Hyundai Celesta dành riêng cho Trung Quốc giá chỉ hơn 200 triệu

Tại thị trường Trung Quốc, mẫu sedan hoàn toàn mới Hyundai Celesta có mức giá dao động 258-376 triệu đồng.

 

 

Về cơ bản, Hyundai Celesta được phát triển từ Elantra nhằm lấp đầy phân khúc giữa Verna và Elantra trong dòng sản phẩm của hãng Hyundai tại thị trường Trung Quốc. Kích thước Celesta do vậy nằm ở giữa 2 mẫu xe trên, dài hơn Verna và ngắn hơn Elantra không đáng kể.

 

 

Thiết kế ngoại thất của Hyundai Celesta trông khá quen thuộc vì được kết hợp những chi tiết mượn từ Verna và Elantra mới. Celesta bản tiêu chuẩn sở hữu lưới tản nhiệt màu đen với viền mạ crôm, bộ vành hợp kim 15 inch và cụm đèn pha thông thường trong khi Celesta bản cao cấp lại được trang bị lưới tản nhiệt với những thanh mạ crôm nằm ngang và đèn pha projector tích hợp dải đèn LED ban ngày. Ngoài ra, phiên bản cao cấp của Hyundai Celesta còn sở hữu thêm viền lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù được ốp mạ crôm đi kèm với bộ vành hợp kim kích thước 16 inch.

 

 

Phần đuôi xe có thiết kế khá đơn giản với những đường nằm ngang giúp xe trông như rộng hơn với thiết kế đèn pha LED đơn giản, nắp cốp xe trơn với biển số bắt dưới cản sau. Phần đuôi xe còn được tích hợp thêm cánh gió cỡ nhỏ làm tăng tính khí động học.

 

 

Bên trong nội thất được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, tích hợp Apple CarPlay. Ghế ngồi bọc da, vô-lăng 3 chấu và bảng đồng hồ kiểu đơn giản. Mặc dù là dòng sedan cỡ nhỏ nhưng Hyundai Celesta vẫn cung cấp khoảng duỗi chân thoải mái cho người ngồi ở hàng ghế sau.

 

 

Tại thị trường Trung Quốc, Hyundai Celesta được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh hút khí tự nhiên, dung tích 1.6L sản sinh công suất tối đa 122 mã lực và mô-men xoắn cực đại 155Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Mặc dù liên doanh Beijing-Hyundai đã chính thức ra mắt mẫu sedan cỡ nhỏ Celesta mới tại triển lãm Quảng Châu 2016 nhưng giá bán của Hyundai Celesta mới được công bố gần đây dao động ở mức từ 79.000 - 115.000 nhân dân tệ, tương đương khoảng 258-376 triệu đồng. Hyundai cũng cho biết Celesta là mẫu sedan cỡ nhỏ sẽ chỉ bán ở thị trường Trung Quốc.


L.A
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Kia lộ ảnh thử nghiệm mẫu sedan hoàn toàn mới

Những ảnh chụp mới nhất cho thấy Kia đang thử nghiệm một mẫu mẫu sedan hoàn toàn mới tại Trung Quốc.

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Hyundai Elantra 2022 chính thức ra mắt với ngoại hình sang trọng hơn

Hyundai vừa cho ra mắt Elantra đời 2022 tại thị trường Mexico. Mẫu xe nhận được một số thay đổi về thiết kế với lưới cản nhiệt mới hình học 3D đặc biệt và ca-pô được tăng cường độ dốc về phía trước. Bên cạnh lưới tản nhiệt là trang bị đèn pha

Hyundai Elantra 2022 sắp về Việt Nam gây "hụt hẫng" vì bản cơ sở chỉ có màn hình "tí hon"

Ngoài màn hình siêu bé, Hyundai Elantra 2022 bản cơ sở còn khiến nhiều người hụt hẫng vì vẫn dùng phanh tay và la-zăng đơn điệu, trái ngược hẳn với vẻ ngoài sắc cạnh, hiện đại của chiếc sedan cỡ C.

Ảnh Hyundai Elantra N 2022 ra mắt tại Bắc Mỹ kèm giá bán

Hyundai Elantra N vừa chính thức ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ và sẽ được bán ra vào mùa đông năm nay. Mẫu compact sedan thể thao là mẫu xe thứ 3 trong nhóm sản phẩm hiệu suất cao cùng Kona N, Veloster N. Giá bán của Hyundai Elantra N 2022 sẽ được

Hyundai Accent thế hệ mới chính thức trình làng chưa đến 300 triệu đồng

Mới đây, Hyundai ra mắt mẫu Verna phiên bản 2018 với nhiều nâng cấp đáng kể về thiết kế lẫn kích thước tổng thể.

Hyundai Elantra 2019 thay đổi lớn ở thiết kế, danh sách trang bị cũng dài hơn

Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt người đối diện là lưới tản nhiệt lục giác kiểu mới và một loạt hình tam giác, từ đèn pha cho tới đèn sương mù. Đường gân bên thân xe nổi gờ rõ hơn và kéo dài từ chắn bùn trước đến đèn hậu. Nắp ca-pô trông cơ bắp hơn.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...