệt cũng được hãng xe Nhật Bản trau chuốt lại, đi kèm với cụm đèn pha và đèn hậu đều sử dụng công nghệ LED.

Ở phiên bản mới, Isuzu nâng cấp cụm đèn chiếu sáng có tích hợp đèn ban ngày LED và projector bi-LED. Đèn hậu của xe cũng được trang bị thêm dải LED nhỏ. Ở phía hông xe nổi bật lên với bộ vành đa chấu có kích thước 18 inch cùng lốp 255/50R18. Trên nóc xe, cánh gió đuôi cũng được thiết kế lại trông trẻ trung và thể thao hơn.

Bên trong nội thất của mu-X 2017 thanh thoát hơn với các chi tiết da màu be tương phản với một số chi tiết màu đen, taplo trung tâm cũng được làm mới với những đường bo mượt hơn đi kèm với ốp nhựa mềm mại cùng các chi tiết gỗ chạy ngang taplo, cần số và cửa xe. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 8-inch thay thế cho loại cũ 7-inch được tích hợp phiên bản mới nhất của hệ thống giải trí thông qua tính năng iConnect, định vị và khả năng kết nối với điện thoại thông minh.

Isuzu mu-X 2017 tại Thái Lan vẫn có 2 tuỳ chọn động cơ, bao gồm bản 150 mã lực, mô-men xoắn tối đa 350Nm sản sinh từ động cơ turbo diesel 1.9L và bản 3.0L 4 xi-lanh công suất tối đa 177 mã lực, mô-men xoắn 380Nm. Bản động cơ nhỏ hơn đi kèm hộp số sàn 6 cấp, dẫn động cầu sau và có thêm tuỳ chọn hộp số tự động 6 cấp. Riêng bản động cơ 3.0L đi kèm hộp số tự động 6 cấp, thêm hệ dẫn động 4x4 có tích hợp tính năng leo dốc để tăng khả năng vận hành trên địa hình xấu.

Ngoài ra, Isuzu mu-X 2017 cũng sở hữu các trang bị công nghệ tiện ích khá đầy đủ có thể kể đến như tính năng nút bấm Start/Stop, hỗ trợ điều khiển hành trình, hay một loạt các hệ thống tính năng an toàn hàng đầu như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)... như ở phiên bản hiện tại.

Mức giá khởi điểm dành cho mẫu xe Isuzu mu-X 2017 tại Thái Lan đã được công bố trước đó vào tháng 2, ở mức từ 723 đến 974 triệu đồng.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Isuzu MU-X phiên bản đặc biệt

Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu.

Ngắm Isuzu MU-X phiên bản đặc biệt

Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu.

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Isuzu D-Max 2018 có giá chỉ từ 497.000 Baht tại Thái Lan

Isuzu nâng cấp dòng xe bán tải D-Max với nhiều cải tiến ấn tượng và đáng giá, nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở thị trường Thái Lan.

Ra mắt SUV 7 chỗ Isuzu mu-X phiên bản kỷ niệm 60 năm

Để kỷ niệm 60 năm Isuzu hoạt động tại Thái Lan, một phiên bản đặc biệt của mu-X với tên gọi Isuzu mu-X 60th Anniversary đã được ra mắt.

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition

Thị trường Lào vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max. Có vài điểm mới ở ngoại thất đi kèm giá bán từ 43.265 USD.

Tân binh Isuzu mu-X 2017 “chốt” giá từ 714 triệu tại Thái Lan

Phiên bản facelift của SUV 7 chỗ Isuzu mu-X có thiết kế nội, ngoại thất mới đã chính thức lộ diện đầy đủ tại Thái Lan, với giá bán tương đương 714 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất