Ngắm SUV hạng sang mới của Citroen vừa ra mắt Geneva 2017

Mẫu SUV DS7 Crossback của Citroen vừa chính thức trình làng tại triển lãm Geneva 2017 là một động thái của hãng xe Pháp nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đến từ Đức như Mercedes-Benz GLC, Audi Q5 hay BMW X3.

 

 

DS7 Crossback là mẫu xe do công ty DS Automobiles (thương hiệu hạng sang của PSA - tập đoàn Peugeot Citroën) xây dựng dựa trên nền tảng của thương hiệu Citroen. Cách đây ít lâu nó đã từng được nhá hàng trong một cảnh quay quần chúng trong phim hành động mà một người xem tinh mắt đã phát hiện ra. DS7 Crossback sở hữu kích thước tương đồng với mẫu xe DS6 hiện đang được bán tại thị trường Trung Quốc nhưng có kiểu dáng thể thao và sang trọng hơn.

 

 

DS7 sở hữu cụm lưới tản nhiệt được thiết kế kiểu ma trận mang hơi hướng giống dòng xe Lexus với đường viền chrome bao quanh, đèn pha sử dụng 4 bóng với công nghệ Bi-LED và 1 dải LED demi bên dưới, cản trước thể thao liền khối tích hợp hệ thống đèn sương mù trong khe hút gió, đèn LED chiếu sáng ban ngày mỏng chạy dọc và ngang trên cản xe.

Phần đuôi xe mang phong cách của những chiếc coupe thể thao với cụm đèn hậu LED được thiết kế mỏng và nằm gọn trên nắp cốp sau tương tự thiết kế của Audi Q7 trước đây. Hai ống xả đơn góc cạnh được thiết kế đối xứng, đèn cảnh báo và đèn báo lùi nằm hai bên cản xe .

 

 

DS7 Crossback được trang bị bộ vành hợp kim 5 chấu kép cỡ lớn kích thước từ 17-20 inch phối màu đen-bạc với lốp thể thao Michelin.

Nội thất của DS7 Crossback khá ấn tượng với ghế và một vài chi tiết trên bảng taplo, vô-lăng được bọc bằng da Nappa cao cấp. Chi tiết trên bệ cần số và cụm điều khiển trung tâm được làm bằng nhôm.Trung tâm bảng điều khiển là một màn hình cảm ứng kích thước lớn 12 inch cảm ứng đa điểm được hỗ trợ hệ thống định vị GPS, tính năng Mirror Screen và bộ kết nối DS Connect.

 

 

DS7 Crossback được công bố trang bị nhiều tùy chọn động cơ khác nhau bao gồm hai động cơ xăng tăng áp là THP 1.6L 4 xy-lanh thẳng hàng cho công suất 180 mã lực và 225 mã lực hoặc động cơ PureTech 1.2L sản sinh công suất 130 mã lực và động cơ dầu tăng áp BlueHDi 1.6L cho công suất 180 mã lực. Tất cả đều được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 8 cấp dẫn động bánh sau hoặc 4 bánh.

DS Automobiles cũng tiết lộ thông tin cho biết nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được trang bị thêm phiên bản động cơ Hybrid có thể sản sinh tổng công suất tới 300 mã lực bao gồm 1 động cơ xăng tăng áp turbocharged 225 mã lực kết hợp với 2 động cơ điện truyền lực tới 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp.

 

 

Các công nghệ an toàn trên xe bao gồm hệ thống ESP, ABS, cảnh báo va chạm, tự động phanh AEB, kiểm soát hành trình chủ động, cánh báo làn đường với khả năng nhận dạng vạch kẻ đường ở dải tốc độ từ 29 -180 km/h, công nghệ lùi và đỗ xe tự động, hiển thị nhìn đêm,…

Hiện DS Automobiles chưa công bố mức giá cụ thể cho DS7 Crossback, nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được bán tại thị trường Trung Quốc đầu tiên trước khi đến các thị trường khác.

 

 

 

 

 

Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

DS 7 Crossback - Xe đặc biệt cho tân tổng thống Pháp

Ông Macron đứng vẫy chào người dân qua cửa sổ trời của chiếc DS 7 Crossback - mẫu xe được làm riêng cho ngày nhậm chức.

SUV thể thao DS7 Crossback giá từ 837 triệu đồng

Mẫu xe của thương hiệu hạng sang đến từ nước Pháp đặt mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Đức như Mercedes GLC, Audi Q5, BMW X3...

Citroen tặng cho chính phủ Hy Lạp chiếc Ami "siêu chậm" để làm xe cảnh sát

Citroen vừa tặng cho cho chính phủ Hy Lạp một loạt xe cảnh sát, đáng chú ý, trong số xe tặng có cả chiếc xe điện 'tí hon' Ami với phạm vi hoạt động chỉ 70 km và tốc độ tối đa 45 km/h.

Xe điện mini Citroen Ami đầu tiên tại Việt Nam được rao bán giá hơn 300 triệu đồng

Citroen Ami là một mẫu xe điện mini của hãng xe Pháp, xe có thiết kế 2 chỗ ngồi nhỏ gọn, trang bị gói pin lithium-ion 5,5 kWh cung cấp phạm vi hoạt động tối đa 70 km.

PSA Group đã lên lịch cho xe điện Peugeot 208, 2008 và DS3

Hiện tập đoàn PSA Group đã lên kế hoạch cho một số mẫu xe chạy điện trong mấy năm tới bao gồm các phiên bản chạy điện của Peugeot 208, 2008 và DS3 Crossback.

Ra mắt Citroen CXperience Concept thiết kế đẹp hút hồn

Citroen đã chính thức tung ra sáng tạo thiết kế sedan cỡ lớn mới CXperience Concept trước khi xe ra mắt toàn cầu tại triển lãm xe hơi quốc tế Paris Motor Show 2016.

Daimler sẽ sản xuất 2.500 xe Mercedes-Benz tại Iran

Người dân Iran sẽ có cơ hội mua xe Mercedes-Benz với chi phí thấp hơn so với nhập khẩu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.