Xem dây chuyền sản xuất coupe hạng sang Lexus LC 500

Lexus Nhật Bản đã bất ngờ tung ra vài hình ảnh cùng một video mới mô tả dây chuyền sản xuất dòng xe LC 500 tại nhà máy của mình ở Motomachi, Nhật Bản.

 


Lexus LC là dòng coupe mới, cao cấp của hãng xe Nhật Bản.

 

Nhà máy này cũng chính là nơi siêu xe LFA phiên bản giới hạn ra đời, tất cả mọi thứ trong nhà máy này được bọc và sơn màu trắng tinh khiết, với hệ thống lọc khí và điều hòa tối tân nên hầu như không có bụi ở bất cứ đâu trong nhà máy, đảm bảo những chi tiết sản xuất đạt độ chính xác tối đa.

 

Cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh về nhà máy này:

 

Mọi thứ trong nhà máy này được bọc và sơn màu trắng, hệ thống lọc khí và điều hòa hiện đại.
Khung xe sau khi được sơn phủ.
Một công đoạn lắp ráp.
Video clip :


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Lexus LX 570 với màu sơn đặc biệt tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết là Lexus LX 570 Super Sport MBS nhập khẩu từ Dubai đang được một đại lý ở Hà Nội chào bán với giá hơn 10 tỷ đồng, cao hơn model 7 chỗ nguyên bản (8,34 tỷ đồng). Ở bản nâng cấp này, xe được bổ sung một số chi tiết để...

Video: Bộ 3 Lexus LC 500 đua tốc độ với máy bay thể thao

3 chiếc coupe Lexus LC, gồm cả bản LC 500 và LC 500h có màn trình diễn tốc độ, đua với máy bay thể thao, đầy ấn tượng ở Nhật Bản.

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Lexus hô biến LC500 Coupe thành mẫu xe đua Super GT

Phiên bản xe đua LC500 Super GT của Lexus sẽ cạnh tranh với đối thủ Nhật Bản GT500 trong giải đua năm tới.

Xe coupe hạng sang Lexus RC 2019 sắp ra mắt có gì hot?

Lexus vừa giới thiệu mẫu RC 2019 mới với thiết kế trau chuốt và thế thao hơn, mẫu xe này dự kiến sẽ chính thức trình làng tại triển lãm ôtô Paris 2018 diễn ra vào tháng 10 tới.

Lexus LC 2021 được bổ sung tính năng mới để hấp dẫn người mua, giá 2,7 tỷ VNĐ

Tại thị trường nội địa, Lexus LC Coupe và Convertible 2021 được cung cấp với một vài màu ngoại thất mới và các tinh chỉnh nhỏ, để trở nên hấp dẫn hơn, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi mua dòng sản phẩm LC.

Lexus công bố 2 mẫu xe ý tưởng mới, dựa trên dòng crossover cỡ nhỏ UX và coupe hạng sang LC

Bắt đầu từ chiếc LC Inspiration Series, mẫu xe ý tưởng này dựa trên cơ sở phiên bản LC 500 hiện đang được bán trên thị trường. Chính vì vậy, nó vẫn được Lexus giữ nguyên hệ động lực với động cơ V8 5.0l nạp khí tự nhiên cho công suất 471 mã lực, kết

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.