Honda Việt Nam làm phim phóng sự tấm gương giao thông đời thường

Loạt phim phóng sự khắc hoạ chân dung những người hùng rất thật và rất đời thường, đã và đang lặng thầm cống hiến cho an toàn giao thông của cộng đồng sẽ được chiếu trên VTV từ 25/3.

Khác với các mùa trước, 'Tôi yêu Việt Nam' năm nay rất mới mẻ bởi sẽ phát sóng những câu chuyện đời thường có thật về những tấm gương cống hiến cho giao thông Việt Nam. 'Tôi yêu Việt Nam' năm nay sẽ chiếu tất cả 52 tập phóng sự phản ánh các khía cạnh giao thông Việt Nam trên sóng VTV3 vào 18h50 thứ Bảy và phát lại lúc 16h45 thứ Năm hàng tuần từ ngày 25/3. Ngoài ra, chương trình còn được phát lại trên kênh Yeah1TV vào lúc 11h20 thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 29/03/2017.

Chương trình truyền hình mà Honda Việt Nam tham gia sản xuất năm nay sẽ khắc hoạ 'người thật, việc thật', các tình huống giao thông sẽ được khơi gợi và dẫn dắt bởi chính những nhân vật đời thật trong phóng sự. Loạt phóng sự sẽ trải dọc xuyên suốt nhiều địa phương, tỉnh thành trên cả nước.

 

 


Một tấm gương có thật kể về một người đàn ông nghèo vẫn tình nguyện điều khiển giao thông sẽ phát sóng trên VTV3.

Với tên gọi “Người hùng thầm lặng', phiên bản mùa thứ 13 của 'Tôi yêu Việt Nam' sẽ khắc hoạ chân dung của những người hùng có thật và rất đời thường, những người đã và đang lặng thầm cống hiến sức mình cho giao thông của cộng đồng được an toàn từng giờ từng phút. Để từ đó, phóng sự không chỉ truyền tải những bài học thực tiễn để tham gia giao thông an toàn, mà còn hy vọng sẽ lay động đến tấm lòng và đánh thức cả tình người – là thứ chúng ta đang cần để tiến đến một nền văn hoá giao thông hiện đại và nghĩa tình.


H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Chương trình Honda “Tôi yêu Việt Nam” trở lại với mùa 2, giáo dục giao thông cho các bé ngay từ mầm non

Honda Việt Nam (HVN) khởi động chương trình “Tôi yêu Việt Nam”- phiên bản Vui giao thông mùa thứ hai dành cho các bạn nhỏ lứa tuổi Mầm non từ 3 đến 5 tuổi.

Chương trình Honda ”Tôi yêu Việt Nam” được phát sóng trên VOV Giao thông

Tiếp nối chương trình hướng dẫn giao thông trên truyền hình quen thuộc, Honda Việt Nam bổ sung thêm một phiên bản nữa trên kênh VOV Giao thông Quốc gia.

Honda Việt Nam tiếp tục chương trình ‘Lái thử, trúng thật’

Nguoiduatin - Từ ngày 01/11/2016 đến hết ngày 31/12/2016, Honda Việt Nam sẽ triển khai chương trình “Lái thử trúng thật” trên phạm vi toàn quốc với nhiều giải thưởng giá trị.

Honda Việt Nam công bố kết quả Hội giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” năm học 2020 – 2021

Hội giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” cấp Quốc gia năm học 2020 – 2021 dành cho giáo viên và học sinh tiểu học của 63 tỉnh/ thành do Honda và Bộ GĐ&ĐT tổ chức.

Hải Phòng sôi động cùng chặng 9 giải đua MotoGP 2017

Ngày chủ nhật 02/07 sắp tới, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 9 giải đua MotoGP 2017 tại thành phố Cảng Hải Phòng.

Honda Việt Nam liên tục mở lớp lái xe ôtô an toàn trong năm 2016

Tính từ đầu năm đến hết tháng 11/2016, Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức được 20 chương trình hướng dẫn lái xe ôtô an toàn, thu hút sự tham dự của đông đảo học viên với số lượng lên tới hơn 600 học viên

Tại sao cứ đi Honda SH là phải tháo gương... & lời giải đáp cho người Việt

Với quan niệm của người tiêu dùng Việt Nam thì việc lắp gương vào xe máy sẽ khiến mình trở thành quê mùa & mất thẩm mỹ cho xe đặc biệt là dòng xe SH . Tại sao cứ đi Honda SH là phải tháo gương ... & lời giải đáp cho người Việt Trên thực tế

Honda Việt Nam truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP 2017 tại Cần Thơ

Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 10 giải đua MotoGP 2017 tại Thành phố Cần Thơ vào ngày 6/8.

THỦ THUẬT HAY

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Chia sẻ cách nghe nhạc chung trên Spotify cùng bạn bè cực đơn giản

Nghe nhạc chung trên Spotify là một tính năng vô cùng hay dành cho những người sử dụng gói Spotify Premium. Vậy cách nghe nhạc chung trên Spotify thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này của chúng tôi nhé. Chia

4 bước đơn giản khắc phục nhanh wifi bị yếu, rớt sóng

Nếu nhà bạn rộng hoặc có lớp tường dày thì hẳn các bạn sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng điện thoại không bắt được Wifi hay tín hiệu sóng kém. Tuy nhiên, sóng Wifi yếu không hoàn toàn là do kết cấu của nhà bạn mà còn

8 chiếc laptop mỏng, nhẹ tốt nhất 2018

Điểm nổi bật của một chiếc laptop là có thể mang đi khắp mọi nơi. Máy tích xách tay càng nhẹ thì càng thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng, nhẹ thì đây là danh sách bạn cần tham

Trung Quốc có hacker giỏi nhất thế giới?

Theo bảng thông báo mới nhất từ Interview Street, chín trên tổng số 10 hacker xuất sắc nhất đều đến từ Trung Quốc, người còn lại không khai báo xuất thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng