Honda CR-V 2017 sắp về Việt Nam là SUV phổ thông an toàn nhất

Honda CR-V 2017 vừa nhận được đánh giá an toàn cao nhất Top Safety Pick + của Viện Bảo hiểm An toàn Đường bộ Mỹ (IIHS) đồng thời được đánh giá là SUV phổ thông an toàn nhất.

Honda CR-V 2017 vừa trải qua các bài kiểm tra va chạm của IIHS với các thử nghiệm đều được xếp hạng tốt. Mẫu SUV phổ thông của Honda đã đạt Top Safety Pick +, là giải thưởng an toàn cao nhất của IIHS cho 1 mẫu xe. Để đạt được giải thưởng này, mẫu xe thử nghiệm phải được đánh giá tốt ở ít nhất 4 trong 5 bài kiểm tra va chạm bao gồm: va chạm phía trước, va chạm bên, độ an toàn của mái xe, độ an toàn của ghế và các bài kiểm tra va chạm tình huống.

 

Honda lần đầu ra mắt CR-V 2017 có 7 chỗ ngồi tại Đông Nam Á


Honda CR-V 2017 cũng đang chuẩn bị ra mắt tại Thái Lan trong tháng 3 này với điểm mới là có thêm hàng ghế thứ 3

Hầu hết các phiên bản của Honda CR-V 2017 (các phiên bản cho thị trường châu Âu và Mỹ trừ bản tiêu chuẩn trang bị thấp nhất) đều có điểm an toàn cao nhờ sự hỗ trợ của các tính năng an toàn chủ động và công nghệ hỗ trợ lái xe, bao gồm: cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp, điều khiển hành trình thích ứng và hỗ trợ di chuyển giữ làn.

Ngoài ra, Honda CR-V với tuỳ chọn đèn pha LED cũng được đánh giá có hiệu suất chiếu sáng tốt và an toàn. Tuỳ chọn này được xếp hạng tốt hơn phiên bản dùng đèn pha Halogen. Trong thử nghiệm va chạm phía trước của IIHS, CR-V 2017 đạt điểm cao nhất vì có thể tránh va chạm khi phát hiện nguy cơ phía trước ở tốc độ 12 và 25mph (19 và 40km/h).

 

Honda CR-V 2017 sẽ có thêm bản máy dầu 1.6L, hộp số 9 cấp

Tại Việt Nam, Honda CR-V đã trở thành thương hiệu và là sự lựa chọn hàng đầu trong dòng SUV 5 chỗ với sự tổng hòa của các yếu tố rộng rãi, hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy. Đặc biệt, Honda CR-V thế hệ thứ 4 với những thay đổi toàn diện cùng với sự ra mắt của Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp vào tháng 4/2016 đã nhanh chóng chinh phục khách hàng trong nước một cách thuyết phục.

Honda CR-V 2017 hiện mới sắp chính thức ra mắt tại thị trường Thái Lan và dự đoán sẽ thêm phiên bản 7 chỗ ngồi, đồng thời thêm động cơ máy dầu. Đây cũng là lần đầu tiên dòng SUV này của Honda có tuỳ chọn động cơ diesel ở Thái Lan. Chắc chắn, sau khi ra mắt tại Thái Lan, Honda CR-V 2017 hoàn toàn mới với nhiều nâng cấp về thiết kế và trang bị công nghệ hấp dẫn sẽ sẵn sàng tới tay khách hàng Việt Nam.

Mặc dù các phiên bản Honda CR-V bán tại thị trường Đông Nam Á có thay đổi 1 số thiết kế và rút bớt các tuỳ chọn công nghệ so với CR-V sản xuất cho thị trường châu Âu và Mỹ. Tuy nhiên nó vẫn sẽ được thừa hưởng những đặc tính an toàn của CR-V 2017 vừa nhận được đánh giá an toàn Top Safety Pick + của IIHS.

 

H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Honda Odyssey 2018 giành lại danh hiệu Top Safety Pick+

Mẫu Honda Odyssey 2018 đã giành lại giải thưởng Top Safety Pick+ từ IIHS cũng như 5 sao an toàn từ NHTSA.

Ford Bronco thể hiện tốt ở các bài thử nghiệm va chạm, nhưng lại “tuột” mất giải thưởng Top Safety Pick

Ford Bronco 4 cửa thế hệ mới không nhận được giải thưởng an toàn Top Safety Pick từ Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc Mỹ (IIHS) do hệ thống đèn pha và khả năng bảo vệ hành khách khi xảy ra va chạm kém.

Honda Odyssey 2018 đạt chứng nhận cao Top Safety Pick (TSP) từ IIHS về độ an toàn

Mới đây, chiếc minivan Honda Odyssey 2018 xuất sắc vượt qua tất cả các thử nghiệm an toàn của Viện nghiên cứu an toàn giao thông Mỹ (IIHS) - đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá mức độ an toàn của các mẫu xe hơi được bán ra tại thị

Mazda CX-5 2018 giành giải thưởng an toàn Top Safety Pick+ của IIHS

An toàn là một trong những yếu tố quan trọng nhất để người tiêu dùng lựa chọn một mẫu xe ô tô thời nay, và những người đang có ý định mua Mazda CX-5 2018 có thể hoàn toàn yên tâm.

Tesla Model Y giành giải thưởng an toàn cao nhất Top Safety Pick+ từ IIHS

Giải thưởng an toàn cao nhất Top Safety Pick+ được trao cho những chiếc Tesla Model Y sản xuất kể từ sau tháng 4/2021 với tính năng tự lái hoạt động dựa vào camera.

19/20 mẫu SUV cỡ nhỏ thất bại trong bài thử nghiệm va chạm hông mới của IIHS

Bài kiểm tra va chạm mới sử dụng vật cản nặng hơn và di chuyển nhanh hơn, đáp ứng đúng kỳ vọng của IIHS về một nền tảng mới cho giao thức thử nghiệm độ an toàn xe hơi cao hơn trong tương lai.

Điểm mặt loạt SUV giành giải thưởng Top Safety Pick+ an toàn nhất năm 2021

Danh sách các mẫu SUV giành giải thưởng Top Safety Pick+ năm 2021 của IIHS cho thấy sự hiện diện của nhiều cái tên mới đến từ thương hiệu Mazda và Hyundai. Cũng giống như mọi năm, Volvo vẫn chiếm được vị trí cho riêng mình trong danh sách này.

Mitsubishi Outlander đời mới đạt điểm an toàn tối đa từ IIHS Bắc Mỹ

Mitsubishi Outlander thế hệ mới lại tiếp tục ghi điểm với người dùng khi được IIHS – tổ chức thử nghiệm va chạm và đánh giá an toàn hàng đầu Bắc Mỹ chấm thang điểm tối đa Top Safety Pick+. Mitsubishi Outlander thế hệ mới đạt điểm tối đa Top

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

Vì một lí do nào đó, chẳng hạn nếu không muốn sử dụng một phân vùng trên ổ đĩa cứng hoặc phân vùng bị lỗi buộc bạn phải xóa phân vùng đó đi, khi đó bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây để xóa một phân vùng trên

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Chia sẻ cách nghe nhạc chung trên Spotify cùng bạn bè cực đơn giản

Nghe nhạc chung trên Spotify là một tính năng vô cùng hay dành cho những người sử dụng gói Spotify Premium. Vậy cách nghe nhạc chung trên Spotify thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này của chúng tôi nhé. Chia

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu

Nếu một ngày chiếc điện thoại Android của bạn 'giở chứng', trở nên chậm chạp hoặc thường bị lỗi thì giải pháp bạn nên nghĩ đến lúc này là khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu.

Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Facebook ngày càng mở rộng với nhiều người dùng, khiến kẻ khác có thể theo dõi thông tin của bạn trên Facebook dễ dàng. Muốn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook, bạn cần thiết lập riêng tư bài đăng trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...