Diện kiến Porsche 911 Carrera 2016 đắt nhất Việt Nam

Thế hệ mới của dòng Porsche 911 Carrera được phân phối chính hãng tại việt nam có 8 phiên bản khác nhau, trong đó đắt nhất là 911 Carrera 4S Cabriolet với giá 8,93 tỷ Đồng.


Thế hệ mới của Porsche 911 Carrera 4S được trình làng tại thị trường Mỹ vào tháng 10/2015. Xe có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 4.499 mm, rộng 1.850 mm cao 1.294 mm và chiều dài cơ sở 2.450 mm.


Tại thị trường Việt Nam, Porsche 911 Carrera 4S thế hệ mới có giá 8,09 và 8,93 tỷ Đồng cho 2 phiên bản là coupe cũng như mui trần. Với mức giá này, Porsche 911 Carrera 4S trở thành đối thủ của Mercedes-AMG GTS.


Porsche 911 Carrera 4S 2016 nhận được nhiều thay đổi như cụm đèn pha và đèn hậu, dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày, tay nắm cửa cùng bộ la-zăng 20 inch thể thao.


Riêng phiên bản cao cấp và có giá đắt nhất là Porsche 911 Carrera 4S 2016 có sự khác biệt rõ ràng ở ngoại thất như cụm đèn hậu được nối với nhau bằng đèn LED chạy ngang đuôi xe. Theo hãng Porsche, dãy đèn này được thiết kế theo phong cách 3 chiều.


Ngoài ra, còn có la-zăng thể thao đa chấu đơn cỡ lớn so với Porsche 911 Carrera tiêu chuẩn. Đi kèm là cùm phanh màu đỏ nổi bật do Porsche chế tạo. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian nâng cấp, khung gầm quản lý hệ thống treo chủ động Porsche PASM thích ứng với chiều cao gầm hạ thấp 10 mm là những nâng cấp ấn tượng trên Porsche 911 Carrera thế hệ mới.


Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet có hình dáng coupe 2+2 tương tự như bản mui cứng. Khi mui nỉ được hạ xuống, 2 hàng ghế sau vẫn mang đến chỗ ngồi thoải mái cho người lớn. Ước tính thời gian cho mỗi lần đóng hoặc mở mui trên Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet vào khoảng 20 giây.


Bên trong khoang lái là vô lăng thể thao 3 chấu, điểm nhấn vẫn là công tắc chuyển đổi các chế độ lái Normal (thông thường), Sport (thể thao), Sport Plus (thể thao hơn nữa) và Individual (cá nhân) tương tự các phiên bản Porsche 911 mới.


Cụm đồng hồ chính thiết kế thể thao. Ngoài ra, ở bảng điều khiển trung tâm còn xuất hiện một đồng hồ bấm giờ cao cấp của Porsche, kết hợp cùng hệ thống quản lý liên lạc PCM điều khiển qua màn hình cảm ứng, giúp người lái nắm bắt thời gian lái xe, số vòng chạy và quãng đường đua đã chạy từ trước đến nay khá tiện lợi.


Hệ thống giải trí của 911 Carrera 4S Cabriolet 2016 nổi bật với hệ thống quản lý liên lạc Porsche (PCM) giúp những người sử dụng iPhone có thể kết nối dễ dàng thông qua ứng dụng Apple CarPlay được tích hợp trong màn hình cảm ứng 7 inch. Xe còn có dàn âm thanh vòm cao cấp Bose.


Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016 sử dụng khối động cơ Boxer 6 xy-lanh, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm.


Kết hợp cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép PDK, động cơ giúp xe mất khoảng 4 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 303 km/h. Theo Porsche, 911 Carrera 4S Cabriolet 2016 tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình là 8 lít/100 km, giảm 1,2 lít/100 km.

Từ khoá : Porsche, Carrera, Nam

TIN LIÊN QUAN

Nghe thử tiếng pô của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016

Trong buổi ra mắt 911 thế hệ mới vào sáng nay tại Sài Gòn, nhiều người rất ấn tượng với âm thanh đầy uy lực của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016 có giá 8,93 tỷ Đồng.

Phiên bản đặc biệt Porsche 911 Carrera S có gì nổi trội?

Nguoiduatin - Porsche đã tung ra phiên bản đặc biệt Carrera S để chào mừng kỷ niệm 15 năm chính thức hoạt động tại thị trường Mexico với một số thiết kế khá đặc biệt.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Sài Gòn: Bắt gặp Porsche 911 Carrera Cabriolet dạo phố ngày cuối tuần

Mới đây, giới săn ảnh đã bắt được khoảnh khắc chiếc 911 Carrera Cabriolet dòng 997 đang dạo phố ngày cuối tuần. Chiếc xe có kiểu dáng nhã nhặn và 'hiền lành' nhưng...

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition được thay bộ mâm HRE màu trắng

So với các phiên bản thường, phiên bản đặc biệt này đã có những thay đổi về ngoại thất bao gồm cản trước thiết kế lại, ốp carbon, mâm Techno 20” và phần cánh lướt gió sau ‘ducktail’.

Porsche 911 Carrera Cabriolet cải tiến nội thất như McLaren F1

Nguoiduatin - Một bản thiết kế hoàn toàn mới của Porsche 911 Carrera Cabriolet được tiết lộ, nó lấy cảm hứng từ chiếc McLaren F1 với nội thất 3 ghế ngồi rất đặc biệt.

Chi tiết bộ ba Porsche 911 Carrera 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Bộ ba Porsche 911 Carrera thế hệ mới vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam bao gồm bản tiêu chuẩn mui trần, bản S và 4S Cabriolet với giá bán từ 7,53 đến 8,93 tỷ Đồng.

THỦ THUẬT HAY

Siro - Trợ lý ảo giúp điều khiển smartphone hoàn toàn bằng tiếng Việt

Bạn muốn tìm kiếm một “trợ lý ảo” giúp mình có thể dễ dàng điều khiển smartphone hoàn toàn bằng giọng nói tiếng Việt, giúp sử dụng smartphone dễ dàng và thuận tiện hơn? Hãy sử dụng ứng dụng Siro - ứng dụng trợ lý ảo

7 bước cơ bản để trình chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Sharp

Việc trình chiếu màn hình điện thoại lên một màn hình lớn hơn như tivi sẽ đem lại rất nhiều ưu điểm mà chúng ta cần lưu ý. Tuy nhiên làm thế nào để có thể thực hiện được thao tác trình chiếu này thì không phải ai cũng

Cách sử dụng Firefox Send chia sẻ file dung lượng lớn

Firefox Send là dịch vụ mới của Mozilla, cho phép người dùng tải tập tin lên đến 1GB và sau đó chia sẻ. Tập tin sẽ tự động hủy sau 24 giờ khỏi máy chủ của Mozilla. Đặc biệt dịch vụ này còn có khả năng mã hóa dữ liệu.

Cách kích hoạt mã PIN tự hủy trên Windows 10

Sử dụng mã PIN đăng nhập trên máy tính là một trong những tính năng bảo mật hệ thống, ngoài việc sử dụng mật khẩu. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tính năng mã PIN tự hủy.

Hướng dẫn cài đặt file Xapk trên Nox Player

*.Xapk là một định dạng tương tự *.apk, nhưng nó có thêm một phần khác gọi là OBB (những dữ liệu bộ nhớ). Chúng ta có thể cài đặt file Xapk lên điện thoại Android hoặc cài xapk trên giả lập máy tính để thực hiện mục

ĐÁNH GIÁ NHANH

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.