Yếu nhân Horacio Pagani nói về siêu phẩm Pagani Huayra Pearl

Siêu xe hàng độc Pagani Huayra Pearl là một ví dụ điển hình cho thấy năng lực đáp ứng tính cá nhân hoá cao của Pagani đối với hách hàng.

 

Trong clip ngắn vừa được Pagani công bố, ông Horacio Pagani – yếu nhân của Pagani Automobili - đã chia sẻ nhiều chi tiết thú vị liên quan đến siêu phẩm Pagani Huayra Pearl – một phiên bản “one-off” độc nhất vô nhị, với độ cá tính cao, các chi tiết được phát triển, chế tác hoàn thiện theo mong muốn của khách hàng.

Huayra Pearl có phần thân vỏ làm hoàn toàn bằng sợi carbon phủ màu xanh dương phối với nhiều chi tiết sợi carbon đen như gương chiếu hậu, bộ cánh gió cản trước, ốp dưới hai bên thân xe, đuôi xe và bộ khuếch tán khí động cản sau, cánh gió đuôi cũng như phần khung mui xe.

Triết lý của Pagani là tạo nên những chiếc xe độc đáo, giống như kiểu những bộ trang phục may đo chuẩn xác từng milimet.

“Thậm chí một số khách hàng của chúng tôi đưa ra những yêu cầu cao hơn thường lệ, tạo ra những chiếc xe độc nhất vô nhị, theo ý khách hàng mong muốn. Các chi tiết phải thực sự ấn tượng, đúng như ý tưởng sáng tạo của khách hàng. Huayra Pearl là một trong những chiếc xe kiểu như vậy”, chia sẻ của ông Horacio Pagani.

Khách hàng sở hữu chiếc Huayra Pearl là một người cao quý, lỗi lạc, đề xuất tạo ra một chiếc xe tiêu biểu cho sự nhân cách hoá về phong cách của Huayra, tạo ra vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã mà một chiếc Huayra cần có. Nhưng đồng thời bổ sung thêm một số chi tiết thực sự độc đáo, cả về kiểu cách và chức năng mà có thể cải tiến hiệu năng theo một cách giản dị và ôn hoà, không phô trương ầm ĩ. Chiếc Huayra Pearl cũng được chế tạo với các vật liệu và kỹ thuật công nghệ tiên tiến bậc nhất, tương tự như trên chiếc Huayra BC.

“Tất cả những mong ước của khách hàng đã được chia sẻ với chúng tôi, rồi được nghiên cứu tỉ mỉ để phát triển. Và nó cũng như một thành công mang tính khoa học, kỹ thuật trong khả năng đáp ứng cá nhân hoá. Tất cả những yêu cầu của vị khách này đã đi vào bản chế tác hoàn thiện”, Horacio Pagani chia sẻ thêm.

 

 

 

 

 

 


H.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

“Siêu xe độc bản” Pagani Huayra Pearl tiếp tục gặp tai nạn nghiêm trọng

Siêu xe gặp tai nạn luôn là một cảnh tượng rất đáng buồn, đặc biệt nếu đó là một chiếc xe độc nhất có giá bán lên đến hàng triệu đô là như Pagani Huayra Pearl. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên chiếc Huayra Pearl này gặp tai nạn.

Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip ngắn cho thấy anh cùng vợ khui công siêu phẩm Pagani Huayra tại cảng VICT, TP.HCM.

CẬP NHẬT: "Viên ngọc trời" Pagani Huayra Pearl "trọng thương" ở Paris

Bất kỳ một chiếc Pagani Huayra đều mang trên mình những chi tiết để được xem như một siêu xe độc nhất, và chiếc Pagani Huayra Pearl trong bài viết này cũng vậy. Tuy nhiên nó lại là chiếc xe không may...

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

Siêu xe hàng hiếm Pagani Huayra BC với giá 57 tỷ đồng

Siêu xe được phối màu lạ mắt với màu xanh và đen carbon hiếm thấy. Ngoài nước sơn ấn tượng, chiếc Huayra BC cũng sở hữu một vài nét đặc trưng riêng biệt khác bao gồm la-zăng 7 chấu kép thể thao được sơn viền xanh dương đi kèm với cùm phanh cũng

Pagani Huayra bị thu hồi vì lỗi túi khí

Một trong những siêu xe số lượng hạn chế hàng đầu thế giới, chiếc xe mang tên “thần gió” Pagani Huayra đã bị thu hồi vì lỗi túi khí.

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Chiếc Pagani Huayra BC Macchina Volante được bắt gặp gần đây là một cỗ máy như vậy. Thực tế, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc BC Macchina Volante (tiếng ý Macchina Volante có nghĩa là máy bay).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu

Nếu một ngày chiếc điện thoại Android của bạn 'giở chứng', trở nên chậm chạp hoặc thường bị lỗi thì giải pháp bạn nên nghĩ đến lúc này là khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Kích hoạt chế độ giao diện Material Design UI trên Google Chrome mới ra mắt

Giao diện Material Design UI sẽ mang đến một phong cách mới cho trình duyệt này. Phong cách giao diện theo thiết kế đơn giản, phẳng và bo tròn các đường nét chứ không góc cạnh như giao diện cũ. Trước đây, Google thử

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.