Lộ ảnh nghi là mẫu xe chủ lực của Mercedes-Benz cho năm 2020

Loạt ảnh chụp trộm chiếc xe ngụy trang kín mít trên đường phố làm dấy lên nghi vấn đây chính là mẫu AMG GT4 của Mercedes-Benz, phát triển từ chiếc GT Sedan Concept vừa ra mắt cách đây hơn 1 tuần.

Tại Geneva Auto Show 2017 vừa diễn ra vào tuần trước, giới mộ điệu đã rất phấn khích trước bản concept sedan thể thao của thương hiệu Mercedes-Benz mang tên AMG GT. Đây là hình mẫu mới mẻ mà Mercedes-Benz tập trung phát triển dòng xe chủ lực vào năm 2020.

 


Mẫu xe Merecedes-Benz mới phát hiện đang chạy thử trên phố ngay khi Geneva Motor Show 2017 đang diễn ra

Tuy nhiên, không phải chờ quá lâu, ngay khi Geneva 2017 chưa kết thúc, những tay săn ảnh đã chụp được một mẫu xe ngụy trang kín mít trên phố, rất giống với dòng xe mới GT Sedan Concept.

Nhiều tin đồn cho rằng, đây có thể là dòng xe GT 4, sẽ được ra mắt và bán ra ngoài thị trường vào năm 2019. Không những thế, nó cũng là dòng xe GT thứ 3, nối tiếp sau phiên bản xe GT sport và Project One hypercar từng được ra mắt và đạt nhiều thành công trước đó.

 

 

Chiếc GT 4 này được thiết kế trên dòng GT sport với những đường nét thân xe cá tính, hiện đại, đèn pha được thiết kế với hình dạng góc cạnh hơn.

Đồng thời, mui xe cũng được rút ngắn lại và thân xe kéo dài thêm một cạnh cửa, cánh lướt gió phía sau xe có thể sẽ được chế tạo theo công nghệ đúc phức tạp, cầu kỳ hơn.

 

Hình ảnh của Mercedes-Benz GT Sedan Concept tại Geneva Motor Show 2017

 

Thay vì sử dụng một khung gầm làm bằng nhôm như GT sport, GT4 có nhiều khả năng sử dụng khung gầm xe loại MRA, một loại khung gầm xe chuyên dụng thường thấy ở các dòng Mercedes-Benz C (phiên bản gần đây nhất) và E-Class. Điều này sẽ giúp cho GT 4 chịu lực tốt hơn đồng thời cũng sẽ nhẹ hơn.

Về sức mạnh, dưới mui xe GT4 sẽ tích hợp một động cơ twin-turbocharged V8 4,0 lít, công suất tối đa có thể đạt tới 500 mã lực.

 

 

Không những thế, rất có thể động cơ V8 này cũng sẽ đi chung với một động cơ điện gắn ở phía sau, giúp tăng công suất của xe lên tới 805 mã lực và quan trọng hơn hết, đây được dự đoán sẽ là một biến thể xe hơi chủ lực của Mercedes-Benz trong vài năm tới.

Trong thời gian chờ ra mắt GT4, Mercedes-Benz cũng sẽ tung ra một dòng xe CLS thế hệ mới có thể cạnh tranh với các dòng xe đối thủ khác như BMW M6 Gran Coupe và Porsche Panamera.

 


Huỳnh Dũng
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ mẫu Mercedes-AMG GT 4 cửa trước thềm Geneva Motor Show 2017

Tại triển lãm Geneva 2017 sắp tới, hãng Mercedes-Benz sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu xe mới, trong đó có một mẫu concept bí ẩn trên nền tảng mẫu Mercedes-AMG GT nhưng với thiết kế 4 cửa mà hãng xe nước Đức đã tung hình ảnh úp mở về thiết kế vài ngày

Mercedes-Benz sắp ra xe điện đối đầu Tesla Model S

Mẫu sedan chạy điện của Mercedes-Benz nhiều khả năng sẽ được trưng bày tại triển lãm Paris Auto Show vào mùa thu năm nay.

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Mercedes-Benz A-Class sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh

Sau khi bỏ lỡ 2 triển lãm ô tô lớn từ đầu năm 2018 đến nay là Triển lãm New York và Geneva, mới đây, một số tờ báo hàng đầu tại Đức đã đưa thông tin về việc mẫu A-Class phiên bản sedan đầu tiên trong lịch sử sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc

Mercedes-Benz EQC lại vướng lệnh triệu hồi do lỗi phần mềm

Mercedes-Benz EQC được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show 2016 dưới dạng concept và sau đó ra mắt chính thức vào năm 2018. Là một mẫu xe điện nhận được nhiều lời khen của báo chí cùng giới chuyên môn, tuy nhiên thực tế EQC lại

Mercedes-Benz cho rằng xu hướng điện hóa ô tô sẽ "giết chết" dòng xe sedan

Những chiếc sedan thường được biết đến với cấu hình thiết kế 3 khoang riêng biệt gồm động cơ, khoang hành khách và cốp - khi nhìn từ bên hông. Cấu trúc này hoàn toàn không phù hợp với công nghệ điện hóa.

Mercedes-Benz trình làng C200 4Matic 2019 tại Triển lãm Geneva 2018

Cụ thể là mẫu xe C200 4Matic 2019 được hãng xe nước Đức bổ sung thêm 2 màu ngoại thất mới là Bạc ánh kim (Mojave Silver Metallic) và Xanh lá ánh kim (Emerald Green Metallic).

THỦ THUẬT HAY

Tự mình thiết lập các nội dung muốn sao lưu trên Facebook

Mặc dù chức năng sao lưu dữ liệu đã xuất hiện trong tài khoản người dùng trước đây khá lâu, nhưng bây giờ thay vì lựa chọn sao lưu dữ liệu được tổng hợp tự động từ Facebook, bạn có thể tự mình thiết lập các nội dung

Hướng dẫn cài đặt tiếng Việt trên Windows 7, 8/8.1 và 10

Ngôn ngữ mặc định ban đầu trên Windows sẽ là tiếng Anh. Tuy nhiên người dùng có thể chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng Việt để thuận tiện khi sử dụng. Các thao tác cài đặt tiếng Việt trên Windows rất đơn giản, bạn có thể

Điều gì làm cho những chiếc điện thoại Vertu trở thành thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới

Những công đoạn vô cùng phức tạp để tạo nên một chiếc điện thoại có giá hàng ngàn USD.

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

Cách xem video Youtube offline trên iPhone

YouTube – dịch vụ xem và chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay là lựa chọn được hầu hết người dùng tìm đến khi muốn thưởng thức video thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, thiết bị của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này