Chi tiết siêu mui trần Kahn Vengeance Volante tại Geneva 2017

Aston Martin DB9 Volante lại một lần nữa được nhà thiết kế lừng danh Afzal Kahn độ lại hoàn toàn biến nó thành một chiếc xe thể thao mui trần siêu sang.

 

Giống như những hãng độ xe khác, Kahn Design do Afzal Kahn sáng lập đã tạo ra nhiều siêu xe nổi tiếng nhắm vào những người giàu có ưa thích hàng độc, và lần này chiếc DB9 Volante cũng không phải là ngoại lệ với duy nhất 1 phiên bản mang tên Vengeance Volante. Xe được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của Aston Martin những năm 80-90 của thế kỉ trước.

Mặc dù dựa trên khung và form tiêu chuẩn của mẫu siêu xe mui trần sang trọng Aston Martin DB9 Volante nhưng ngoài việc giữ nguyên hệ thống đèn pha thì thiết kế của Vengeance Volante đã được thay đổi hoàn toàn để trở nên mạnh mẽ, sang trọng hơn nhưng không làm mất đi chất thanh lịch vốn có trước đó.

 

 

Vengeance Volante sở hữu lưới tản nhiệt nhiều nan dọc phía trước với thiết kế đặc trưng của Aston Martin đi kèm với 2 khe hút gió dạng tứ giác kích thước lớn nằm ở 2 bên, dọc thân xe được làm liền khối và không có đường gân nào ngoại trừ khe gió hai bên hông kiểu mang cá.

 

 

Phần đuôi xe đã được thiết kế lại với cặp đèn hậu tròn sử dụng công nghệ LED thay vì đèn hậu dạng mảnh và nắp cốp trông mạnh mẽ hơn. Xe được trang bị cặp ống xả kép đối xứng 2 bên bộ khuếch tán phía sau. Đặc biệt, bộ mâm của chiếc xe có hình dạng bánh quay roulette độc đáo với 16 nan ở phía trước và 18 nan phía sau kích thước 22 inch đi kèm bộ phanh carbon-ceramic cao cấp và bộ lốp thể thao Michelin.

 

 

Bên trong nội thất của Vengeance không có nhiều thiết kế khác biệt so với DB9 Volante nguyên bản ngoài ghế ngồi của xe được bọc bằng loại da Alcantara cao cấp với những đường chỉ khâu thủ công dọc độc đáo. Phần da Nappa được sử dụng để bọc gần như toàn bộ nội thất, trừ thảm lót sàn bằng nhung và vô-lăng cũng được bọc bằng Alcantara.

 

 

Kahn Vengeance vẫn sử dụng động cơ V12 6.0L nạp khí tự nhiên, hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 6 cấp ZF tương tự DB9 Volante, tuy nhiên thông số sức mạnh cụ thể lại không được Kahn công bố.

Giá siêu xe Vengeance Volante cũng chưa được tiết lộ nhưng theo Kahn Design, chiếc xe sẽ có giá trị ngày càng tăng theo năm tháng, do đó chủ nhân cũng không lo bị “lỗ” theo thời gian.

 

 

 

 


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Aston Martin DB11 Volante 2018

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

Aston Martin DB11 Volante trình làng với phong cách gợi cảm

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được đại lý Romans rao bán với giá 19,7 tỷ

Mỗi chiếc Aston Martin xuất xưởng đều rất đặc biệt, nhưng phiên bản Vanquish Zagato Volante đang được bán ở Anh còn đặc biệt hơn nữa, nó dường như sở hữu mọi yếu tố để trở thành một chiếc xe hoàn hảo - mang trên mình danh tiếng của Aston Martin,

Aston Martin Vanquish Zagato Volante sẽ được trình làng tại sự kiện Pebble Beach

Aston Martin đã công bố kế hoạch sẽ ra mắt Vanquish Zagato Volante mới tại sự kiện Pebble Beach.

Aston Martin DB11 Volante ra mắt

Aston Martin vừa trình làng chiếc DB11 Volante, sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2018. Xe sử dụng động cơ 5.2 lít, 600 mã lực.

Cận cảnh xế cổ Aston Martin V8 Volante 1977 tại Hà Nội

Trong khuôn khổ sự hành trình Vân Nam - Việt Nam, trên cung đường 'phượt' phía bắc Việt Nam, Aston Martin V8 Volante đời 1977 đã được đưa sang Việt Nam. Dù đã có tuổi thọ lên tới hơn 40 năm nhưng siêu phẩm đến từ 'Xứ sở sương mù' vẫn toát lên sự

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được bán với giá 33,8 tỷ đồng

Chỉ được sản xuất với số lượng 99 chiếc trên toàn thế giới, Aston Martin Vanquish Zagato Volante chính là một trong những chiếc xe siêu hiếm mà đại gia nào cũng muốn sở hữu. Và tất nhiên nó cũng có giá bán rất đắt, dù là trong thị trường siêu xe đã

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Lấy lại ảnh thường từ ảnh xoá phông trên iOS 11

Trên iOS 11, Apple cho ra đời chế độ chụp ảnh xóa phông rất thú vị tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thật sự thích thú với tính năng đó. Vậy khi bạn lỡi thực hiện một bức ảnh xóa phông thì làm cách nào có thể

Đem giao diện máy tính lên smartphone Android cực chuyên nghiệp

Bạn đã nhàm chán với giao diện quen thuộc trên chiếc smartphone của mình. Thử 'đổi gió' với giao diện máy tính trông cực kì chuyên nghiệp và thú vị này.

Không đổi được mật khẩu Wifi TP Link vì sao?cách sửa?

Không đổi được mật khẩu Wifi TP Link là vấn đề mà nhiều người dùng gặp phải và không biết cách xử lý ra sao. Thay vì nhờ tới sự trợ giúp của nhà mạng thì bài viết dưới đây TCN sẽ đưa ra một vài nguyên nhân cũng như

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.