Hyundai Sonata đâm GMC Yukon ở 160 km/h, 5 người nhập viện

Người cầm lái chiếc Hyundai Sonata gây tai nạn là một cựu võ sỹ đấu vật người Anh có tên Alex Wilright.


Một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra vào khoảng hơn 6 giờ sáng hôm thứ ba, ngày 8/3/2016, vừa qua tại Van Nuys, bang California, Mỹ. Diễn biến của vụ tai nạn đã được camera an ninh của một ngôi nhà bên đường ghi lại.


Qua đoạn video, có thể thấy một chiếc Hyundai Sonata màu trắng chạy ở tốc độ cao, qua ngã tư và lao thẳng vào đầu xe GMC Yukon Denali đang dừng chờ đèn đỏ. Cú va chạm mạnh khiến chiếc SUV màu trắng bị đẩy ngược lại khoảng gần 5 mét. Khi trượt ra phía sau, chiếc GMC Yukon Deneli thậm chí còn quẹt lửa trên mặt đường.

Trong khi đó, chiếc Hyundai Sonata bị văng lên không trung, va chạm với một xe Toyota Corolla. Chưa hết, chiếc Hyundai Sonata còn trượt qua nóc một xe Toyota Prius trước khi 'hạ cánh' trên nóc Toyota Tacoma.


Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn 5 xe.


Theo thông tin ban đầu, vận tốc của chiếc Hyundai Sonata khi vụ tai nạn xảy ra là khoảng 100 dặm/giờ, tương đương 160 km/h. Hậu quả là 5 người bị thương và phải nhập viện sau vụ tai nạn.

Người cầm lái chiếc Hyundai Sonata gây tai nạn chính là cựu võ sỹ đấu vật người Anh, Alex Wilright. Được biết, anh Wilright đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ban đầu, người gọi cho lực lượng cảnh sát khẳng định có 1 nạn nhân tử vong. Tuy nhiên, khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện không có ai tử vong.

'Chiếc xe gây tai nạn đã chạy ở tốc độ có thể lên đến 100 dặm/giờ. Người lái chiếc xe gây tai nạn đang ở trong bệnh viện và bị thương nặng. Anh ta là người bị thương nặng nhất', ông John Stafford, đại diện cảnh sát, khẳng định với phóng viên Daily News.

Từ khoá : Hyundai, Sonata, GMC, Yukon

TIN LIÊN QUAN

Video: Nữ tài xế lái Toyota Camry liên tục tông chiếc Hyundai Sonata để bỏ trốn sau khi gây tai nạn

Vụ tai nạn đã khiến chiếc ô tô Toyota Camry của nữ tài xế bị biến dạng cản sau trong khi chiếc Hyundai Sonata hư hỏng ở sườn bên phải.

Hơn 95.000 xe Hyundai Tucson và Sonata bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi động cơ

Cơ quan An toàn giao thông Đường bộ Mỹ thông báo triệu hồi hơn 95.000 xe Hyundai Tucson và Sonata do vòng bi của thanh kết nối bị lỗi dẫn đến nguy cơ cháy động cơ.Cụ thể, có 82.268 xe Tucson và 13.247 xe Sonata đời 2017 trang bị động cơ Nu GDI

Hyundai Sonata 2017 giá từ 21.600 USD

Mẫu sedan tầm trung giảm đôi chút về giá so với phiên bản tiền nhiệm, tích hợp đèn pha chủ động cùng một số công nghệ mới.

Hyundai Sonata N-Line Night Edition 2022 ra mắt, sở hữu giá bán gây bất ngờ

Thương hiệu ô tô Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một phiên bản gọi là Hyundai Sonata N-Line Night Edition 2022. Đây là phiên bản đắt nhất của Sonata từng được bán ra tại Mỹ. Giá bán của bản Night Edition này dao động từ 35.755 USD (khoảng 823 triệu...

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Đen “từ đầu tới chân”, sedan hạng D Hyundai Sonata chưa bao giờ “ngầu” và bí ẩn như thế này!

Những chi tiết duy nhất không có màu tối trên Hyundai Sonata N Line Night Edition chỉ là các đường viền mạ chrome trang trí và đèn pha, đem tới một ngoại hình đầy bí ẩn.

Hyundai Sonata N Line Night Edition 2022 ra mắt với số lượng giới hạn

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc vừa bổ sung một phiên bản mới cho Hyundai Sonata 2022 nhằm đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng mang tên N Line Night Edition. Tuy nhiên phiên bản này chỉ dành cho khách hàng Mỹ với số lượng giới hạn 1.000 chiếc và giá

THỦ THUẬT HAY

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Quay video chơi game trên máy tính bằng ShadowPlay

Shadow Play sẽ là một trợ thủ tuyệt với giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.